เปิดใจ! หนุ่มโวยถูกตร.รั้งเป้าขอตรวจรถ พยานแฉเลี้ยวผิดเอง แถมมีพิรุธจนถูกสงสัย (คลิป)

18 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เกรียงไกรไทยอ่อน แชร์คลิปจากผู้โพสต์เฟซบุ๊ก Pitackpong Pt เผยภาพเหตุการณ์โต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างถูกตรวจค้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลจำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า “นี่แหละคับตำรวจภูเก็ตมาเหมือนโจรปาดหน้าให้จอดเกือบล้ม ดึงจนกางเกงขาด ค้นไม่เจออะไร มาบอกผมเลี้ยวซ้ายผ่าไฟแดง พอไม่เจออะไรยึดบัตรประชาชนไปอีก...”

362461

ล่าสุด วันที่ 18 ก.ค. 63 นายแพทริค พิทักษ์พงษ์ เลนเตอร์ อายุ 20 ปี ผู้ประสบเหตุ เปิดใจเล่าว่า วันเกิดเหตุ 16 ก.ค. 63 ช่วงเวลา ประมาณ 19.00 น. ตนเจอกับตำรวจหลังไปรับประทานอาหาร แล้วตนกำลังกลับจากร้านโรตี ขณะนั้นติดไฟแดงตนเลี้ยวซ้ายไปทางศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย โดยมีรถมอเตอร์ไซค์สายตรวจของตำรวจมากัน 2 คน ขับตามตนไป ขณะที่ตนเลี้ยวซ้าย จากนั้นปาดหน้าให้ตนจอด ไม่ได้พูดหรือแสดงตัว จากนั้นเขามาดึงแขนเสื้อตน พร้อมกับดึงกางเกงตน ดึงแรงมาก จนกางเกงชั้นในขาด ซึ่งตนก็ไม่ได้หนี และมองว่าเหตุการณ์นี้ทำรุนแรงเกินไป

734099

ตนยืนยันว่าไม่ได้ขัดขืน ยืนนิ่ง แล้วขอให้ตำรวจไปตรวจตนในที่สว่าง จากนั้นตำรวจก็พยายามตรวจค้น ซึ่งไม่ได้บอกว่าขอตรวจค้นอะไร ขณะนั้นตนก็ยอมรับว่ากลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งก็เคยได้ยินมาเยอะหลายอย่างจึงกลัว ตนก็เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจดีก็มี
โดยขณะเกิดเหตุ ตนไปกับแฟน 2 คน แต่ทางตำรวจจู่โจมมาที่ตนคนเดียว เมื่อตรวจเสร็จไม่เจออะไร แล้วก็ยึดบัตรประชาชนตนไป

721361

จากนั้น ตนตามไปที่โรงพักหลังเกิดเหตุ ก็ยังไม่เจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เอาบัตรตนไป ตอนนี้จึงไม่มีบัตรประชาชนติดตัว คิดว่าจะไปโรงพักอีกวัน ไปพร้อมกับผู้ใหญ่ดีกว่า และก็อยากฝากถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทำไมต้องเอาบัตรประชาชนตนไป แล้วทำไมต้องทำกับตนขนาดนี้ ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้แฟนของตนถูกแจ้งข้อหาไม่สวมใส่หมวกกันน็อก เลี้ยวซ้ายฝ่าไฟแดง ซึ่งตนก็อยากรู้เช่นกันว่าเลี้ยวซ้ายนั้นฝ่าไฟแดงได้หรือเปล่า หรือเลี้ยวซ้ายผ่านตลอด

269823

ทีมข่าวสอบถามเรื่องดังกล่าวไปที่ สภ.เมืองภูเก็ต ให้ข้อมูลว่า ในวันพรุ่งนี้ 19 ก.ค. 63 เวลา 15.00 น. ได้มีการนัดผู้เสียหายเพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ สภ.เมืองภูเก็ตแล้ว

472472

ทีมข่าวเดินทางไปสำรวจจุดเกิดเหตุบริเวณ สี่แยกโกเบนซ์ ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายไปศาลเจ้าจุ๊ยตุ่ย พบว่าไม่มีป้ายบอกว่าเลี้ยวซ้าย ต้องรอสัญญาณไฟ ซึ่งผู้อยู่บริเวณดังกล่าวใกล้กับสี่แยกบอกว่า ไม่มีป้ายก็ต้องรอสัญญาณไฟ ไม่สามารถเลี้ยวได้ทันที ซึ่งคนในพื้นที่จะทราบดี โดยคาดว่าผู้เสียหายไม่ชินเส้นทาง

คนขับแกร็บฟู้ด เผยว่า ตนก็อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจขอตรวจค้น เห็นว่าผู้เสียหายขัดขืน ดูมีพิรุธ อีกทั้งน้องผู้หญิงที่มาด้วยกัน มีการถ่ายคลิปไว้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส