เหยื่อแฉ “ณเดชน์” ซาดิสม์ใช้เทปมัดก่อนฉุด วงจรปิดเผยนาทีผัวโดดเกาะรถช่วยก่อนตาย (คลิป)

23 ก.ค. 63

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายขับขี่รถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์-เทา ฉุดพาตัวหญิงสาวย่านสวนลุมพินี และขับรถหนีจนเป็นเหตุทำให้นายสมเกียรติ อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มของหญิงสาวที่พยายามเข้าช่วยเหลือกระโดดเกาะรถตู้ ร่างอัดชนกับป้ายบอกทาง จนได้รับอุบัติเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

747366

ก่อนฝ่ายหญิงจะสามารถหนีตายกระโดดลงจากรถตู้ขอความช่วยเหลือชาวบ้านได้ และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวนายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี คนก่อเหตุขับรถตู้ได้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค. 63

132077

ล่าสุด วันที่ 23 ก.ค. 63 ตำรวจได้นำตัวนายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย ผู้ต้องหา มาที่ห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาลักพาตัวหญิงสาวขึ้นรถตู้กักขังหน่วงเหนี่ยว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาลง พกพาอาวุธปืน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากนั้นเวลา 14.20 น. ได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ไปโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการตรวจร่างกายหาหลักฐานเพิ่มเติม

475893

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธว่าไม่ได้มีพฤติกรรมรุนแรง และไม่ได้ตั้งใจจะขับรถกระแทกกับแบริเออร์ปูนตีนสะพาน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต สาเหตุที่ขับรถหนีนั้น เพราะเนื่องจากกลัวว่าสามีของผู้เสียหายจะมาทำร้ายร่างกาย

129705

จากนั้น เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีตำรวจฝ่ายสืบสวนและสายตรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆกว่า 10 นายควบคุมตัว นายณเดชน์มีสีหน้าอิดโรย ขึ้นรถกระบะไปชี้จุดเกิดเหตุทั้ง 4 จุด

120719

จุดแรก ริมกำแพงสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ฝั่งขาเข้า ช่วงตรงข้ามสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี จุดที่รับหญิงสาวผู้เสียหายขึ้นรถ จากนั้นนำไปจุดที่ 2 บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้กระทำกับผู้หญิง จุดที่ 3 เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกวิทยุ เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุทำให้สามีผู้เสียหายเสียชีวิต และจุดสุดท้าย บริเวณถนนพระราม 3 ขาออก ช่วงหน้าวัดช่องลม ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.ณัฐ (นามสมมติ) ผู้เสียหายกระโดดลงจากรถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

483161

ขณะที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เชิญนายสรณ์สิริ รบแคล้ว อายุ 59 ปี พลเมืองดีมาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมเล่าว่า ตนได้ขับรถกระป๊อไปส่งไก่ที่ทุ่งครุ และได้ขับกลับมาที่ตลาดคลองเตย ขณะที่จอดรถติดไฟแดงพระราม 3 ตัดถนนนราธิวาส เห็นผู้เสียหายวิ่งข้ามฝั่งถนนมาตะโกนขอความช่วยเหลือ สภาพโป๊เปลือยท่อนล่าง มีเพียงผ้าขนหนูสีน้ำเงินปิดไว้เท่านั้น ตนจึงให้ผู้เสียหายขึ้นรถมา พบว่าช่วงแขนขวามีบาดแผล สะโพกขวามีรอยถลอง และร้องไห้

cg

โดยผู้เสียหายเล่าให้ตนฟังว่า ขณะที่อยู่ในรถไม่มีการทำร้ายร่างกาย มีเพียงการผูกมัดร่างกายเอาไว้กับเบาะรถข้างประตูด้านซ้าย ฝั่งผู้โดยสาร และขับรถด้วยความเร็ว เมื่อถึงแยกพระราม 3 ตัดถนนนราธิวาส รถตู้ได้ชะลอ จึงได้ตัดสินใจกระโดดลงจากรถตู้

438619

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาต้องการนำตัวไปกักขังที่บ้าน เพื่อที่จะนำไปทำเมีย แต่ผู้เสียหายไม่ยอม อย่างไรก็ตาม จากการบอกเล่าของผู้เสียหาย ตนเชื่อว่าผู้ต้องหามีเจตนาที่จะขับรถชนผู้ตาย ไม่ใช่อุบัติเหตุ

456059

ที่วัดเกาะ ตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา บรรยากาศงานศพของผู้เสียชีวิต เต็มไปด้วยความโศกเศร้า นายสมยศ เกรียงไกรเวคิน อายุ 70 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนแรกที่ทราบข่าวก็ช็อกมาก ที่ลูกชายเสียชีวิต ซึ่งลูกชายตนเองนั้นไปอยู่กรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ประกอบอาชีพขายเสื้อผ้า

262923

ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ลูกชายมานั่งรับประทานข้าวที่บ้านด้วยกัน แฟนสาวตนเองก็ไม่รู้ว่าคบกันแบบไหน ทั้งนี้ นิสัยของลูกชายตนเองก็เป็นคนดี สู้ชีวิต และเอาจริงเอาจังกับเรื่องงานมาก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส