"ญาญ่า"ดีใจ! ตลาดต้นไม้ขายดี รอ "ณเดชน์" ขอแต่งงาน

24 ก.ค. 63


ซุปตาร์หน้าสวย "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ถ่ายคู่กับต้นไม้พันธุ์ไหน พันธุ์นั้นต้องอัพราคาขึ้นแบบรัวๆ เพราะคนแห่ไปซื้อตาม เรียกว่าร้านขายต้นไม้ยิ้มปริกันเลยทีเดียว

1-1595570006372

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “มาริโอ้” วอน “ญาญ่า” หยุดโพสต์คู่ตันไม้ หลังทำราคาสูงจนต้องปลูกพลูด่างแทน
- ดราม่าแรกต้อนรับการย้ายช่อง! "โบว์ เมลดา" เจอแซะเลียนแบบ "ญาญ่า" แต่งานนี้มีตอกกลับ!!
- “ญาญ่า”โพสต์รูปคู่”ณเดชน์”ย้อนหลังไปเมื่อปี2013 พร้อมแคปชั่น “เงาะป่า&รจนา”

ญาญ่า เผยว่า ครั้งแรกซื้อมาแค่หนึ่งต้นเพราะอยากทำให้บรรยากาศภายในบ้านสดชื่น แต่พออยู่ไปอยู่มาเริ่มชอบ จนตอนนี้มีต้นไม้กว่า 80 ต้นแล้ว และไม่คิดด้วยซ้ำว่าคนจะอยากเลี้ยงตามเยอะขนาดนี้ ก็ยินดีมากๆ ที่ทำให้ตลาดต้นไม้กลับมาคึกคักจนราคาดีขึ้น

1-1595570836468

"รูปภาพกับต้นไม้เยอะจนต้องเปิดไอจีใหม่ เพื่อเอาไว้อัพรูปต้นไม้โดยเฉพาะ ซึ่งเดิมใช้ชื่อว่า yayasplants แต่ก็ไม่วายโดนหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ งอแง เพราะอยากลงรูปต้นไม้ของตัวเองในไอจีนี้ด้วย และบางครั้งที่ทั้งคู่ไปซื้อด้วยกัน แล้วเจอต้นที่ชอบแต่ราคาแอบแพง ก็จะให้พี่ณเดชน์ช่วยจ่าย จึงเปลี่ยนชื่อไอจีเป็น yayanbarrysplants หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นต้นไม้ของทั้ง 2 คนนั่นเอง"

เท่านั้นยังไม่พอ ชาวเน็ตสังเกตเห็นนิ้วนางข้างขวาของญาญ่าได้สวมแหวนเพชรเม็ดโต หรือจะมีใครจับจองแล้วหรือไม่ ญาญ่า เผยว่า เป็นแหวนเพชรที่สวยมาก แต่เป็นแหวนที่ซื้อมาเอง ปกติจะใส่นิ้วกลาง แต่วันนั้นนิ้วกลางบวมเลยมาใส่อีกนิ้วแทน ไม่ได้เป็นการจับจองใดๆ

1-1595570047055

เมื่อถามว่ารอให้อีกฝ่ายมาสวมให้ไหม ญาญ่า ถึงกับเขินแล้วบอกว่า รออยู่แล้ว เพราะมองว่าเป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆคน แต่ก็ไม่ได้รีบ อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ ด้านความพร้อมอยากให้ไปถามณเดชน์มากกว่า

1-s__31571997

พร้อมเคลียร์ประเด็นกับ โบว์ เมลดา จะมาเล่นละครคู่กับณเดชน์ว่า ยังไม่เคยเจอกับโบว์เป็นการส่วนตัว แต่แฮปปี้ที่มีคนมาในช่องเยอะๆ ใครเข้ามาก็ยินดีด้วย ดีใจที่พี่แบร์ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ เชื่อว่าโบว์จะมีภูมิคุ้มกันเหมือนนักแสดงทุกคนอยู่แล้วและไม่ซีเรียสเรื่องโยงใส่เสื้อผ้าซ้ำกัน เพราะชุดนั้นเป็นชุดที่ดีไซเนอร์ให้มาเป็นของขวัญวันเกิดเธอตั้งนานแล้ว ไม่อยากให้เอามาเป็นดราม่าด้วยซ้ำ.

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส