“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” เปิดตัวกล่องพัสดุดีไซน์ใหม่ในคอนเซ็ปต์ “Keep calm and Kerry on”

30 ก.ค. 63

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” (Kerry Express) มุ่งสร้างความสุขให้ทุกการส่งและการรับ เปิดตัวกล่องพัสดุดีไซน์ใหม่ ในคอนเซ็ปต์ Keep calm and Kerry onพร้อมเชิญ 4 เซเลบริตี้สาวเจ้าของธุรกิจออนไลน์ชั้นนำ ร่วมเวิร์คช็อปเผยเทคนิคการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ และเคล็ดลับการเลือกซื้อของออนไลน์

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมานั้น ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงมากมายให้กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนที่ต้องปรับตัว บางคนที่ต้องกักตัวอยู่บ้านได้สนุกกับการเข้าครัวทำอาหาร ในขณะที่หลายคนอาจจะมีความสุขกับการช้อปปิ้ง หรือขายของออนไลน์ สำหรับแบรนด์ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยอย่าง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) ตัวกลางความสุขที่ได้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนไทยเพราะหันมาใช้บริการจัดส่งพัสดุกันมากขึ้น ล่าสุด อเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จึงได้เปิดตัวกล่องดีไซน์ใหม่ที่ต่อยอดความคิดมาจากแคมเปญ Keep calm and Kerry onและได้ 4 เซเลบริตี้เจ้าของธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง ได้แก่ ปาวา นาคาศัย เจ้าของมัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดัง ‘โซลิด สเตท’ (Solid State), วาริธร กันท์ไพบูลย์ ดีไซน์เนอร์สาวเจ้าของธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า ‘วาริธร บูติค’ (Varithorn Boutique), อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ สาวแฟชั่นนิสต้าเจ้าของร้านเสื้อผ้าชื่อดังในโลกออนไลน์ ‘ฟิฟท์ ซีซั่น’ (Fifth season) และ ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม ‘สกินเซเว่น’ (Skin 7) มาเผยเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ และเทคนิคการเลือกซื้อของจากร้านค้าออนไลน์ รวมทั้งพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ อีกด้วย

สำหรับ Keep calm and Kerry onจาก เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) เป็นแคมเปญที่สร้างสรรค์ขึ้นในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค และเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวต่อไปไม่ว่าจะต้องเผชิญกับเรื่องราวรูปแบบไหนก็ตาม โดยล่าสุดจากแนวคิดดังกล่าวทาง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) ก็ได้ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์เปิดตัวกล่องพัสดุดีไซน์ใหม่ เพื่อต้องการเป็นตัวกลางสื่อสารความรู้สึกของผู้ส่ง ที่ต้องการส่งความสุข และความห่วงใยไปพร้อมกับพัสดุเพื่อให้ผู้รับรู้สึกดี ผ่านกล่องสีส้มดีไซน์สดใสที่มีข้อความเขียนว่า Keep calm and Kerry on และส่งความห่วงใย ส่งไปกับเคอรี่ พร้อมสัญลักษณ์รูปหัวใจ และรูปหน้ายิ้ม ที่สามารถสร้างประสบการณ์การรับของที่แปลกใหม่ และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี

อเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดในการดีไซน์กล่องใหม่ว่า “ในปีนี้เราตั้งใจจะปรับภาพลักษณ์ของเคอรี่ให้มีความสร้างสรรค์และเข้าถึงง่าย เพราะอยากให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับคนมากขึ้น ซึ่งสำหรับกล่องดีไซน์ใหม่ก็เป็นการต่อยอดมาจากแนวคิด Keep calm and Kerry on เนื่องจากเราไม่อยากให้การส่งพัสดุเป็นเพียงแค่การส่งของอย่างเดียวอีกต่อไป แต่เรายังใส่ความสุข และความห่วงใยจากผู้ส่งลงไปด้วย ผ่านการออกแบบกล่องดีไซน์โดดเด่น และพิมพ์ข้อความกับรูปน่ารักๆ ที่ทำให้คนรับเห็นแล้วรู้สึกดี ซึ่งเรามองว่าความใส่ใจในสิ่งเล็กน้อยนี้ก็นับเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เจ้าของแบรนด์ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าได้ เพราะในยุคที่หลายคนหันมาทำธุรกิจออนไลน์เช่นนี้ นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการถ่ายรูปโปรโมทสินค้าให้น่าดึงดูดแล้ว วิธีการส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ลูกค้าก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้เขาได้เช่นกัน”

advertisement

ข่าวยอดนิยม