ปู่เดือนชัยทรุดงดให้พบ ฝากเสื้อยันต์ให้ศิษย์-พระนิ้งหน่องส่งบุญผ่านขันให้ชมพู่ (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หรือ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา อายุ 3 ขวบ ที่หายไปจากบ้านพักในหมู่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ก่อนพบเป็นศพที่เขาภูเหล็กไฟ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร แม้จะผ่านมากว่า 60 กว่าวันแล้ว แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าใครคือคนร้าย จนทำให้เกิดความหวาดระแวงกันเองในครอบครัวของน้องชมพู่

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

992609

ล่าสุดวันที่ 15 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมายังสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก และได้พบกับพระครูปลัดมานัส ญาณมานโส หรือ หลวงพ่อนิ้งหน่อง ที่กำลังจะสวดมนต์ทำวัดเย็นอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องชมพู่พอดี

467232

โดยหลวงพ่อนิ้งหน่องได้เด็ดใบชมพู่มา 5 ใบ นำดอกบัว (ดอกบัวปลอม) 9 ดอก มาปักไว้ จุดธูป จุดเทียน พร้อมกับนำไข่ต้ม 1 ฟอง และลูกอม 2 ชิ้น มาตั้งไว้ เมื่อสวดมนต์เสร็จ หลวงพ่อนิ้งหน่องก็ได้หยดเทียนปรากฎเป็นตัวเลขโดยไม่ตั้งใจ 5 6 7 จากนั้นก็ได้อุ้มบาตรมาวางไว้บนตักและให้สัมภาษณ์ว่า อาตมาขอบิณฑบาตจากครอบครัวของน้องชมพู่ ให้หยุดทะเลาะกัน พี่น้องย่อมทิ้งกันไม่ได้ ควรจะกลับมารักและอโหสิกรรมต่อกัน

887888

เนื่องจากขณะนี้การทะเลาะกันส่งผลให้ญาณของน้องชมพู่เป็นทุกข์ ใครไม่ได้ทำผิดก็ไม่ต้องร้อนรน ใครกระทำผิดก็อาจจะเป็นการประมาทพลาดพลั้ง อาตมาขอบิณฑบาตจากคนร้าย ไม่ว่าคนร้ายจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่าทำให้น้องชมพู่เสียชีวิต ให้ยอมรับผิดในช่วงเข้าพรรษา เพื่อทุกฝ่ายจะได้อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมายังพุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ พุทธชยันตี 2,600 ปี ฯ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก และได้พบว่าหลวงปู่เดือนชัย เดินทางมาจำวัดอยู่ที่พุทธอุทยานฯ แห่งนี้ได้ 2 วันแล้ว โดยจะมีเพียงลูกศิษย์จำนวนหนึ่งเท่านี้ที่ทราบ ไม่มีใครทราบกำหนดการ หลวงปู่เดินทางตามใจตัวเอง ซึ่งคาดว่าหลวงปู่เดือนชัยจะเดินทางกลับไปจำวัดที่จังหวัดกาฬสินธุ์ในวันที่ 16 ก.ค.63 

152168

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายวชิรวิชญ์ วิรุฬห์พันธ์ ประธานกลุ่มพระเครื่องหลวงปู่เดือนชัย บอกว่า ตนเดินทางมาจากจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อมาเช่าพระเครื่อง (เหรียญหลวงปู่) ที่อุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ฯ แต่เมื่อมาถึง จึงได้ทราบว่าหลวงปู่เดือนชัยจำวัดอยู่ที่อุทยานฯ มาได้ 2 วันแล้ว แต่หลวงปู่นั้นพักอยู่แต่ในที่พัก ไม่ขอต้อนรับแขกและไม่อนุญาตให้ใครเข้าพบ เนื่องจากมีอาการป่วย ซึ่งวันนี้ตนก็ไม่ได้เข้าพบหลวงปู่เช่นกัน โดยบรรดาลูกศิษย์คาดกันว่าหลวงปู่จะเดินทางกลับจังหวัดกาฬสินธุ์ในวันพรุ่งนี้

970425

นอกจากนี้ นายวชิรวิชญ์ ยังบอกด้วยว่า ขณะนี้กลุ่มลูกศิษย์ของหลวงปู่ ได้รวมกันจัดทำเสื้อเพื่อแจกไว้ใส่กันเอง โดยหลวงปู่ก็ได้เขียนยันต์ลงบนเสื้อต้นแบบตัวแรก ซึ่งเหล่าลูกศิษย์ก็ได้ถ่ายรูปส่งต่อ ๆ กันมา เพื่อเก็บไว้เป็นสิริมงคล ยันต์เขียนคล้ายตัวเลข มี 0 2 3 4 5 6 8)

ขณะนี้หลวงปู่เหนื่อยและถูกโจมตีจากสังคม จนทำให้จิตใจไม่สงบ เหล่าลูกศิษย์จึงไม่อยากให้สื่อหรือใครเข้าไปรบกวนหลวงปู่ในช่วงนี้

481294

ทีมข่าวเดินทางมาพบ นายเข้ม (นามสมมติ) หมอธรรม ซึ่งวันนี้มีการเรียกธรรมมาเทียมร่าง โดยลักษณะมีการคุณกับตัวเอง รายละเอียดใจความ คือ คนร้ายตอนนี้กำลังมีปัญหา โดยมีปริศนาธรรมที่เกิดขึ้นในนิมิต 2 วันติดกัน คือ วัวสีน้ำตาลแดง มีเขา รูปร่างสวยงาม กำลังเดินกินหญ้า และวนพันหลัก ซึ่งเป็นปริศนาถึงคนร้าย

737894

หมอเข้ม พูดออกมาว่า วัวตัวเก่าที่เคยเห็นกลับมาในนิมิตอีก โดยมันมีผลอย่างหนึ่ง ซึ่งตนเองพูดออกมาไม่ได้ จุดประสงค์ที่วัวพันหลักกลับมา มันมีความหมายคือ มันใกล้ตัวคนร้ายแล้ว มันร้อนตัวแล้ว ซึ่งหมอเข้มมีอาการโกรธขึ้นมา ถึงขั้นกัดฟันตัวเองจนมีเสียงออกมา

หมอเข้ม บอกว่า คนร้ายมันทำอะไรไว้ รู้ตัวไหม มันหลบหลู่อะไร มันไม่นับถือเลย คนร้ายไม่นับถือศาสนาแล้ว คนร้ายมีศาสนาพุทธ แต่ไม่เชื่อแล้ว พูดอะไรไปไม่เชื่อเหมือนโกหก แต่ยากที่จะเปิดปากพูด คนร้ายไม่ขอบอกว่าเป็นชายหรือหญิง เพราะพูดไปจะเป็นการปรักปรำ คนร้ายตอนนี้ใกล้จะถึงตัวแล้ว คนร้ายคนนี้เคยใส่ความคนอื่นบ้าง แต่ไม่มาก ใครพูดอะไรไปมันก็ไม่เชื่อ มันบอกว่าเราโกหก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส