สาวเล่านาทีจ๊ะเอ๋ลูกงูเหลือมโผล่ฝากระโปรงรถ ทึ่งใช้หางเกี่ยวกระจก เชื่อหาที่อุ่น ๆ อยู่ (คลิป)

9 ก.ค. 63

จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพลูกงูเหลือมเลื้อยไปมาอยู่บนกระจกรถของตัวเอง ขณะขับรถไปทำงาน พร้อมข้อความระบุว่า "ต๊ะเอ๋มนุษย์ 🐍 แนทขับรถไปทำงานเมื่อเช้า กรี๊ดสนั่นลั่นรถ ทำอะไรไม่ถูก อยู่ๆน้องก็เลื้อยออกมา แถมจ้องหน้าไปอีก..."

491385

ล่าสุด วันที่ 9 ก.ค. 63 น.ส.วรรษมน หรือ แนท เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ขณะนั้นตนกำลังออกขับรถไปทำงานตอนช่วงประมาณ 09.30 น. เจ้างูน้อยก็ค่อย ๆ โผล่ออกมาจากกระโปรงรถ และเลื้อยขึ้นไปบนกระจกหน้ารถฝั่งคนขับ จากนั้นเมื่อเจ้างูน้อยเลื้อยขึ้นไปอยู่กลางกระจก ก็เลื้อยออกมาที่กระจกข้างรถแล้วก็หันหน้ามามองตน ตาจ้องตา ตอนแรกที่ควบคุมสติได้ พอน้องงูจ้องตา ตนถึงกับสติหลุด พยายามหาจุดจอดรถแล้วบังคับรถเข้าข้างทาง จากนั้นก็โทรหาแฟน และโทรหาสายด่วนศูนย์วิทยุพระราม 199 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็น่ารักมาก ตนรอไม่ถึง 10 นาทีก็มาถึง

492852

โดยช่วงที่รอเจ้าหน้าที่ ตอนแรกตนก็ทำอะไรไม่ถูก จึงนั่งอยู่ในรถอย่างเดียว ส่วนเจ้างูน้อยก็เหมือนจะรู้งาน ใช้หางเกี่ยวกระจกข้างคนขับ ส่วนตัวและหัวก็นอนนิ่งอยู่ขอบกระจกข้างรถ ทำทีเหมือนนั่งรอเจ้าหน้าที่ไปด้วยกัน ส่วนตนจะออกจากรถก็ออกไม่ได้ เพราะน้องงูอยู่ข้างกระจก

716424

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ช่วยเอาน้องงูออกไป พร้อมให้ข้อมูลว่าเจ้างูน้อยตัวนี้เป็นลูกงูเหลือม มาหลบหาที่นอนอุ่น ๆ นอน พอรุ่งเช้ายังไม่ทันได้เลื้อยออกไปจากรถ จึงเป็นภาพอย่างที่เห็น ทั้งนี้ ภายหลังจากโพสต์รูปดังกล่าวลงไปในเฟซบุ๊ก มีคนแชร์ไปเยอะมากจนตกใจ และมีคนทักมาถามในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าทะเบียนรถทะเบียนอะไร ตนจึงขอฝากบอกว่าทะเบียนรถคือ 6854

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส