อู๊ด เป็นต่อ เปิดใจกล้าป้อง "เสก โลโซ" เห็นทำความดีมามาก ลั่นไม่เคยเห็นพฤติกรรมเล่นยา (คลิป)

2 ม.ค. 61
หลังจาก ศาลอนุญาตให้ประกันตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเสกสรรค์ขึ้นรถตู้กลับไปยัง สน.คันนายาว เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นำตัวกลับไปดำเนินคดี นั้น
โดโด้ กองเชียร์ทีมชาติไทย แฟนคลับ เสก โลโซ
โดโด้ กองเชียร์ทีมชาติไทย แฟนคลับ เสก โลโซ เดินทางมาให้กำลังใจที่ สน.คันนายาว ระบุว่า รู้จักกันผ่านวงการกีฬา เวลามีแข่งมวย ผมกับพี่เสกจะเจอกันบ่อยมาก คุ้นเคยกันผ่านวงการกีฬา ติดตามข่าวพี่เสกอยู่จึงมาให้กำลังใจ เพราะพี่เสกช่วยเหลือสังคมมาตลอด เลยมาให้กำลังใจ โดยส่วนตัว บางทีเส้นผมบังภูเขา คนเราทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว พี่เสกอาจจะยังไม่ทันคิดว่าทำอะไรไปแล้ว ภาพจะออกมาเป็นแบบไหน บางที่ อารมณ์ยังร้อนอยู่ ก็อาจจะขาดสติไป พอพี่เสกมาที่ตรงนี้แล้วน่าจะคิดได้แล้วถึงสิ่งที่พี่เสกทำไป" แฟนคลับ เสก โลโซ ยังบอกอีกว่า ท่านที่ติดตามข่าวพี่เสกอยู่ มันมีทั้งดีแล้วไม่ดี แต่เราก็ความมองความดีของเขาบ้าง เพราะบางครั้งคนเราผิดพลาดกันได้ ผิดพลาดแล้วสังคมให้โอกาส ตรงนี้สำคัญมากเลย สังคมให้โอกาส คนไทยรักกัน สักวันหนึ่ง สังคมจะรู้ว่าพี่เสกคนไทยจะให้โอกาสพี่เสกอีกครั้งหนึ่ง
โดโด้ กองเชียร์ทีมชาติไทย แฟนคลับ เสก โลโซ
ด้านนายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ “อู๊ด เป็นต่อ” นักแสดงตลก ได้โพสต์รูปร่วมเฟรมกับ เสก โลโซ ในงานบุญ พร้อมกับข้อความว่า " รับปีใหม่เลยนะคับพี่น้อง ขอพูดในฐานะของการเป็นห่วงเพื่อนนะคับ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก ไม่ได้จะขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ใดๆ (จะดีจะร้ายก็เพื่อนเรา) และเป็นกำลังใจให้นะคับพี่เสก ความดีของคุณที่ทำมากกว่าที่คนมองเห็น คุณช่วยเหลือคนทุกข์ยากมามาก ทั่วทุกภาค ช่วยเพื่อนๆศิลปิน ที่ตกทุกข์ ได้ยาก มาก็มาก ขอบุญกุศลนี้ ขอจงทำให้หนักเป็นเบาด้วยเถิด " ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี โดยระบุว่า รู้จักกับ เสก มานานนับ 10 ปี ได้เจอกันตามงานบุญบ่อยๆ แต่ต้องยอมรับว่าเพื่อนสนิทตนเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยยอมใคร อยากทำอะไรก็จะทำ ส่วนข้อดีคือรักลูกน้องและเพื่อนฝูงมาก
นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ “อู๊ด เป็นต่อ” นักแสดงตลก
อู๊ด เป็นต่อ กล่าวต่อว่า ผมก็ไม่ได้ว่าเขาถูกหรือผิด แต่เขาเป็นเพื่อนเรา เราก็ให้กำลังใจได้เท่าที่ให้ แล้วการที่ยิงปืนแก้บนจริงๆมันมีมาตั้งนานแล้ว อย่าว่าแต่แก้บนเลยครับ แค่ราหูอมจันทร์ก็ยิงกันจะตายแล้วเมื่อก่อนนี้ แต่ในเรื่องของกฎหมายพี่เสกแกอาจจะลืมตรงนี้ไป ว่าห้ามยิงแล้ว ผมไม่คิดว่าเรื่องมันจะใหญ่โตขนาดนี้ ผมไม่ได้ปกป้องนะ ผมแค่อยากจะให้กำลังใจ แล้วผมก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ เขาสร้างผลงานดีๆ  ช่วยเหลือคนมากมาย อันนี้คือที่เห็นนะ แล้วสิ่งที่ไม่ได้เห็น มันก็มีอีกเยอะ ซึ่งอารมณ์ศิลปินบางครั้งมันก็จะรุนแรงหน่อย หนึ่งก็อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สองมันมีภาวะกดดัน ผมก็มีแต่ว่าผมควบคุมตัวเองได้ บางคนบอกว่าเสกป่วย เล่นยา หลังๆผมบอกเลยนะครับว่าผมไม่เห็นพฤติกรรมอย่างนี้ อันนี้ไม่ได้เข้าข้างนะ และที่ออกมาพูดแบบนี้ ไม่กลัวว่าคนจะมองว่าเราเหมือนเสก ผมคิดว่าเราทำมาหากิน แล้วคนก็รู้ว่าผมเป็นยังไง ผมไม่เคยมีข่าวอะไรแบบนี้ มันคือเพื่อนกันที่เราไปทำบุญด้วยกันแล้วเราก็สนิทกัน เรารู้วิธีการใช้ชีวิต เรามีประสบการณ์ แก่ขนาดนี้แล้ว เรารู้ว่าควรคบใคร ควรอยู่กับใคร คนนิสัยเหมือนกันถึงจะคบกันมันไม่เสมอไปหรอกครับ อยากให้เพื่อนๆให้กำลังใจเพื่อนกันเถอะครับ ในทางกฎหมายผิดก็ว่าไปตามผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ