พ่อยิงลูกในไส้ดับ รับผิดทำเพราะเมา–เมียร่ำไห้เสียลูก ผัวติดคุก (คลิป)

19 ก.ค. 63

จากกรณีวันที่ 18 ก.ค.63 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.เสถียรพงษ์ อ่อนสีทอง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงลูกชายเสียชีวิต และยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยอาการเมาสุราบริเวณบ้านเลขที่ 31/3 ม.5 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

615845

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมนายณรงค์ แขกอ้น อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ก่อนจะให้ผู้ต้องหาพาไปหยิบอาวุธปืนขนาด.38 ลูกโม่ ที่ใช้ยิงภายในบ้านพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณรงค์ ไปคุมขังไว้ที่โรงพัก เพื่อรอให้สร่างเมา เพื่อทำการสอบสวน

597385

จากการตรวจสอบ ภายในบ้านพบร่างนายปิยะพงษ์แขกอ้น อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านข้างโต๊ะกินข้าว เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบร่องรอยการยิงระยะเผาขนบริเวณอกด้านซ้าย ซึ่งมีคราบเขม่าปืนเกาะอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาว มีดทำครัววางอยู่ที่โต๊ะกินข้าว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบคราบเขม่าปืนและวัตถุพยานโดยรอบก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์เพื่อชันสูตรอีกครั้ง

690144

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 31/3 ม.5 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงเวลา 13.00 น. พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนาย นายณรงค์ เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

319425

โดยหลังจากทำแผนนายณรงค์ ได้พูดกับทางทีมข่าวสั้น ๆ ว่า "อยากขอโทษลูกชายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้ได้ขอโทษกับคนในครอบครัวแล้ว ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร" ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายณรงค์ ขึ้นรถไปที่ สภ.บ้านโพธิ์

896822

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่ วัดคู้ ลาดกระบัง ซอยวัดหัวคู้ ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ สถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลของผู้เสียชีวิต เมื่อไปถึงพบว่า บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า คนในครอบครัว-ญาติ-เพื่อนบ้าน ต่างเดินทางมารอร่วมพิธีในวันนี้เป็นจำนวนมาก

378605

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางมาลี แขกอ้น อายุ 67 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ-แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คน มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้งตัว นายณรงค์ ผู้เป็นพ่อเป็นคนที่อารณ์ร้อนเวลากินเหล้าเข้าไปมักจะพูดจาหาเรื่องคนอื่นมาโดยตลอด ที่ผ่านมานายณรงค์ เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากคุกได้ไม่นานในคดีฆ่าคนตาย หลังออกจากคุกมาก็มาอยู่กับลูกชายที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

675583

โดยนายปิยะพงษ์ มักจะโทรศัพท์ไปเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของนายณรงค์ว่า เวลากินเหล้า มักจะหาเรื่องทะเลาะกับลูกชาย กระทั่งเกิดเหตุ นายณรงค์ ได้โทรศัพท์มาหาตนซึ่งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการว่า ได้ยิงลูกชายเสียชีวิตแล้วให้มารับศพลูกชายกลับไป ตนจึงให้ลูกชายอีกคน รีบขับรถพาไป จึงพบว่านายณรงค์ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ซ้ำยังด่ากราดคนที่จะเข้ามาในบ้าน ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะควบคุมนายณรงค์ไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์

117072

นางมาลี ยังกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุเสียใจที่ลูกชายถูกยิงเพราะเป็นคนขยันทำงาน แถมคนที่ยิงก็เป็นพ่อแท้ ๆ เป็นไปได้ตนเองก็อยากถามกับสามีว่า "ทำไปได้ยังไง ลูกแท้ ๆ ในสายเลือด ทำไมทำแบบนี้" อีกทั้งอยากบอกกับลูกชายที่เสียชีวิตไปว่า ขอให้ลูกไปดี หากเป็นไปได้ชาติหน้า ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก ส่วนสามีที่ก่อเหตุ ก็คงต้องปล่อยให้รับกรรมตามกฎหมาย ถูกตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส