อิจมากเว่อ! เปิดปฏิทิน 'คู่รักดารา' สละโสดตลอดปี 2560

28 ธ.ค. 60
ลั่นระฆังกันรัวๆ เลยล่ะจ้า สำหรับเหล่าคู่รักดาราหลายๆ คู่ ที่พาเหรดกันสละโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์ตลอดปี 2560 เรามานั่งไทม์แมชชีนไปสรุปยอดกันซักหน่อยดีกว่า ว่ามีคู่รักหวานคู่ไหนบ้าง ที่จูงมือกันเข้าเรือนหอชูชื่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดือนมกราคม

IG unpuwanart
เปิดศักราชมาก็ฉลองวิวาห์กันไปถึง 5 คู่รักเลยที่เดียว เริ่มต้นด้วยคู่รักวัยเก๋าอย่าง "อั๋น ภูวนาท" ดีเจและพิธีกรชื่อดังกับนักธุรกิจสาวเจ้าของทิฟฟานี่โชว์พัทยาอย่าง "จ๋า อลิสา"  ที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ก็ถือฤกษ์ดี 14 มกราคม 2560 เข้าสู่พิธีมงคลสมรสทั้งแบบฝรั่งและแบบไทยอย่างสุดหวาน แถมล่าสุดน้ำยาทำงานสาวจ๋าตั้งท้องทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
IG chaintana
และไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปนาน ทางด้านซีอีโอหน้าหวาน "เชน ธนา"  ก็ยกขบวนขันหมากสู่ขอแฟนสาวคู่คิด "เจม กณิการ์"  หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานพอสมควร รวมถึงสินสอดนั้นก็อลังการไม่แพ้ความหวานของทั้งคู่เลยล่ะจ้า
IG manatsanun_p
ถัดมาเพียงวันเดียว ดาราสาว "โอ๋ เพชรลดา" และนักแสดงที่ผันตัวไปเป็นผู้กำกับอย่างหนุ่ม "ฟิวส์ กิตติศักดิ์" ที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี ก็จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานชื่ืน
IG iamkratae
สาว "ครีม เปรมสินี" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขายออก ได้แต่งงานกับหวานใจช่างภาพ "ปีเตอร์ จิรวัฒน์" ไม่อยากจะเม้าท์ว่าแหวนหมั้นของคู่นี้เม็ดเป้งกระเด้งตาหลุดเว่อ
#ncpjwedding
และก็ถึงเวลาที่เสือจะต้องสิ้นลาย ดีเจเพชรจ้า ควงแขนเจ้าสาว นิวเคลียร์ หรรษา ฉลองมงคลสมรสสุดอลังการในธีม “เจ้าหญิงเอลซ่า” ที่โรงแรมแชวกรีล่า ท่ามกลางความยินดีของแขกที่มาร่วมงานกว่า 1,000 คน แถมงานนี้เจ้าบ่าวยังประกาศตัวเข้าชมรม "คนกลัวเมีย" อีกซะด้วย

เดือนกุมภาพันธ์

IG techin_te
มาถึงเดือนแห่งความรัก จะปล่อยฤกษ์งามยามดีแบบนี้ให้ผ่านเลยไปก็คงไม่ได้ ทางด้านนักร้องหนุ่ม เตชินท์ จิรัฐชัย เจ้าของเพลงดังช่วงปี 2009-2010 อย่าง ความเหงาโทรเข้ามา ก็ควงคู่ หลิน ลลิดา แฟนสาวนอกวงการ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี เข้าพิธีวิวาห์พิธีแบบจีน ที่เต็มไปด้วยสีแดง-ทองทั้งงาน ดูยิ่งใหญ่อลังการไม่เบา แถมทั้งคู่กำลังจะมีโซ่ท้องคล้องใจกันแล้วด้วย

เดือนกันยายน

IG kree_pasawee
เดือนนี้บินไปวิวาห์ไกลถึงยุโรปเลยทีเดียว สำหรับนางแบบไฮโซ "ครี พัสวีพิชญ์" ที่ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของโรงงานโลหะ "ประเสริฐ เวชมัฌชิมาบุญ" บินไปแต่งงานไกลถึงเมืองน้ำหอม หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี โดยสาวครีตั้งใจไปสละโสดที่นั่น เพราะเจ้าตัวมีเชื้อสายฝรั่งเศสนั่นเอง

เดือนพฤศจิกายน

IG peckprem
งานวิวาห์ชนกันรัวๆ เลยจ้าสำหรับเดือนพฤศจิกายน ไล่มาตั้งแต่วันที่ 1 ของเดือน คิวแรกก็เป็นงานแต่งที่ปังเวอร์ สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง "เป๊ก เปรมณัฐ" กับ "นิว นภัสสร" ที่ได้เนรมิตพื้นที่ทางการเกษตรเล็กๆ ของตัวเอง "Brandnew Field Good" ณ บ้านเกิดฝ่ายหญิง ที่ จ.เชียงใหม่ ให้กลายเป็นสถานที่จัดพิธีมงคลสมรสอย่างมีสไตล์ ผสมผสานกับท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี แถมงานฉลองวิวาห์ก็ได้เพื่อน พี่-น้อง ศิลปินตบเท้าเข้าร่วมงานกว่าร้อยชีวิต ดูไปดูมา นึกว่าเป็นงานคอนเสิร์ตแห่งปีเลยทีเดียว เสร็จจากบ้านนา ก็ไปต่อกันที่งานแบบอีสานบ้านเฮา ของคู่รักทรหด "แก้ม กวินตรา" ที่เข้าพิธีมงคลสมรสกับหวานใจ "หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล" อดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี ดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและเรียบง่าย อบอวลไปด้วยกลิ่นอายบ้านทุ่ง แขกผู้มาร่วมงานก็ร่วมแต่งตัวสีสันลายผ้าขาวม้า เน้นสไตล์ความเป็นลูกทุ่งอีสาน ขั้นตอนในพิธีคู่บ่าวสาวได้แลกกันสวมแหวนหมั้น ก่อนที่ญาติผู้ใหญ่จะทำการผูกข้อมือ และพิธีบายศรีสู่ขวัญตามธรรมเนียมดั้งเดิมของภาคอีสาน
IG fluke_jira
ในที่สุดวิวาห์ก็ไม่ล่มนะจ๊ะ สำหรับคู่รักมาราธอน "ฟลุค จิระ" อดีตสมาชิกวงซีควินซ์ อายุ 32 ปี ที่เข้าพิธีสมรสตามประเพณีไทย-ลาว กับแฟนสาวชาวลาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ที่เรือนหอมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ด้านดาราหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ก็บินลัดฟ้าไปเป็นเขยเกาหลี เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่นกับแฟนสาวนางแบบ "ปาร์ค ฮยอนซอน" ที่สตูดิโอเวดดิ้งแห่งหนึ่งในเมืองพูชอน ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งคู่ได้สาบานรักต่อหน้าแขกสักขีพยานนับร้อย โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งครอบครัวเกาหลีและครอบครัวชาวไทยร่วมงานแต่งงานครั้งนี้ด้วย แต่ที่ทำเอาช็อคไปทั้งวงการ ก็ต้องคู่ของพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ที่ถึงคราวสิ้นลาย จูงมือหวานใจนอกวงการ "แอน ภัททิรา"  หลังออกมาประกาศแต่งแบบฟ้าผ่า พร้อมแย้มว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อป้ายแดง ซึ่งบรรยากาศงานวิวาห์ของทั้งคู่ก็เป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น มีแขกร่วมงานเป็นบุคคลที่ทั้งสองสนิทและใกล้ชิด ยกให้เป็นคู่บ่าว-สาว ที่เท่ที่สุดในรอบปีนี้เลย สำหรับคู่รักไม่หวือหวาแต่ลงตัว "เวฟ สาริน" และ "บุ้ง สะธี ใบหยก" เจ้าสาวลุคห้าว ทายาทพันล้านตึกใบหยก ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี แน่นอนว่างานวิวาห์ก็ต้องมีขึ้นที่ โรงแรมใบหยก สกาย สมราคาทายาทตึกใบหยก และที่ว้าวสุดๆ ก็คือชุดเจ้าสาวที่ยังคงความเป็นตัวเอง ไม่เปลี่ยนแนว ในแบบกางเกงสุดเท่ สีขาวเรียบ หรู ดูดี แต่แสนเท่ และแอบเปิดไหล่ข้างนึงเบาๆ ในสไตล์สไบเฉียง เป็นชุดของ White Asava ที่ผลิตชุดเจ้าสาวโดยเฉพาะจากแบรนด์ Asava และคู่สุดท้ายของเดือนนี้ก็เป็นคิวของนักแสดงหนุ่มหล่อ บอย โชคชัย จากวิกพระราม 4 ที่เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการนามว่า กิ๊ฟ ที่จังหวัดเชียงราย ในแบบเรียบง่าย และอบอุ่นไปด้วยเพื่อนๆ ที่สนิทกัน

เดือนธันวาคม

IG margie_rasri
มาถึงเดือนสุดท้ายของปี เดือนนี้ชาววิกพระราม 4 จองสละโสดส่งท้ายปีกันถึง 2 คิว คิวแรกเป็นคู่ของนางเอกรุ่นน้อง "มาร์กี้ ราศรี" กับนักร้อง-นักธุรกิจหนุ่มทายาทเซ็นทรัล "ป๊อก จิราธิวัฒน์" ที่ฝ่ายชายเซอร์ไพร์สแต่งงานไปเมื่อกลางปี งานวิวาห์คู่นี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอย และสมราคาทายาทหมื่นล้าน แถมเพื่อนเจ้าสาวก็มีดีกรีระดับนางเอกของวงการ ไม่ว่าจะเป็นสาวญาญ่า, มิ้นต์ ชาลิดา และคิมเบอร์ลี่ เรียกว่าเป็นงานแต่งที่รวมนางเอกระดับแถวหน้าไว้มากที่สุดเลยทีเดียว ปิดท้ายปี 2017 กันที่คู่ที่หลายคนคอยลุ้นมาตลอด มาเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับนางเอกรุ่นพี่ "จ๊ะ จิตตาภา" กับผู้จัดละคร "เอิน-ณิธิภัทร์" ลูกชายอดีตดาราดัง "ก้อย-ทาริกา" ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร ที่จูงมือกันฉลองสมรสแบบกันเองที่เขาใหญ่ ท่ามกลางคนในครอบครัวของคู่บ่าวสาว ผู้บริหาร ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าดาราดังร่วมยินดีคับคั่ง หลังคบหาดูใจกันมา 5 ปี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส