ฆ่าโหดหนุ่มอบต.หมกบ่อกุ้ง สยองถูกแทงก้นทุบเจ้าโลก ญาติยันรักเมียไม่เอี่ยวชู้สาว (คลิป)

27 ก.ค. 63

จากกรณีครอบครัว ประกาศตามหาตัวคนหายชื่อ นายเจษฏา อายุ 27 ปี หายตัวออกไปจากบ้านไปเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 63 ต่อมาพบเป็นศพถูกทิ้งอยู่บริเวณบ่อกุ้งร้าง ที่บ้านพังตรี ต.ระวะ อ.ระโนด จ.สงขลา ในวันที่ 23 ก.ค.  63

812121

สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งบริเวณสะบักหลัง และบริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาด ส่วนที่รูทวารหนักมีร่องรอยถูกของมีคมแทงสวน อวัยวะเพศถูกของแข็งทุบ และบริเวณขาอ่อนด้านขวามีร่องรอยถูกไฟฟ้าช็อต คาดว่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 48 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าและมีหนอน

111594

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย ทำงานเป็นลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระวะ ก่อนหายตัวไปก็ออกไปทำงานตามปกติ แต่มาทราบภายหลังว่า ช่วงบ่ายๆผู้ตายลางานครึ่งวันออกไปทำธุระข้างนอก ก่อนจะติดต่อไม่ได้ และไม่มาทำงานอีกเลย

โดยตำรวจตั้งประเด็นการฆาตกรรม จากความขัดแย้งกับคู่อริ รือเรื่องชู้สาว แต่ประเด็นอื่น ๆ ยังไม่ตัดทิ้ง โดยจะเร่งตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ตายว่าได้ติดต่อบุคคลใดบ้าง

123759

ล่าสุด วันที่ 27 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบ่อกุ้งร้าง บ้านพังตรี ต.ระวะ อ.ระโนด จ. สงขลา พบพื้นที่พบศพค่อนข้างเปลี่ยว

949618

ที่วัดพังตรี นายมนูญ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี พ่อผู้ตาย เปิดใจว่า นิสัยใจคอลูกเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ร่าเริง ไปทำงานรับจ้างงานประปา ที่ อบต. ทุกวัน และเลิกงานจะแวะมาหาตนทุกวัน แต่ไม่เคยมาบ่นว่ามีปัญหากับใคร

461536

กระทั่ง วันที่ 21 ก.ค. ลูกหายไป ตนพยายามออกตามหาแต่ไม่พบ จนครบ 24 ชั่วโมง จึงไปแจ้งความวันที่ 22 ก.ค. ที่ สภ.ระโนด กระทั่งมาเจอศพ วันที่ 23 ก.ค. ช่วงเช้า

490876933178

ตอนนี้ตนมั่นใจว่าตำรวจต้องตามจับคนร้ายมาแน่นอน และยังไม่รู้ว่าเรื่องราวมันคืออะไร ตนไม่รู้จะสงสัยใครและไม่อยากพูดถึงคนทำ ขอให้รู้ตัวก่อนว่าใครทำลูกชายจนตาย ทั้งนี้ ตนตนติดใจและกังวลกับสาเหตุการเสียชีวิตลูกชาย ไม่อยากคาดเดาว่าลูกเสียชีวิตจากสาเหตุใด

167166

นายโต้ง (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เพื่อนร่วมงานของนายเจษฎา เล่าว่า วันอังคารที่ 21 ก.ค. ผู้ตายกับตนมาทำงานส่วนของประปาหมู่บ้านที่ อบต. ท้องที่ตามปกติ กระทั่ง 10.00 น. ผู้ตายมาขอตัวแยกไปทำงาน บอกกับตนว่าขอไปติดตั้งมาตรวัดน้ำก่อนนะ แต่ไม่บอกรายละเอียดว่าจะไปที่ไหน

ทั้งนี้ ก่อนจะหายไปตนสังเกตว่าผู้ตายดูท่าทางแปลก มีความกังวลและดูเศร้า ส่วนเรื่องมีปัญหากับใคร ผู้ตายไม่เคยมาบอก ตนยืนยันว่าวันอังคารไม่มีใครโทรเรียกผู้ตายออกไป แต่เหมือนผู้ตายรู้อยู่แล้วว่าจะไปหาใคร นัดใคร หลังหายตัวไปพวกตนตกใจมากจึงพากันตามหา แต่ก็ไม่พบ นอกจากนี้เท่าที่ตนทราบ สาเหตุการตายไม่น่าจะใช่เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายรักครอบครัว มีลูกน้อย ชายและหญิง 2 คน ตนคิดว่าคนร้ายทำเกินไป เพราะศพเพื่อนมีรอยถูกทารุณหลายแห่ง ตนอยากถามคนร้ายว่า "ทำเพื่อนตนทำไม"

604540

ขณะที่ นางพลอย อายุ 55 ปี ป้าของนายเจษฎา เปิดใจว่า สิ่งที่คนร้ายทำโหดกับหลานชายกับครอบครัวเกินไป หลานชายตนเป็นคนไม่ค่อยพูด มีปัญหาอะไรจะไม่บอกใคร จะเก็บไว้คนเดียว แต่ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร ผู้ตายเป็นคนรักลูกรักเมีย รักครอบครัว เรื่องชู้สาวตัดไปได้

cg

ทั้งนี้ เท่าที่ตนทราบจากพ่อแม่ผู้ตาย ก่อนที่หลานจะหายไป เช้าวันที่ 21 ก.ค. บอกเพื่อนว่าช่วงบ่ายไปทำธุระ ส่วนที่ว่ามีคนโทรมาตามไหม ไม่มีใครรู้ แต่คาดการว่าน่าจะมี เพราะผู้ตายพูดว่าจะไปทำธุระและไม่กลับมาทำงานแล้ว ก่อนจะหายไปเลย ภรรยา พยายามโทรติดต่อ ก็ไม่สามารถติดต่อได้

หลังจากทราบว่าหลานถูกฆ่า ตนรู้สึกตกใจจนช็อก มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก คิดว่าคนร้ายโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่เด็กวัยรุ่น เพราะดูน่าจะอาฆาตแค้นจึงก่อเหตุทำร้ายรุนแรงในลักษณะนี้ "ตนโกรธมาก อยากบอกคนร้ายว่าสิ่งที่ทำมันเลวเกินไป พวกตนจะไม่ให้อภัย และจะให้กฎหมายจัดการคนทำ พวกตนยังมั่นใจว่ากฎหมายจะไม่นิ่งเฉยและมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตามจับคนร้ายมาได้
แน่นอน"

ส่วนทางคดี ตำรวจ สภ.ระโนด จ.สงขลา อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส