ลุงพลกับเมียเชื่อตา-ยายเป็นตัวกลางเคลียร์ใจไม่สำเร็จ ถ้าแม่ชมพู่ไม่ฟัง (คลิป)

18 ก.ค. 63

น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง โดยหายไปตั้งแต่ 11 พ.ค.63 ซึ่งครอบครัวเร่งออกค้นหาจนมึดค่ำ จนกระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าในภูเหล็กไฟ วันที่ 14 พ.ค. 63 แต่ยังไม่สามารถจับคุมคนร้ายที่คาดว่าก่อเหตุได้ ซึ่งแม่น้องชมพู่กับลุงพลสงสัยกันเองนั้น

238749

ล่าสุด วันที่ 18 ก.ค. 63 นายไชย์พล วิภา ลุงน้องชมพู่ เปิดเผยว่า กรณีกาวใจในครอบครัว ตนเองมองว่าพ่อตาแม่ยายมานั่งคุยพยายามแก้ปัญหา ซึ่งทางญาติไม่เข้ามาคุย ตนเองก็คิดว่าคงไม่มีใครเป็นกาวใจได้แล้ว คงต้องใช้เวลาเท่านั้น ส่วนกรณีฝนตกในช่วงวันที่ 11-14 พ.ค. ตนเองไม่แน่ใจ เพราะตนเองจำไม่ได้

738278

ส่วนกรณีกาวใจ ตนเองมองว่าคงไม่ต้องมีใครเป็นกาวใจ เพราะพ่อแม่เป็นหลักใหญ่สุด หากน้อง ๆ เคารพพ่อแม่ คงเข้าได้กันไปนานแล้ว แต่ที่ผ่านมาพ่อแม่ก็ไม่สามารถบอกอะไรน้อง ๆ ได้ ทุกอย่างเลยอยู่ที่ตัวน้อง ตนเองไม่มีปัญหา ตนเองมองว่ามันคงเชื่อมให้เหมือนเดิมยาก ขึ้นอยู่ที่ใจของน้อง ตนเองพร้อมเชื่อมเสมอ ตนเองทำใจตั้งใจวันที่น้องสาวสงสัยลุงพล ซึ่งหลังจากนั้นก็มีกำลังใจเยอะ ตนเองยังคงห่วงน้องอยู่ ตอนนี้ยังพูดว่าครอบครัวยังไม่แตกจากกัน แค่ต่างคนต่างนิ่ง ทุกครั้งที่มีปัญหาก็จะนิ่งแบบนี้

ตอนนี้อยากบอกไปถึงน้อง เตือนสติว่า ให้นึกถึงพ่อแม่เป็นหลัก หากคิดดีแล้วว่าลุงไม่ใช่ ก็ขอให้มองความรู้สึกของพ่อแม่เป็นหลัก

459514

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ สำหรับภาพดี ๆ ที่สายสัมพันของครอบครัวตนกับลุงพลและป้าแต๋นจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่นั้น ตนคิดว่าอย่างไรก็ต้องมี เพราะพี่น้องตัดกันไม่ขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม