เสก เฮ ได้ประกันตัว ตร.เตรียมเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา หลังผล "ฉี่ม่วง" จากสารเสพติด "ยาบ้า -ยาอี"

3 ม.ค. 61
วันนี้ (3 ม.ค.61) เมื่อเวลา 13.10 น. ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้พิจารณาคำร้องขอฝากขัง นายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือเสก โลโซตามคำร้องของพนักงานสอบสวนสภ.พรหมคีรี ในความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกัน ขณะเดียวกัน ว่าที่ร้อยตรีมงคล วิจิตร์ธนะโสภณ ทนายความของนายเสกสรร ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวนายเสกสรร ศาลได้พิจารณาคำร้องอนุญาตให้มีการประกันตัวนายเสกสรรด้วยวงเงินหลักทรัพย์จำนวน150,000บาท และได้ปล่อยตัวนายเสกสรรค์ทันที โดยให้มารายงานตัวตามกำหนด รวมทั้งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวนายทวีวัฒน์ พหุพฤกษ์ ผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืน
นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เดินออกจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช
หลังจากไดรับการปล่อยตัวนายเสกสรรค์ ได้กล่าวขอบคุณ ศาล ตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติและขอโทษที่เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีขึ้นและทำให้กลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็ก และยังระบุว่า หลังจากนี้จะเตรียมตัวมาเล่นคอนเสิร์ตให้กับตำรวจสภ.พรหมคีรี และสน.คันนายาว พร้อมกันนั้นยังกล่าวถึงความศรัทธาที่มีต่อวัดเขาขุนพนมโดยระบุว่า กำลังหาที่ดินเพื่อที่จะมาปลูกสร้างบ้านอาศัยอยู่ในอำเภอพรหมคีรีอีกด้วย นายเสกสรร ยังกล่าวถึงผลตรวจสอบสารเสพติดของตำรวจนครบาลว่า ขอยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดเป็นเพราะยานอนหลับที่กินไปเท่านั้น แต่เรื่องนี้จะต้องว่ากันอีกครั้ง ก่อนที่จะขึ้นรถตู้เดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที
นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ไหว้ขอโทษก่อเรื่องไม่ดีขึ้น
ด้านพ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กล่าวว่า ผลการตรวจสารเสพติดของนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ว่า เป็นไปตามที่พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้ให้ข้อมูล ว่าพบสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ (Methylenedioxy methamphetamine) อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี
นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ จะเป็นอำนาจหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สน. คันนายาว ในการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดกับนายเสกสรรค์ โดยพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ก็จะเรียกนายเสกสรรค์ มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หลังจากนายเสกสรรค์ ได้รับการประกันตัว
เฟซบุ๊ก SEK LOSO
และหลังจากนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้รับการประกันตัว ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก SEK LOSO ว่า “HAPPY NEW YEAR 2018 *เป็นอิสระแล้วนะจ๊ะ ขอขอบคุณตำรวจ,ทหาร พี่น้องประชาชนคนไทยสำหรับกำลังใจที่มีให้กัน ...”S. LOSO ...

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ