โผล่แล้ว “เสี่ยเก่ง” ขับเบนซ์ตบคนแก่ ขอโทษผ่านสื่อ หวังเป็นอุทาหรณ์คนใจร้อน (คลิป)

22 ก.ค. 63

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.ค.63 นายพรศักดิ์พันธ์ชัย หรือนายเก่ง อายุ 46 ปี เสี่ยขับรถเบนซ์ พร้อมทนายเดินทางมาพบพนักงานสอบมวน สภ.หนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายนายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี โดยทางผู้ต้องหาไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพในระยะใกล้ และขณะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

408889719475

ด้านพ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผกก.สภ.หนองสองห้อง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายพรศักดิ์ ได้ปฎิเสธทั้ง 2 ข้อกล่าวหา คือทำร้ายร่างกายและข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการอย่างอื่นอย่างใดโดยผู้นั้นเกิดความกลัวจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย โดยให้เหตุผลว่าวันเกิดเหตุตามที่ปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ทันทีที่เดินลงจากรถได้เดินไปที่รถกระบะนายมนตรี เป็นคนขับและได้ไหว้ขอโทษ จึงได้ใช้มือปัดและมือไปโดนที่บริเวณใบหน้านายมนตรี

987363

พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องมาขอโทษ ให้ไปขอโทษมารดานายพรศักดิ์ ที่อยู่ในรถเบนซ์เพราะศีรษะกระแทกกับรถ ในจังหวะที่นายมนตรี ขับรถปาดหน้า จากนั้นนายมนตรีก็เดินลงจากรถไปไหว้ขอโทษ โดยไม่มีการข่มขู่หรือบังคับใด ๆ นายพรศักดิ์จึงปฎิเสธทุกข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

548658

ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวอีกว่า แม้ทางผู้ต้องหาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล จากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน คาดจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนจะส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพลต่อไป พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

796723

ภายหลังจากที่นายพรศักดิ์ พร้อมทนายเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสภ.หนองสองห้อง สอบสวนเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

652812

จากนั้นนายพรศักดิ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "กราบขอโทษคุณลุงและญาติ ๆ คุณลุงที่ได้ทำผิดพลาดลงไป และขอโทษสังคมผ่านสื่อมวลชน ไม่อยากให้กระทำอะไรที่ใจร้อนเหมือนตัวเอง" ส่วนรายละเอียดในเรื่องคดีนั้นไม่ขอเปิดเผยเพราะเกี่ยวกับรูปคดี

609269

โดยก่อนหน้านี้นายมนตรี เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้ชายคนนนั้นพูดกับตาว่า เห็นเป็นคนแก่ ไม่อยากทำอะไรมาก ถ้าเป็นวัยรุ่นจะฆ่าให้ตาย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส