ญาติติดใจ"ปู่ทวด106ปี"เสียชีวิตกะทันหัน หลังมีเรื่องฟ้องร้องกันในครอบครัว ตร.เร่งชันสูตร

2 ม.ค. 61
พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง  รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 10 ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงรีบรุดเข้าทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตาย คือ นายปลอด รักษาสัตย์ อายุ 106 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ไม่พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่า ตายโดยผิดธรรมชาติ
"ปูปลอด"วัย106ปี เสียชีวิตแล้ว
จากการสอบปากคำญาติผู้ตาย เล่าว่า  ตามปกติ นายปลอด อาศัยอยู่กับ นางอรพรรณ ลูกสะใภ้ เนื่องจาก นายประเสริฐ บุตรชายของ นายปลอด ได้ร่วมกับหลานชาย ก่อเหตุยิงพี่น้องต่างมารดา ซึ่งเป็นบุตรของ นายปลอบ ลูกชายอีกคนหนึ่ง ทำให้ทั้งสองคนต้องโทษจำคุก 12 ปี
ญาติและชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์-วิจารณ์
โดยก่อนหน้านี้ นายปลอด ได้ร้องต่อศาลให้บังคับคดีที่ ลูกชายกับหลาน ผิดสัญญาการส่งเสียเลี้ยงดู และภายหลังลูกชายของ นายปลอด ได้นำเอกสารหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีมายื่นแสดงต่อศาลเพื่อคัดค้านการบังคับคดี ศาลจึงนัดทั้งหมดมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 5 ม.ค.61 แต่ปรากฏว่า นายปลอด มาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันทำให้บรรดาญาติ ๆ พากันติดใจถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่า นายปลอด ยังมีสุขภาพแข็งแรง สามารถสื่อสาร และพูดคุยกับชาวบ้านได้ตามปกติ ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บป่วยถึงขั้นเสียชีวิต จึงต้องการให้มีการผ่าพิสูจน์ เจ้าหน้าที่ ตร.จึงรับมอบนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่ศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ