คุมตัว มือฆ่าโหดสาวบาร์เบียร์ ทำแผน อ้างถูกบอกเลิก ใช้ไม้ฟาด-บีบคอดับ (คลิป)

14 ม.ค. 61
วันที่ 14 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ควบคุมตัว นายนภดล สิงหาโชติ หรือ "ตี๋" อายุ 24 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น หลังจากก่อเหตุฆ่ารัดคอ น.ส.ศรัณยา อายุ 27 ปี สาวเสิร์ฟบาร์แห่งหนึ่งใน ซ.คาวบอย ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณชั้น 3 อาคารที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงต่อเติม ซ.สุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.
เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมนายนภดล ผู้ต้องหาไปทำแผน
นายนภดล ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ศรัณยาจริง หลังมีปากเสียงกันเรื่องเงิน และหึงหวง น.ส.ศรัณยา ที่มีชายหนุ่มมาติดพัน อีกทั้งถูกแฟนสาวบอกเลิก และบอกว่ามีแฟนใหม่ จึงบีบคอจนลิ้นจุกปาก และลากร่าง น.ส.ศรัณยา มาบริเวณกลางห้อง ก่อนจะใช้ไม้หน้าสามฟาดไปที่ศีรษะ หลังจากนั้นจึงลากร่าง น.ส.ศรัณยา ไปไว้ในห้องน้ำ และนำเสื้อมารัดคออีกครั้ง
นายนภดล ทำแผนนาทีบีบคอแฟนสาว
นายนภดล ทำแผนนาทีใช้ไม้ฟาด
นายนภดล ทำแผนนาทีฆ่าผู้เสียชีวิตที่ห้องน้ำ
ต่อมา พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายนภดล ไปทำแผนอีกหนึ่งจุด คือบริเวณซอยใกล้ๆกับตึกดังกล่าว เป็นจุดที่ นายนภดล นำกระเป๋าของน.ส.ศรัณยา ไปทิ้ง และนำบัตรเอทีเอ็มไป พร้อมกับหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านแม่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด
จุดที่ นายนภดล มาทิ้งกระเป๋า
ก่อนหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายนภดล มาทำแผน พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ นำตัว นายตี๋ มาสอบปากคำ
เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าว
พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ และพบว่าผู้ตาย เคยมีประวัติถูกจับยาเสพติดที่ สน.ทองหล่อ จึงทราบว่าผู้ตายเป็นใคร และติดต่อหาญาติ จึงสืบทราบว่าสาเหตุเกิดจากแฟนหนุ่ม มีปากเสียง และทะเลาะกันเป็นประจำ ชุดสืบสวนจึงติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด พบก่อนและหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหามาพบผู้ตายจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ