แม่ "อนามัย" เครียดเห็นหน้าหมองออกสื่อ เชื่อไม่ทำร้ายชมพู่ พยานขอถอนตัว (คลิป)

13 ก.ค. 63

กรณีเมื่อวันที่ 8 ก.ค.63 ที่ผ่านมา นายอนามัย พ่อของน้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์ผ่านอมรินทร์ทีวี โดยเบื้องต้นได้ชี้แจงว่า "พ่อไม่เคยรู้เลยว่า มีคนเห็นพ่อ 4 คน ที่ออกมาบอกว่า จะเป็นพยานให้พ่อ" 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

847973

นางอยู่ เวลาที่พบ 08.30 น. ที่นา

นายธนกฤต เวลาที่พบ 09.22 น. ถนนบ้านกกกอก

นางมิน เวลาที่พบ 10.00 น. ที่นา

นายแสงโต ไม่พบพ่อชมพู่ 

369458892985

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่หมู่บ้านมะนาว อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ไปพูดคุยกับนางทองสิน วงศ์ศรีชา อายุ 56 ปี ย่าของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง นายอนามัย ก็ไม่เคยมาหาหรือมาเล่าอะไรให้ฟังเลย ซึ่งช่วงหลังที่โซเชียลฯ ตั้งข้อสังเกตว่านายอนามัยจะเป็นคนฆ่าน้องชมพู่ ตนก็มีความมั่นใจมาก ๆ ว่าลูกชายไม่ใช่คนฆ่าน้องชมพู่ เพราะคนเลี้ยงลูกชายมาตั้งแต่เด็ก รู้จักนิสัยเขาดี เป็นคนนิสัยเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดอะไร และเรื่องที่โซเชียลฯ ตั้งประเด็นว่าน้องชมพู่ทำหนูพุกตาย ทำให้นายอนามัยตีลูกจนตาย ตนก็ไม่เชื่อเพราะเท่าที่ผ่านมานายอนามัยนั้น ไม่เคยทุบตีน้องชมพู่เลย และรักน้องชมพู่มาก ๆ

609314

นางทองสิน กล่าวต่อว่า สำหรับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์ว่าน้องชมพู่อดอาหารตาย และเดินหลงไปด้วยตัวเอง ตนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่เด็ก 3 ขวบจะเดินไปถึงบนภูเขาที่สูงขนาดนั้น แต่ถ้าวันหนึ่งตำรวจสรุปคดีว่าน้องชมพู่เดินหลงป่าแล้วตายเอง ตนก็จะยอมรับการทำงานของตำรวจ แต่ในใจลึก ๆ ตนก็ยังคงเชื่อว่าคดีนี้จะต้องมีคนร้าย เป็นคนอุ้มน้องชมพู่ขึ้นไป ซึ่งตนก็ยอมรับว่ารู้สึกกังวลและสงสารพ่อแม่ของน้องชมพู่

อย่างไรก็ตาม ตนกลัวว่านายอนามัย จะเครียดหลังถูกโซเชียลโจมตี เพราะตนเห็นลูกชายผ่านโทรทัศน์หน้าตาเขาก็ไม่มีความสดชื่นเลย สุดท้ายตนอยากให้คนร้ายมามอบตัว เพราะคดีจะได้จบ สงสารครอบครัวของน้องชมพู่มาก ๆ

101017

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนางมิน (นามสมมติ) คนเลี้ยงควายที่เห็นพ่อน้องชมพู่ในวันที่ 11 พ.ค.63 โดยนางมิน เล่าว่าในวันดังกล่าว ตนไม่ทราบเวลาที่เเน่ชัด เเต่คาดว่าช่วงเวลาระหว่าง 09.00-10.00 น. ตนเลี้ยงควายอยู่ที่ทุ่งนา ห่างจากนายายอุ่น ประมาณ 700 เมตร ขณะนั้นเห็นพ่อน้องชมพู่ ขับรถไถสีส้ม กำลังไถนายายอุ่นอยู่ ซึ่งตนจำไม่ได้ว่าพ่อน้องชมพู่เเต่งกายอย่างไร เพราะเวลาผ่านมานานแล้ว

ทั้งนี้ตนเห็นพ่อน้องชมพู่เเค่ครั้งเดียว ไม่ทราบว่ากลับบ้านตอนไหน เพราะมัวเเต่ดูควายกินหญ้า ส่วนกรณีที่พ่อน้องชมพู่ ระบุว่าตนสามารถเป็นพยานได้นั้น ตนยืนยันว่าไม่พร้อมเป็นพยานให้ใคร เพราะไม่ทราบรายละเอียดเชิงลึกเป็นอย่างไร เเต่พร้อมให้ข้อมูลในเรื่องเวลา เเละข้อเท็จจริงตามที่เห็น

572678981953

อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สรุปว่าใครจะเป็นพยานให้พ่อน้องชมพู่บ้าง ปรากฏข้อมูลดังนี้ โดยจะมีเพียงนางอยู่ และนายสมบัติ รวม 2 คนเท่านั้นที่ยังยืนยันว่าจะเป็นพยานให้พ่อน้องชมพู่ ในคดีดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส