เจ๊เบียบฉะ สาวโชว์สยิวขายของ เปรียบพวกไร้สมอง ถามเจ็บ รู้จักยางอายไหม (คลิป)

16 ม.ค. 61
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก “เพ้อ.” ได้โพสต์คลิปวิดีโอหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังเปลือยท่อนล่าง ไลฟ์สดเฟซบุ๊กขายของ โดยมีข้อความในคลิปตอนหนึ่งกล่าวว่า "เพิ่งมีเพศสัมพันธ์ ต้องทำความสะอาดเรือนร่าง" ก่อนที่แฟนหนุ่มจะตะโกนต่อว่าที่พูดแบบนั้น หญิงสาวจึงบอกว่า นี่คือการขายสินค้า และหลังจากที่คลิปนี้มีการเผยแพร่ ได้ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก
สาวเปลือยท่อนล่างไลฟ์สดเฟซบุ๊กขายของ
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข มองว่า การขายสินค้าที่มีหญิงสาวพูดว่า เพิ่งมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเสร็จนั้น ไม่ต่างอะไรจากสัตว์เดรัจฉาน ตนเข้าใจว่า เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องของความรัก แต่ต้องรักให้ถูกต้องตามประเพณีคือ การมีครอบครัว ซึ่งเป็นเรื่องที่งดงาม แต่การออกมาเปิดเผยสู่สังคม เป็นสิ่งที่น่าอับอาย
นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข
นางระเบียบรัตน์ มีความเห็นว่า ศีลธรรมจะเสื่อมลงไปเรื่อยๆ และพฤติกรรมแบบนี้ อาจกลายเป็นแบบอย่างกับเด็ก และเยาวชน การที่สาวๆ กล้าทำขนาดนี้ อนาคตจะเป็นแม่ที่ดูแลลูก ให้มีคุณภาพได้อย่างไร  ตนอยากรู้ว่า ไม่มียางอายแล้วหรือ สุดท้ายนี้ อยากฝากบอกถึงหญิงไทยทุกคนว่าทำอะไรให้นึกถึงหน้าพ่อแม่ และขอให้ใช้สติ และสมอง เข้าใจว่าทุกคนอยากรวย แต่ต้องอยู่ในขอบเขตของศีลธรรม นอกจากนี้ยังกล่าวถึงกรณีของ "น้องเฟิร์ส" ที่ขายครีมโชว์ก้นขาวว่า ในสังคมสมัยนี้นิยมไลฟ์สดขายของ โชว์เรือนร่าง ความจริงแล้วเรื่องดังกล่าวไม่เกินความคาดหมาย เนื่องจากเมื่อมีคนหนึ่งเริ่มทำ โดยอาศัยความใจกล้า แล้วจะมีบุคคลอื่นทำตาม เพราะคิดว่าเงินทองจะตามมายิ่งแก้ผ้า สินค้ายิ่งขายดี
"น้องเฟิร์ส" แม่ค้าออนไลน์รีวิวขายยาโชว์ก้นขาว
ขณะเดียวกัน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า การที่แม่ค้าคนดังกล่าว ออกมาไลฟ์สดแบบนี้ ถือเป็นสื่อลามกอย่างหนึ่งที่เป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งหากดูแค่ภาพอาจจะไม่ลามกมากนัก แต่ในกรณีมีการใช้เสียงยั่วยวนทางกามอารมณ์ให้ร่วมเพศด้วยนั้น มีความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ นำข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุก 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถือว่าเป็นความผิดอาญา
ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม
ใครที่พบเห็นสามารถเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) หรือสถานีตำรวจใกล้เคียงได้ทันที การจะอ้างว่า แก้ผ้าไลฟ์สดเพื่อขายของหรือขายสินค้านั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะอ้างได้ เพราะมีการแสดงออกถึงการยั่วยุทางกามอารมณ์ชัดเจน แต่จะมีความผิดมากน้อยเพียงใด ต้องรอศาลตัดสินอีกครั้ง ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เพ้อ.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ