โจ๋ตรังบุกยิงถล่มบ้าน ยายเล่านาทีอุ้มหลานหนีทำ 3 ชีวิตรอดตาย คาดยิงเย้ยตำรวจ (คลิป)

7 ส.ค. 63

จากกรณีเกิดเหตุอุกอาจกลางเมืองตรัง มีคนร้ายใช้อาวุธปืนถล่มยิงบ้านเดี่ยว ลักษณะ 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบ ภายในหมู่บ้านปอนด์ทองวิลเลจ ซ.เพลินพิทักษ์ 8 (ซอยจำปี) ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง จนทำให้ตัวบ้านได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.05 น. คืนที่ 6 ส.ค. 63

483587

ล่าสุด วันที่ 7 ส.ค. 63 พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 2 ปลอก และหมอนรองกระสุนปืน ตกอยู่บนพื้นถนนนอกรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

544843

พร้อมกันนั้นได้ประสานผู้ดูแลหมู่บ้านดังกล่าวเพื่อเปิดดูกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน พบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อและทะเบียน พร้อมทั้งวัยรุ่นชายอายุประมาณ 20-25 ปี อีก 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขับวนเวียนและจอดบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ

818866

หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีต่อมา วัยรุ่นชายที่สวมหมวกกันน็อกขี่รถกลับมาอีกครั้ง พุ่งไปบริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยประดิษฐ์ ถล่มยิงเข้าบ้าน 2 นัด ก่อนรีบขับรถหลบหนีไปทันที

854007

เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำหลานวัย 3 ขวบกำลังขึ้นไปนอนบนชั้น 2 ของบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น 2 นัด ตนตกใจมาก แต่ขึ้นว่าน่าจะเป็นรถชนกันบริเวณหน้าบ้าน เดินลงมาดูจึงพบว่าบ้านโดนยิง หลังจากเกิดเหตุการณ์รู้สึกหวาดกลัวและหวาดผวาเป็นอย่างมาก เมื่อคืนที่ผ่านมานอนไม่หลับ จนถึงตอนนี้ก็ยังหลับไม่ลง ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย กลัวมาก วิงวอนอยากให้ทางตำรวจจับกุมคนร้ายมาให้ได้อย่างรวดเร็ว

649063

บ้านหลังดังกล่าวตนเองอยู่กันทั้งหมด 5 คน มีหลานชาย 3 คน หลานสาว 1 คน และรวมตนเองอีก 1 คน ที่เป็นห่วงมากที่สุดคือหลานสาววัย 3 ขวบกลัวว่าจะได้รับอันตราย ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าสาเหตุใดที่มีคนร้ายมาก่อนเหตุอุกอาจ เพราะตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร

544843

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้ทำการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมได้เพียงแค่ 6 ชม. ทั้งนี้ หมู่บ้านดังกล่าวเป็นหมู่บ้านหรูอยู่ใจกลางเมือง เจ้าของบ้านส่วนใหญ่เป็นข้าราชการระดับสูงภายในจังหวัดและต่างจังหวัด ส่วนใหญ่มีอาชีพเป็น พยาบาล ตำรวจ อัยการ และบุคคลที่มีชื่อเสียงอาศัยอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส