ส่องประวัติ "ป๊อป นิธิ" ลูกชายบิ๊กทหาร สามี "เป้ย ปานวาด"

14 ก.ค. 63

ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ลูกชายบิ๊กทหาร สามีสุดที่รักของ เป้ย ปานวาด ล่าสุดถูกจับตามองเรื่องความรักอีกครั้ง

1-s__12681229

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เป้ย ปานวาด” โพสต์ซึ้ง รักแม่ที่สุดในโลก ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่!!!
- เตือนแล้วนะ! 'เป้ย' เปิดแชทไลน์เคลียร์สาวเกาะแกะสามี 'หนิง ปณิตา' แทกทีมเพื่อนดาราให้กำลังใจ
- "เป้ย ปานวาด" โพสต์แชทเตือนสาวปริศนา ยุ่งสามีชาวบ้าน ระวังถูกประณาม!

ป๊อป เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2525 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทหารบก และอดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในเหตุการณ์รัฐประหารของประเทศไทย พ.ศ. 2549 อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ กับ นางปิยะดา บุญยรัตกลิน โดยมีน้องชายมารดาเดียวกัน 1 คน ชื่อ ไปป์ นิรินทร์ บุญยรัตกลิน ซึ่งในวัยเด็ก หนุ่มป๊อปถูกเลี้ยงดูมาอย่างทหาร ต้องดูแลตัวเองเป็น ค่อนข้างมีระเบียบ และฝึกให้มีความอดทนตั้งแต่เด็กๆ

1-s__12681227

หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนนายเรือรุ่น 99 เตรียมทหารรุ่น 42 พรรคนาวิน (บ่าดำ) ร.อ. นิธิ บุญยรัตกลิน ก็เข้ารับราชการทหารเรือ มีตำแหน่งประจำแผนกรวบรวมข่าว กรมข่าวทหารเรือ กองบัญชาการกองทัพเรือ ภารกิจหลัก ๆ ได้แก่ ดูแลข่าวกรองยุทธศาสตร์และข่าวกรองยุทธการ กำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัย ดำเนินการในเรื่องการทูตฝ่ายทหารเรือไทยทั้งในและต่างประเทศ ควบคุมการแจกจ่ายแผนที่ทหารที่ใช้ในกองทัพเรือ เป็นต้น

ป๊อป นิธิ เป็นที่รู้จักในสังคมมากขึ้น เมื่อคบหากับดาราสาวคนดัง เป้ย ปานวาด และหลังจากศึกษาดูใจกันเพียง 8 เดือน ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมของศาสนาอิสลาม เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2555 และฉลองมงคลสมรสในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 โดยภรรยาสาวได้หันมานับถือศาสนาอิสลามเหมือนกับสามี พร้อมทั้งลดบทบาทเซ็กซี่สตาร์หันมาทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว ทั้งคู่ก็มีทายาท 2 คน คือ น้องโปรด อัษศดิณย์ กับ น้องปาลิน ปราณปาลิน โดยมีอายุห่างกัน 6 ปี

1-s__12681224

ปัจจุบัน ป๊อป นิธิ ได้ลาออกจากงานราชการ และผันตัวมาทำธุรกิจ เพื่อดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ ซึ่งเมื่อเปิดข้อมูลดูแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มป๊อปนั่งตำแหน่งกรรมการผู้ถือหุ้นถึง 13 บริษัทใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นกิจการรถเช่าครบวงจร “KPN Car Rent” บริษัทจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นำเข้าและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ อสังหาริมทรัพย์ การผลิตและการส่งไฟฟ้า รวมไปถึงด้านตัวแทนซื้อและขายสื่อโฆษณา มิหนำซ้ำยังมีธุรกิจร่วมกับภรรยาคนสวย เปิดร้าน Milch ชีสคัพส่งตรงจากเมืองยูฟูอิน ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส