เผยหลักฐานแน่น! “เจ้าของร้านทำผม” โต้กลับ “ซีแนม” ปมดราม่ากัดสีผมจนพังทั้งหัว!!

22 ก.ค. 63

ฝั่งเจ้าของร้าน เปิดใจกับทางอมรินทร์ ทีวี เป็นที่แรก หอบหลักฐานสู้ เผยข้อมูลที่ไม่ตรงกัน ราวกับหนังคนละม้วน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ซีแนม” เตรียมเอาเรื่องร้านทำผม ลั่นควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้

จากดราม่าร้านทำผม กัดสีผมจนสาว "ซีแนม สุนทร" หรือ "ซีแนม AF1" บอกว่าทำให้ผมร่วงเกือบทั้งหัว ต้องหั่นผมสั้นเกือบจะรองทรง โกรกดำทับ เสียเงินหลักหมื่นแต่สุดท้ายพังทั้งหัว!! ล่าสุด "วรารัตน์ นาคผจญ" หรือ "เป็กกี้" เจ้าของร้านทำผม เปิดใจกับทางอมรินทร์ ทีวี เผยข้อมูลที่ไม่ตรงกัน ราวกับหนังคนละม้วน!!

โดย "เป็กกี้" เจ้าของร้าน เผยว่า มีหลายสิ่งที่ "ซีแนม" ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกับความเป็นจริง อาทิ ที่บอกว่าตนพูดว่า “ว่าแล้วว่าต้องทำไม่ได้” ตนขอยืนยันเลยว่าไม่มีคำนี้ออกจากปากตนแน่นอน ตนจะพูดทำลายชื่อเสียงตัวเองทำไม และที่เขาบอกว่ามาทำผมตั้งแต่ 11 โมงถึง 3 ทุ่ม จริงๆ 5 โมงเย็นก็เสร็จแล้ว ซึ่งอันนี้ตนมีหลักฐาน

นอกจากนี้ยังเล่าต่อว่า ตั้งแต่วันแรกที่สาวซีแนม เข้ามาทำผมที่ร้าน เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นการเข้ามาแก้สีผม เนื่องจากให้เพื่อนกัดสีผมมาแล้วเป็นสีด่างๆ รวมถึงด้านในผมมีขาดเป็นบางส่วน ตนก็ทำให้ใหม่จนซีแนมพึงพอใจ แต่ซีแนมให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยทำสีผมมาก่อนเลย เพิ่งมาทำที่ร้าน ตรงนี้ตนก็มีหลักฐาน

จากนั้นสาวซีแนมก็กลับมาที่ร้านอีกครั้ง โดยเป็นการมาเติมสีบริเวณโคนผม ในวันที่ 16 มกราคม 2563 เท่ากับระยะเวลา 36 วัน ไม่ใช่ 2 อาทิตย์อย่างที่ให้สัมภาษณ์ อันนี้ตนก็มีหลักฐานเช่นเดียวกัน

ด้านประเด็นให้พนักงานเคาน์เตอร์มาทำ ไม่ใช่เจ้าของร้าน ตนก็อยากจะบอกว่า คนที่ทำให้เป็นช่าง มีใบรับรองการเรียนจบหลักสูตรทำผม และมีประสบการณ์มากว่า 12 ปี ซึ่งคนนี้ก็ทำให้เขาครั้งแรกด้วยเหมือนกัน

s__29958197

หลังดราม่านี้เกิดขึ้น เจ้าของร้านเผยว่า ทำให้คนไม่กล้ามาใช้บริการที่ร้าน ปกติรับมากสุดคือ 15 คนต่อวัน แต่มาตอนนี้มากสุดคือ 2 คนต่อวัน บางวันก็ไม่มีคนเข้าร้านเลย

ทั้งนี้ เจ้าของร้านยังบอกอีกว่า ในฐานะที่ตนเปิดร้านมา 30 ปี แถมยังได้รับรางวัลแชมป์ที่เกาหลีใต้ เมื่อปี 2006 จากการแข่งทำสีผม การที่คนเราจะผมเสียจากการทำสี ปกติแล้วจะเป็นภายใน 48 ชั่วโมง ไม่ใช่ผ่านไป 5-6 เดือนเหมือนอย่างกรณีของซีแนม

พร้อมกันนั้น เจ้าของร้านยังได้ตั้งข้อสงสัยว่า "ซีแนม" ไปทำสีร้านไหนมาเพิ่มหรือเปล่า หรือไม่ได้ดูแลผมตัวเองให้ดีเอง เพราะโดยปกติผมกัดและทำสีขนาดนี้ ต้องห้ามโดนน้ำสระ , น้ำทะเล และความร้อนในการจัดทรง ซึ่งถ้าไปดูในไอจีของซีแนมก็จะได้เห็นไลฟ์สไตล์เหล่านี้ แต่หากเกิดจากร้านตนจริงๆ แล้วพิสูจน์ได้ ตนก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวยังไม่จบ หลังจากทำสีผมครั้งที่สองได้ประมาณ 2 สัปดาห์ "ซีแนม" ก็ส่งข้อความมาหาตนว่ารู้สึกผมแห้ง ตนก็ตอบกลับทันทีว่า สะดวกเข้าร้านไหม จะดูแลให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หรือไม่สะดวกก็ขอที่อยู่เพื่อส่งทรีทเมนท์ไปให้ที่บ้าน แต่สาวซีแนมก็เงียบหายไปเอง

จนกระทั่ง กลางเดือนมิถุนายน ซีแนมก็ส่งข้อความมาบอกว่า ผมเสียมากจนต้องตัดสั้น อยากให้ตนช่วยรับผิดชอบ เพราะต้องมีไปหาหมอด้วย รวมถึงให้คืนเงินค่าทำผม ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเปิดร้านมานานไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย จึงยังไม่ได้โต้ตอบอะไร นอกจากขอโทษ

แล้วหลังจากนั้นก็เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตในปลายเดือนมิถุนายน โดยเจ้าของร้านเล่าว่า สาวซีแนมให้เพื่อนโทรมาต่อว่าตน พร้อมทั้งส่งข้อความมาหาด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย อาทิ ช่างกระจอก , หน้าลาว , สก๊อย , ชั้นต่ำ และต้นเดือนกรกฎาคม ก็ยังมีบุกมาหาถึงที่ร้าน แต่ช่วงนั้นคุณแม่ของตนป่วยหนัก ตนจึงอยู่โรงพยาบาล ไม่ได้กลับมาที่ร้านเลย ตนไม่ได้หนีหน้า ซึ่งส่วนนี้ตนก็มีหลักฐานเช่นเดียวกัน 

s__29958171

messageimage_1595410812426

s__29958150

messageimage_1595410793146

untitled0001_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส