นาทีระทึก!! คุณปู่วัย 67 ปี ชักเกร็ง เหยียบคันเร่งค้างชนสนั่น วินาศ สันตะโร (คลิป)

15 ม.ค. 61
วันนี้ (15 ม.ค.61) เวลา 15.40 น.รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง  และพลเมืองดี กำลังเร่งปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนทะลุ ชนวินาศ สันตะโร บริเวณวงเวียนห้าแยกหอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ขณะขับผ่านวงเวียนห้าแยกหอนาฬิกา เป็นรถยนต์เก๋ง 2 คัน รถยนต์กระบะ 4 คัน รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน รวมรถเสียหาย ไป 7 คัน
คลิปภาพ รถกระบะพุ่งชน รถยนต์ บริเวณวงเวียนห้าแยกหอนาฬิกา จังหวัดลำปาง
เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คัน  เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย  ส่วนสภาพรถทั้งหมดพังยับเยิน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้รถติดเป็นจำนวนมาก เพราะเกิดตรงกลางแยกวงเวียน พอดี ทั้งนี้ รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์ กระบะอีซูซุ สีทอง หมายเลขทะเบียน กท 1739 ลำปาง สภาพตะแคงพลิกตะแคงซ้ายรถพังยับ คนขับและผู้โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางแล้ว โดยใน
คลิปภาพ รถยนต์กระบะกำลังพลิกคว่ำ
สำหรับคนที่ขับรถคันที่ก่อเหตุคือนาย ไกรฤกษ์ พงศ์ประเสริฐ อายุประมาณ 67 ปี ชาวบ้านต้าหมู่ 10 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ไม่สามารถให้การได้ เพราะยังอยู่ในระหว่างสะลึมสะลือ จากอาการโรคประจำตัวกำเริบ และได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยมีนางวิไล ภรรยาของคนขับ เล่าว่า ตนและสามีได้ขับรถจะมาทำธุระในเขตเมืองลำปาง โดยมีสามีเป็นคนขับ
คลิปภาพ รถกระบะพลิกคว่ำทับรถยนต์
และเมื่อขับผ่านหน้าสำนักงานเทศบาลนครลำปาง ปรากฏว่า อาการโรคประจำตัวสามีกำเริบ โดยได้ชักเกร็งก่อนที่จะเหยียบคันเร่งค้าง แล้วรถพุ่งไปย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนรถเก๋งที่หน้าสำนักงานเทศบาลนครลำปางคันแรก จากนั้นก็พุ่งชนไปทั่ว โดยที่ตนเองก็ตกใจกับเหตุการณ์ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกตะแคงแน่นิ่งและมีพลเมืองช่วยออกมาจากตัวรถ และพบว่าได้พุ่งชนเสียหายไปหลายคันและมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน
คลิปภาพ รถกระบะพลิกคว่ำไถลไปบนถนน
ด้านผู้เสียหายคันแรก รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเมื่อรถมาชนท้าย  ตอนแรกคิดว่า เป็นรถคนร้ายวิ่งหลบหนีตำรวจ เพราะพุ่งชนแบบน่ากลัวโชคดี ถ้าหากเป็นช่วงเลิกเรียนจุดดังกล่าวจะมีเด็ก และผู้ใช้รถจำนวนมาก คาดว่าจะเกิดความสูญเสียไปมากว่านี้ ขณะที่ พ.ต.ท.นวพล พงศ์ไพโรจน์ สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฏหมายตอ่ไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ