ลมพัดหวนคู่จิ้น 'โป๊ป-มิว' ส่องความตะมุตะมิ ในงานบวงสรวง 'พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง'

3 พ.ค. 60
เป็นการกลับมาจิ้นกันอีกครั้งสำหรับ "โป๊ป-มิว" คู่จิ้นที่ดังเป็นพลุแตกในละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ เมื่อปี 2556 และมีละครคู่ต่อเนื่องในปี 2557 เรื่อง รักออกฤทธิ์ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีผลงานคู่กันอีกเลย ปีนี้ได้เวลาพระนางคู่จิ้นอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “มิว นิษฐา” ลมพัดหวนให้แฟนคลับได้ฟินกันแบบสุดๆ ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” ละครคอมเมดี้ ดราม่า สะท้อนปัญหาครอบครัว ซึ่งครั้งนี้ค่ายทีวีซีน นำโดย “พี่ปิ่น-ณัฏฐนันทน์ ฉวีวงษ์” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเอาฤกษ์เอาชัย ที่ช่อง 3 หนองแขม ไปเมื่อวันอังคาร ที่ 2 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

งานนี้ถึงอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ก็อบอุ่นไปด้วยแฟนคลับคู่จิ้น "โป๊ป-มิว" ที่มาให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่น งานนี้ทำเอาสองพระนางถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

สำหรับละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ เป็นบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ "เอกลิขิต"  นำเสนอเรื่องราวของ (โป๊ป ธนวรรธน์) หรือ "เต็ง"  โปรดิวเซอร์รายการหนุ่มที่เลี้ยงดูลูกน้องอีกสองคน "ทอย" กับ "เวนิส" ซึ่งทั้งสองคนนี้ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานชายตัวน้อยที่เกิดจากพ่อแม่ที่ไม่พร้อม นั่นคือน้องชายของเขา "โต๊ด" และ "พาย" แฟนสาวของ "โต๊ด" จึงต้องจ้าง "ชิดดาว" (มิว นิษฐา) หลานสาวเจ้าของเนิร์สเซอร์รี่ท้ายซอย มาช่วยดูแลหลานชายตัวแสบ "กาโม่" (น้องรสบัส)  จนทำให้เขาได้ปิ๊งรักกัน โดยมีหลานชายตัวแสบเป็นกามเทพตัวน้อยที่ก่อจุดเริ่มต้นความรักของเต็งและชิดดาว

ภาพบรรยากาศวันบวงสรวง

ลมพัดหวนคู่จิ้น 'โป๊ป-มิว' ส่องความตะมุตะมิ ในงานบวงสรวง 'พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง'

โป๊ป-มิว

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงคุณภาพอีกคับจอ ไม่ว่าจะเป็น ภัทร ฉัตรบริรักษ์,นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ,นิศาชล ต้วมสูงเนิน,ดารณีนุช ปสุตนาวิน,ธนา ฉัตรบริรักษ์,นาตชา จุลานนท์ ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างความสนุกในเรื่องนี้อีกด้วย

ภาพ : TV3 | IG@pin21yrs

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส