รวบหนุ่มซาดิสม์ ชำเราแม่เพื่อนคาวงเหล้า ลูกเดือดขอให้ “ตายคาคุก” (คลิป)

1 ส.ค. 63

จากกรณีวันที่ 31 ก.ค. 63 เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ นำตัวนายพงศ์พลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเรานางจีน (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ภายในห้องพัก แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จากการรวบรวมพยายานหลักฐาน จึงได้เชิญตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ

245899

โดยนายพงศ์พลิน มีพฤติการณ์พยายามกดหัวนางจีนลงตรงบริเวณพื้นหน้าห้องน้ำ ก่อนจะพยายามข่มขืนกระทำชำเรา และคาดว่าน่าจะนำมะเขือยาวสอดใส่ไปในอวัยวะเพศของนางจีน เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับตัวนายพงศ์พลิน พบตัวที่หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 26 กรุงเทพฯ

214074

นายถ่าน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกชายของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากัน แต่ตนได้ทิ้งแม่เอาไว้ในนั่งดื่มสุรากับนายพงศ์ ซึ่งเป็นเพื่อนของตน ก่อนจะไปตามหลานชายวัย 8 ขวบกลับขึ้นห้อง ก่อนที่จะลงไปนั้นภรรยาของนายพงศ์ก็ได้มานั่งดื่ม แต่น่าจะทะเลาะมีปากเสียงกันเลยขอตัวกลับก่อน

file

จากนั้นตนกลับมาพบว่าแม่นอนตะแคงอยู่ตรงหน้าห้องน้ำ หันหน้าออกไปทางประตูหน้าห้อง คิดว่าคงจะลื่นล้ม เพราะอาจจะเมาสุรา แต่เห็นมีเลือดติดมาที่มือและเขา จากนั้นแม่พยายามลุก ตนก็เห็นเลือดออกตรงบริเวณผ้าถุง แม่บอกว่าถูกนายพงศ์อุ้มมาที่หน้าห้องน้ำกระทำชำเราข่มขื่น ใช้มือกดหัวใช้อวัยวะเพศสวมใส่ทั้งรูทวารหนักและอวัยวะเพศ พร้อมกับใช้มะเขือยาวยัดที่อวัยวะเพศ ใช้มือปิดปากไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะสำเร็จความใคร่แล้วได้หนีไป

หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามโทรขอความช่วยเหลือจากญาติ พาไปรักษาที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าต้องเย็บช่องคลอดเนื่องจากฉีกขาด

สำหรับตนรู้จักกับนายพงศ์พลินเป็นเวลา 10 ปีแล้ว เป็นครั้งแรกที่นายพงศ์พลินมาเที่ยวหาตนที่ห้อง ตนรู้สึกเสียใจมากที่กระทำแบบนี้กับแม่ จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และขอไม่ให้อภัยเด็ดขาด ขอให้ตายคาคุกไปเลย

992348

ด้านภรรยาของนายพงศ์พลิน อ้างว่านางจีนขอให้สามีของตนช่วยตอบสนองความต้องการ ยืนยันว่าสามีไม่ได้กระทำชำเรา ทั้งสองได้สมยอมกัน ตนและสามีอยู่ด้วยกัน 9 ปีแล้ว ตลอดที่ผ่านมาเวลาที่จะมีเพศสัมพันธ์กันสามีของตนขออนุญาตตลอด ไม่เคยกระทำความรุนแรง อย่างไรก็ตาม ตนก็คงไม่ไปประกันตัวสามี เพราะไม่มีเงิน และหากสามีออกจากคุกมาก็คงมาอยู่ด้วยกันเช่นเดิม เพราะสามีเป็นคนดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส