โบกี้ ไลอ้อน ขอโทษฉีกม่านกันโควิด เผลอทำตามอินเนอร์ เจ้าของผับงงให้เจาะแค่นิดเดียว (คลิป)

29 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งกระเเสดราม่าที่มาแรงสยบข่าวอื่น ๆ ในวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักร้องสาวเสียงมีเสน่ห์อย่าง "โบกี้ ไลอ้อน" หรือ "พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" ที่หลายคนรู้จัดกันในนามเจ้าของวลีฮิตติดปากอย่าง "ดงปราคช"

573772

โดยดราม่าที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากมีคลิปขณะเจ้าตัวกำลังขึ้นร้องเพลงในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เมื่อช่วงคืนวันที่ 26 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะที่เจ้าตัวร้องเพลงอยู่นั้นก็บังเอิญมีจังหวะหนึ่ง ฉีกพลาสติกที่กันระหว่างเวทีกับคนดู ที่ทางร้านใช้กั้นป้องกันโควิด-19 ตามนโยบายรัฐ จนเกิดเป็นกระเเสดราม่าว่า การกระทำของเจ้าตัวนั้นไม่เหมาะสมและอาจจะส่งผลให้ร้านดังกล่าวถึงขั้นปิดกิจการอีกด้วย

888557

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสเดินทางไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทาง "โบกี้ ไลอ้อน" ขณะที่เธอนั้นได้เดินทางไปร่วมงานโชว์ตัวในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวเปิดเผยสั้น ๆ ท่ามกลางความรู้สึกที่ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเรื่องราวในวันนั้นตนได้เดินทางไปเล่นดนตรีที่จังหวัดอุดรธานี เป็นผับแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุการณ์นั้นเป็นช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่า เป็นช่วงกลาง ๆ ของโชว์ ส่วนรายละเอียดก็เป็นไปตามคลิปที่ได้เผยออกไป ส่วนตัวตอนนั้นมองไม่เห็นคนดู แล้วตรงที่ตนยืนร้องมีฉากกั้นและขุ่น ๆ เลยเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่ออกไป

188944

อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกในตอนนี้ส่วนตัวอยากจะขอโทษทุกคนและขอโทษสังคม แฟนคลับ นักดนตรี ตลอดจนทางร้านดังกล่าว ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นั้นออกไป ยอมรับว่าช่วงนั้นส่วนตัวไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี เพียงแค่อยากเห็นหน้าคนดูเลยทำให้เกิดสิ่งที่ไม่เหมาะสมออกไป ยอมรับไม่ทันคิดหลังจากนี้พร้อมน้อมรับคำติติ่งทุกอย่างที่เข้ามา ทั้งนี้ส่วนตัวมองว่าสิ่งที่ทำไปนั้นถือว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม และเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ยืนยันพร้อมปรับตัวหลังจากนี้ ส่วนเรื่องรายละเอียดว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร หรือจะเข้าไปพูดคุยกับทางร้านดังกล่าวอย่างไร ก็คงต้องปรึกษากับทางค่ายและผู้ใหญ่ในการพิจารณา

668331

นายโอภาส ผู้ดูแลร้าน กล่าวว่า นักร้องสาวคนดังกล่าวเข้ามาร้องเพลงที่ร้านประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งทางร้านก็มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามที่รัฐกำหนด ในตอนแรกศิลปินจะฉีกแค่รูเล็ก ๆ เพราะเป็นการส่งสัญญาณของทีมงานที่ผิดพลาด แต่ไม่คาดคิดว่าจะฉีกทั้งแผ่นดังที่ปรากฏในคลิป จึงทำให้ภาพปรากฏออกมาเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม ทางร้านได้นำข้อความ "ห้ามฉีกฉากกั้น" มาติดไว้เพื่อป้องกันแล้ว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส