ไอ้โม่งซัดลูกซองทะลุหลังหนุ่มแบ็กโฮสาหัส เผยโดนขู่แย่งประมูลขุดคลอง (คลิป)

8 ก.ค. 63

จากกรณี วันที่ 8 ก.ค.63 ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกยิงคนขับรถแบ็กโฮได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะทำการขับรถขุดลอกคลองชลประทานส่งน้ำ บริเวณพื้นที่ หมู่ 1 บ้านหนองนกยูง ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ที่เกิดเหตุภายในลำคลองระบายน้ำของชลประทาน พบรถแบ็กโฮ จอดอยู่อยู่หนึ่งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายสำเริง จำนงค์ อายุ 45 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว 5 นัด ลูกกระสุนปืนทะลุเข้าที่บริเวณหลัง 5 นัด อาการสาหัส

856566

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ภจ.ว. สภ.ตลุกดู่ จ.อุทัยธานี ลงพื้นที่ตรวจระยะและวิถีของกระสุน พบรอยกระสุนที่บริเวณหลังคา กระจกด้านข้าง และกระจกด้านหลังทะลุไปยังกระจกด้านหน้าของรถแบ็กโฮ จำนวนหลายสิบนัด จนกระจกด้านหน้าคนขับแตก กระจกด้านข้างมีรองรอยกระสุน และภายในเก๋งที่นั่งคนขับพบหัวตะกลัวตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่กองดินบนคันคลองห่างจากรถแบ็กโฮประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 กระดาษหน้าแว่น หมอนรองกระสุนตกอยู่หลายจุด

568902

นางอุ้ย (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า เคยเกิดเหตุมือปืนมายิงคนขับรถแบ็กโฮแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่เสาร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเย็น ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด แต่ไม่กล้าออกมาดู และทราบว่าไม่มีใครบาดเจ็บ สาเหตุที่เกิดเรื่องมาจากการขัดผลประโยชน์ เรื่องการประมูลขุดลอกคลอง 

906367

ส่วน นายสำเริง คนขับรถแบ็กโฮ ที่ถูกยิงบาดเจ็บล่าสุด ตนเพิ่งเตือนไปว่า "จะขับแบ็กโฮขุดดินจริง ๆ หรอ มันอันตรายนะ มันเสี่ยงนะ ถ้ามาโดนยิงลูกเมียอยู่ข้างหลังลำบาก"  กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นในที่สุด 

cg_6

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตลุกดู่ บอกว่า งานขุดลอกคลองนี้ ได้มีการประมูลงานมาจากกรมชลประทาน ซึ่งในจังหวัดอุทัยธานี นั้นได้มีโครงการขุดลอกคลองหลายตัว และมีผู้รับเหมารายพื้นเข้าไปประมูลงานกัน และทราบมาว่างานประมูลนั้นรั่ว หรือแตก ทำให้กลุ่มผู้รับเหมาที่ฮั่วงานกันเกิดความไม่พอใจ และงานส่วนใหญ่ในจังหวัดอุทัยธานี จะมีกลุ่มผู้มีอิทธิพลควบคุมการประมูลงานทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส