หมอปลาประกาศเคียงข้างลุงพล ลั่นไปเยี่ยมจะไม่ทำให้คนกกกอกขุ่นเคือง (คลิป)

31 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางพบกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า ส่วนกรณีชาวบ้านบอกไม่ได้ห้ามหมอปลาเข้าพื้นที่ แต่กลัวว่าหมอปลาไปแล้วจะไปกระทำอะไรที่ลบหลู่ในพื้นที่ ตนไปตั้งแต่รอบแรก โดยจะมีศาลอยู่ใกล้บ้านแม่น้องชมพู่ ตนยังไม่ยุ่งเลย ไม่เคยก้าวล่วงสิ่งที่เขานับถือเลย

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

834049

ทั้งนี้ตนไม่ใช่แนวไสยศาสตร์ แต่ตนเป็นคนใช้แนวจิตวิทยา ช่วยเพื่อนมนุษย์ให้พ้นทุกข์ แต่ตนก็ศึกษาทางไสยศาสตร์เช่นกัน เพื่อป้องกันเพื่อนมนุษย์ถูกหลอกลวงจากการหากินของกลุ่มนี้

712483347723

ส่วนเรื่องไปหาลุงพลในวนัที่ 3 ส.ค.63 ยืนยันว่าจะไปหาเหมือนเดิม เพราะนัดไว้แล้วก็ต้องไป ลูกผู้ชายทำตามสัจจะ ไม่มีความกังวลแต่อย่างใด ว่าจะมีการต่อต้าน เมื่อถามว่าหมอปลาได้ฟังลุงพลร้องเพลงหรือยัง หมอปลา กล่าวว่าได้ฟังแล้ว ซึ่งสาเหตุที่ร้องเพราะ เพราะว่าร้องออกมาจากใจ

อย่างไรก็ตาม หมอปลา ยังฝากบอกลุงพลอีกว่า ต่อให้ใครไม่รักลุงพล แต่เรายืนอยู่ในความดี คนที่ไม่รัก ลุงพลอย่าได้ไปสนใจ เพราะก็ไม่ได้ให้เงินให้ทองใช้ เห็นหรือไม่ว่ายังคงมีคนรักลุงพลหยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้ พร้อมพูดติดตลกว่า "ลุงพลหากของเหลือ ส่งมาทางนี้ก็ได้นะ"

841783

นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ กล่าวว่า กรณีนี้หากหมอปลาจะมา เป็นสิทธิ์ของเขา ตนห้ามไม่ได้ และประเทศไทยใครจะไปไหนก็ได้ ตนได้คุยกับหมอปลาคืนที่ผ่านมา ซึ่งยืนยันว่าจะมา ตนก็พร้อมต้อนรับ ซึ่งบ้านตนต้อนรับเสมอหากบ้านอื่นไม่ต้อนรับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส