หวาดเสียว รถชนกัน 6 คันรวด อัดรถหรูเสียบใต้ท้องกระบะ คนขับรอดปาฏิหาริย์

13 ม.ค. 61
วันนี้(13 ม.ค.61) เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสระบุรี  ได้รับแจ้ง ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน 6 คันรวด  จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน  กม. 104  ( ขาเข้าเมืองสระบุรี เส้นทางด่วน  ) อ.เมือง จ.สระบุรี  จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ
อุบัติเหตุ รถชนบริเวณถนนพหลโยธิน  กม. 104
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี้ห้อ ฮุนได ทรงสปอร์ต รุ่น ทรูรอน สีแดง ทะเบียน  ก ถ1445 กรุงเทพมหานคร มีนายธนเสฏฐ์  อัครประภาสิทธิ์ เป็นคนขับ ส่วนรถยนต์กระบะ โตโยต้าวีโก้ สีบอร์น ทะเบียน ช ร 7866 กรุงเทพมหานคร   ขับโดยนายจีระศักดิ์  แก้งวังปลา สภาพรถยนต์เก๋งอยู่ใต้รถยนต์กระบะ  หลังคายุบ บริเวณกระจกด้านหน้าของรถยนต์เก๋งมีล้ออะไหล่ของรถยนต์กระบะทับอยู่  และสภาพของรถยนต์กระบะด้านหน้าพังยับ และยังมีรอยชนท้านรถเอนกประสงค์และรถเก๋งข้างหน้าอีก 1 คัน นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์กระบะอีก 1 คัน ชนท้าย เก๋งสปอร์ต ที่บริเวณด้านท้าย  และยังมีรถยนต์เก๋งนิสสัน โซฟิโรชนท้ายกระบะ รวมรถที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 6 คัน
รถยนต์เก๋งอยู่ใต้รถยนต์กระบะ
สอบถามนายธนเสฏฐ์  อัครประภาสิทธิ์  คนขับรถยนต์เก๋งสปอร์ต เล่าว่า ตนจะขับรถไปยังจังหวัดนครราชสีมา มาถึงที่เกิดเหตุก็ขับตามกันมา ข้างหน้าก็มีรถอเนกประสงค์และรถยนต์เก๋งอีกคัน ปรากฏว่า มีการเบรคจึงทำให้กระบะวีโก้คันที่ตามหลังมาเบรคกระทันหันชนเสยท้ายทับรถยนต์เก๋งของตน ล้ออะไหล่ทะลุกระจก แต่เนื่องจากตนเป็นคนสูงและรถยนต์เก๋งคันเล็กจึงทำให้เวลาขับขี่ตนเองต้องดึงเบาะและยืดตัวเองขับรถเหมือนท่านอนจึงไม่ได้รับอันตราย
นายธนเสฏฐ์  อัครประภาสิทธิ์  คนขับสปอร์ต
ส่วนนายจีระศักดิ์  แก้งวังปลา ผู้ขับรถกระบะคัน เล่าว่า ตนเองพร้อมแฟนสาวขับรถจะไปขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขับมาด้วยความเร็ว 80 -100 เกิดเบรคไม่อยู่ เนื่องจากขับรถมาในระยะกระชั้นชิดประกอบกับคันหน้าเบรคกะทันหันจึงทำให้เกิดอุบัติดังกล่าว   และคนขับรถรวม 6 คันและผู้ที่ติดตามมาด้วยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความกับนายจีระศักดิ์  แก้งวังปลา คนขับรถยนต์กระบะ ในข้อหาขับรถโดยประมาท และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการลากรถ เปิดทางการจราจร บนถนนพหลโยธินต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ