เมียสุดเศร้าผัวตายทุรน ถูกแมงกะพรุนทะเล 2 วันลามเนื้อไหม้ หมอชี้พิษเข้าสู่หัวใจ (คลิป)

27 ก.ค. 63

จากกรณีมีผู้เสียชีวิต เพราะถูกพิษแมงกะพรุนไฟ ขณะออกไปหาปลากับภรรยา บริเวณแหลมสน ปากแม่น้ำประแส ใกล้กับสะพานประแสสิน ต.ปากน้ำประแส อ.แกลง จ.ระยอง ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายบุญธรรม วงศ์เกิดสุข อายุ 49 ปี

110234660970

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ วัดกองดิน ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นายบุญธรรม โดยทางญาติพี่น้องได้เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ และในวันนี้จะเป็นพิธีฌาปนกิจศพ

933277

นางเบา เอี่ยมสะอาด อายุ 69 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ค.63 ตนออกไปหาปลากับผู้ตาย ที่บริเวณแหลมสน โดยตนนั่งรออยู่ที่ฝั่ง ส่วนผู้ตายออกไปหาปลาในทะเล ซึ่งจับปลาได้ 1 ตัว กับปูดำ 8 ตัว หลังจากที่จับปลาเสร็จ ผู้ตายมีอาการปกติดี และไม่ได้บ่นว่าเป็นอะไร กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.ค.63 เริ่มมีแผลไหม้บริเวณท้อง ในตอนแรกมีผิวหนังมีอาการแดง แต่พอผ่านไปสักพักผิวหนังก็เริ่มคล้ำลามไปถึงต้นขา แต่ตนไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมา

cg_13

ขณะที่เริ่มเช้าขั้นวิกฤต ผู้ตายเริ่มพูดไม่ได้แพทย์ได้สอบถามว่า ถูกแมงกะพรุนหรือไม่ และผู้ตายก็พยักหน้าตอบรับว่า ถูกแมงกะพรุน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกตกใจมาก เพราะก่อนเสียชีวิต ผู้ตายพยายามจะพูดแต่พูดไม่ได้ เพราะใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ แต่ก่อนที่อาการจะเริ่มผู้ตายได้พูดเหมือนสั่งลา ทำนองว่า “คุณนายจะไปแล้วนะ”

717679422122

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะฝากให้เป็นอุทาหรณ์ บริเวณไหนอันตรายควรจะหลีกเลี่ยงเพราะถ้าเป็นอะไรมาจะรักษาไม่ได้ อีกทั้งกรณีที่เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรจะ “ติดป้ายห้ามเล่น” เพราะคนทั่วไปไม่ทราบว่า พื้นที่บริเวณนั้นอันตราย

อย่างไรก็ตามผลชันสูตรพลิกศพ ระบุว่า นายบุญธรรม เสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส