รัว 50 นัดฆ่า 3 โจ๋ซุกเก๋งหวังทิ้งน้ำ แม่สลดลูกร่างพรุนปัดเสพยา แต่เพิ่งออกคุก 4 เดือน (คลิป)

29 ก.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 02.00 น. ร.ต.อ.ประเสริฐด้วงเอียดร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนราเมศวร์ บริเวณหน้าธนาคาร ธกส. สาขาท่ามิหรำ ใจกลางเมือง จ.พัทลุง พบศพนายรัตนพงษ์ จันทร์ปน อายุ 38 ปี สวมเสื้อยืดสีเทาดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม สวมหมวกสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

456977

สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. บริเวณลำตัวและหน้าอกจำนวน 7 จุด ต้นขาขวา 3 จุด แขนซ้าย 1 จุด แขนขวา 2 จุด ลำคอ 1 จุด และบนใบหน้าอีก 3 จุด รวม 17 จุด กระสุนอีกส่วนหนึ่งทะลุด้านหลังและทะลุท้ายทอย เลือดไหลนองพื้น พบปลอกกระสุนชนิด 9 มม. ตกกระจัดกระจายในบนถนนกว่า 40 นัด

543432535056

ล่าสุด วันที่ 29 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 06.50 น. รับแจ้งว่าพบศพชาย 2 ราย คือนายภาสกร ดำสนิท อายุ 21 ปี และนายอรรถกร นุ่นปาน อายุ 25 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ร่างอยู่ในรถเก๋งที่นำมาจอดทิ้งไว้ บนถนนบริเวณหัวสะพานคลองลำเบ็ดเชื่อ ติดกับถนนสายเอเชีย ม.12 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง

714506

เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 3กล 6280 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกยิงเป็นรูพรุน ประมาณ 10 จุด ภายในรถดังกล่าว ทั้ง 2 ศพถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. พรุนทั้งร่างกว่า 10 จุด

852018

และพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่บริเวณที่วางเท้าของตำแหน่งผู้โดยสารด้านหลัง 1 กระบอก ภายในกระเป๋าสะพายสีแดงของผู้เสียชีวิตที่นั่งบริเวณหลังคนขับ พบยาบ้าและไอซ์จำนวนหนึ่ง โดยห่างจากจุดแรก 12 กม.

191132

ภาพจากกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุที่คนร้าย กราดยิงกลุ่มผู้เสียชีวิตเสียชีวิต 3 คน พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำของผู้เสียชีวิตได้จอดที่หน้า ธกส. แต่ยังไม่มีการดับเครื่องยนต์ จากนั้น รถยนต์กระบะของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับมาจอดด้านหลังรถของผู้เสียชีวิต ห่างประมาณ 4 เมตร กลุ่มผู้ก่อเหตุเปิดประตูลงจากรถมา 3 คน ใช้ปืนกระหน่ำยิงนายรัตนพงษ์หลายนัด

276415

จากนั้น คนร้าย 2 คน วิ่งกลับมาที่รถเก๋งของผู้เสียชีวิต กระหน่ำยิงนายภาสกร ดำสนิท และนายอรรถกร นุ่นปาน ที่อยู่เบาะด้านหลังรถเก๋งจนเสียชีวิต ก่อนขับรถยนต์กระบะหลบหนีออกไปและนำรถไปจอดทิ้งไว้

944780

พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่ติดตามคดี เรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้าประชุมร่วม พร้อมระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานจากที่เกิดเหตุได้มากพอสมควร ทั้งปลอกกระสุน ภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางการก่อเหตุ ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังสืบทราบติดตามตัว

ด้านพล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ระบุว่า จากการตรวจสอบแล้ว เชื่อว่าทั้ง 2 จุดพบศพเป็นเหตุเดียวกัน ปมเหตุน่าจะเป็นการทะเลาะวิวาทกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือเรื่องยาเสพติด

758251

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถนนราเมศวร์ หน้าธนาคาร ธกส. สาขาท่ามิหรำ นางดอน (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 02.10 น. มีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 40-50 นัด ดังมาจากหน้าธนาคาร เห็นมีกลุ่มผู้ชายยืนอยู่ แต่จำจำนวนคนไม่ได้ คนร้ายเปิดประตูเข้าไปยิงในรถเก๋ง จากนั้นตนก็ไม่กล้าดูเหตุการณ์อีก รีบหลบหนี วินาทีนั้นก็ยังมีเสียงปืนดังอยู่ และกระสุนปืนก็ได้หล่นมาตกที่หลังคาบ้านของตน ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า “พอแล้ว พอแล้ว อย่า ๆ ขอ ๆ”

746042

สำหรับปมกราดยิง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องยาเสพติด หลังจากเหตุการณ์สงบประมาณ 30 นาที มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และตนสภาพจิตใจก็แย่มาก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราวกับในหนัง ตั้งแต่ตนเกิดมาตนก็เพิ่งเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้

219145

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดพบรถเก๋ง นายฟ้า (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืด 05.30 น. ตนมานั่งดื่มกาแฟที่บริเวณหน้าบ้าน ก็เหลือบไปเห็นรถเก๋งสีดำจอดอยู่ที่ถนนตรงข้าม ลักษณะหันหน้าเข้าคลอง เปิดไฟกระพริบไว้ ตนจึงคิดแค่ว่ารถคันดังกล่าวคงแค่จอดนอนพักผ่อน 

666130

กระทั่งเวลา 06.10 น. รถยังจอดที่เดิม มองเห็นล้อรถยนต์คันดังกล่าวลักษณะยางระเบิด ข้างรถเป็นรูกระสุน ตนจึงตัดสินใจเดินไปดู พบศพของชายทั้ง 2 คน มีเลือดไหลตามเนื้อตัว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ซึ่งเมื่อคืนนี้ บ้านของตนก็นอนด้วยกันทั้งหมด 3 คน ไม่ได้ยินเสียงคนร้ายหรือเสียงความผิดปกติ โดยปกติแล้วเวลาเกิดเหตุที่บ้านตน หมาที่บ้านจะเห่าส่งเสียงดังตลอด แต่ครั้งนี้หมาของตนก็ไม่เห่า

483851

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายรัตนพงษ์ จันทร์ปน ผู้เสียชีวิต โดยนางบุญมี จันทร์ปน อายุ 63 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายเมื่อเวลา 09.00 น. ตอนแรกญาติบอกว่าลูกชายตนเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ กระทั่งตนเดินทางไปถึงโรงพยาบาล ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะถูกคนร้ายกระหน่ำยิง ซึ่งตนไม่รู้สาเหตุ

222379

สำหรับลูกชายเพิ่งออกจากเรือนจำสงขลามาได้ 4 เดือน เนื่องจากเคยติดคุกคดีปล้นและฆ่าผู้อื่นจนเสียชีวิต อยู่ในเรือนจำถึง 14 ปี ตั้งแต่ลูกชายออกจากเรือนจำมา ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำงานเป็นช่างสักลาย ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นลูกชายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เพื่อนของลูกชายก็มียุ่งเกี่ยวบ้าง โดยครั้งสุดท้ายที่ตนเจอลูกชายก็คือบ่ายวานนี้ ลูกชายเข้ามากินข้าว มีสีหน้าปกติ ไม่ได้หมองคล้ำ หรือมีลางสังหรณ์

250086

ส่วนคดีเก่าที่ลูกชายตนฆ่าคน จะตามมาแก้แค้นหรือไม่ ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่สามารถตอบได้ และตนก็ไม่ทราบว่าการตายของลูกชายจะเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลในเมืองพัทลุงหรือไม่ คิดว่าคนร้ายทำกับลูกชายเกินกว่าเหตุ โหดเหี้ยม อยากให้คนร้ายถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด "ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ ถ้าตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ ตนก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่าอย่างไร และเป็นเหตุที่เกิดขึ้นกลางเมืองพัทลุงอีกด้วย"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส