ป้าแต๋นเบรกค่ายเพลงไม่ใช่เวลาสนุกดึงลุงเป็นนักร้อง "แม่-พ่อ" ทำบุญคนให้กำลังใจ (คลิป)

3 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.63 นายอนามัย วงศ์ศรีชา และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อแม่ของน้องชมพู่ได้เดินทางไปยังพุทธสถานภูด่านไห (วัดภูด่านไห) ในอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าไปเยี่ยมชมองค์เจดีย์พระธาตุเตโช โดยได้โยนเหรียญลงบ่อหน้าองค์เจดีย์พระธาตุเตโช เพื่อความศิริมงคล

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

902573

หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปเยี่ยมชมภายในเจดีย์ และได้กราบรูปปั้นพระอริยเมตไตรย ซึ่งบริเวณที่กราบนั้นยังเป็นที่ตั้งของพระธาตุ และได้หย่อนเหรียญทำบุญลงในพระพุทธบาท โดยหลังกราบพระ ก็มีนักท่องเที่ยวเข้าไปให้กำลังใจและถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก

801893

ซึ่งหลังจากถ่ายรูปกับนักท่องเที่ยว พ่อและแม่ของน้องชมพู่ก็ได้เดินเยี่ยมชมบริเวณถ้ำเหล็กไหล หรือที่คนเรียกว่า “ถ้ำมรกต” ซึ่งเป็นหินปั้นที่ทาด้วยสีเขียวมรกตเหลื่อมเป็นสีรุ้ง และเดินชมพระเจ้า 5 พระองค์ ที่เป็นรูปปั้นพระ 5 องค์วางเรียงกัน ก่อนกลับพ่อและแม่ของน้องชมพู่ได้ยืนถ่ายรูปที่หน้าพญานาค 9 เศียร หรือปู่เจ้าสุทธนาคะนาคราช และหลังจากนั้นก็เดินทางกลับ

902835

ทีมข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้านที่มาให้กำลังใจลุงพล โดยคณะนี้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้ลุงพล ซึ่งระบุว่าเป็นวันเกิดของคุณแม่ จึงพาคุณแม่มาหาลุงพลเป็นของขวัญวันเกิด

ครอบครัวนี้เดินทางมาจาก อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด เพื่อมาให้กำลังใจลุงพล โดยเดินทางมา 12 คน ซึ่งพวกตนมีญาติอยู่ที่ฮาวาย ชื่นชอบลุงพลมาก จึงบอกว่าพวกตนต้องพาแม่มาหาลุงพลให้ได้ จึงตัดสินใจเดินทางมา

426778

นอกจากคนที่มาให้กำลังใจแล้ว วันนี้ยังพบว่ามีศิลปินจากค่ายเพลงเดินทางมาพร้อมหัวหน้าค่าย เบื้องต้นระบุว่าจะมีการทาบทามลุงพลไปเป็นศิลปินในค่าย หากเรื่องคดีชมพู่เสร็จสิ้น

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายกฤติเดช พัวอุดมเจริญ เจ้าของค่ายเพลง ระบุว่า วันนี้ก็มาทาบทามลุงพลให้มาเป็นศิลปินด้วย ซึ่งก็รอให้เสร็จสิ้นเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น พร้อมทั้งเชิญลุงพลไปงานประสาทผึ้งของจังหวัดสกลนคร เป็นงานประจำจังหวัด ซึ่งจะจัดวันที่ 26 ก.ย - 2 ต.ค.63 จะให้ลุงพลไปช่วยติดดอกเทียน และรณรงค์สำหรับคนมาร่วมงาน ส่วนจะได้ร้องเพลงหรือไม่อาจจะต้องคุยกันอีกที

ด้านลุงพล ระบุว่า ตนก็ยินดีรับคำเชิญ เพราะเป็นเรื่องดี ๆ ตนก็ไม่กล้าปฏิเสธเรื่องที่เป็นโอกาสเข้ามาในชีวิต ถือว่าเป็นค่ายเพลงแรกที่เดินทางมาถึงหมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร  

504344

นางสมพร หลายโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า ตนคิดว่านักร้องสำหรับลุงพล ขอว่ายังก่อน เพราะไม่อยากให้รื่นเริงในช่วงนี้ ส่วนตัวก็ต้องรอดูก่อน ขอดูครอบครัวก่อน ใจตนยังครึ่ง ๆ  ส่วนพี่อุ๊บจะมาคุยเรื่องเล่นหนัง ตนพร้อมต้อนรับ ไม่ปฏิเสธอะไร ส่วนจะตอบรับหรือไม่ต้องคุยก่อน เพราะเรื่องราวยังไม่ผ่านไป ที่ผ่านมาจะตอบคำถามไม่กังวล แต่เรื่องนี้รู้สึกกังวลเพราะตนเป็นชาวบ้าน ไม่มีความรู้ ไม่มีความทันสมัย อาจจะหรูหราเกินกว่าตัวเราหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส