โจ๋มัธยมขอขมา "ลุง"หลังทืบน่วม!!อ้างเข้าใจผิด คิดว่าหวงฟางข้าวใช้อบไก่ (คลิป)

3 ม.ค. 61
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sitthisak Boonme มีการแชร์ภาพ คุณลุงคนหนึ่งถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมข้อความว่า “ออกมารับผิดชอบหน่อยครับไอ้คนทำ อย่าให้ต้องตามตัว #ใครรู้จักเฟซที่ผมแคปลงไป กรุณาติดต่อผมหน่อยนะครับ ตอนนี้ตามตัวไม่ได้เลย #สภาพพ่อผมตอนนี้แทบเดินไม่ได้เลย ในโทรศัพย์มีเฟซนี้อยู่ อยากให้มาคุยว่า ทำเพื่อไร”
เฟซบุ๊กแชร์พ่อถูกทำร้าย
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไลน์คุยกับลุงผู้เสียหาย ชื่อ นายติ่ม บุญมี อายุ 57 ปี อาชีพทำและขายขนมหวาน ประเภทลอดช่อง สังขยา ขนมเปียกปูน ขนมต้ม  มีรายได้ตกวันละ 2,600 บาท โดย ลุงติ่ม เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ในตอนเย็น ขณะกลับจากการขายขนม รู้สึกปวดปัสสาวะ จึงได้จอดรถจักรยานยนต์ข้างทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว เห็นวัยรุ่นชาย 2 คน จอดจักรยานยนต์ห่างออกไปในป่า กำลังเอาฟาง (หญ้าแห้ง) ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร โดย 2 วัยรุ่น ได้ตะโกนถามอะไรบางอย่างกับลุง ซึ่งขณะนั้น ลมแรงมากทำให้ลุงฟังไม่ได้ศัพท์ แต่ก็ได้ตะโกนตอบกลับไปว่า "กำลังปัสสาวะอยู่" ก่อนที่วัยรุ่นทั้ง 2 คน จะบิดมอเตอร์ไซด์จนฝุ่นตลบ มุ่งตรงเข้ามาหาและทำร้ายลุงอย่างไม่ทันตั้งตัว จนล้มลงบั้นท้ายและเอวกระแทกกับขอบถนน เกิดรอยฟกช้ำตามร่างกาย ลำตัว และรอยเขียวช้ำที่ตาเนื่องจากโดนชก จนระะบมไปทั้งตัว
หญิงสาว2คนผู้เห็นเหตุการณ์
โดย ลุงติ่ม บอกว่า ยังมีอาการปวดศรีษะอยู่ ตอนนี้ยังเจ็บที่ขา และก่อนหน้านี้ ยังโดนสุนัขกัดพอมาเกิดเหตุล้มขากระแทกพื้น ทำให้แผลโดนหญ้ามีอาการเจ็บมากขึ้นกว่าเดิม จึงไปหาหมอเพราะมีอาการปวดแผลที่สุนัขกัด ซึ่งหมอได้ให้ยารับประทานทำให้อาการดีขึ้น
คุยสดกับลุงติ่ม
นายติ่ม บอกกับทีมงานอีกว่า หลังเกิดเหตุทางผู้ปกครองของวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้เดินทางเข้าพบกับตน พูดคุยไกล่เกลี่ยกัน โดยตนก็ไม่อยากเอาความ เพราะเห็นว่า ยังเป็นเยาวชนกันอยู่ และได้ฝากให้กลับไปอบรมตักเตือนบุตรหลานให้ดี และขอให้เขาช่วยเรื่องเงินชดเชยรายได้ที่ขาดหายไป เพราะบาดเจ็บขายขนมไม่ได้ขาดรายได้ไป 5 วัน รวมเป็นเงิน 13,000 บาท ซึ่งทางผู้ปกครองเด็กก็ยินดีรับผิดชอบ และจะนำตัววัยรุ่นทั้ง 2 คน ไปขอขมาที่โรงพักกบินทร์บุรี ซึ่งหากตนเจอหน้าเด็ก 2 คน ก็จะถามถึงสาเหตุว่าทำตนไปเพราะอะไร และจะเตือนว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ด้าน นายสิทธิศักดิ์ บุญมี ผู้แชร์โพสต์เรื่องราวดังกล่าวและเป็นลูกชายของ ลุงติ่ม เปิดเผยกับทีมข่าวถึงสาเหตุที่พ่อถูกทำร้าย คาดว่าเกิดจากความเข้าใจผิดของเด็ก คิดว่าพ่อหวงฟางข้าวที่พวกเขากำลังจะนำไปอบไก่กินกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ