โจ๋ขี่จยย.ชนช้างโดนเก๋งทับดับ ญาติแค้นคนขับไร้สำนึก เพื่อนรับเมาแล้วขับ (คลิป)

8 ก.ค. 63

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. 63 นายธนาศักดิ์ เจือบุญ หรือ มาร์ค อายุ 19 ปี พร้อมด้วยนายณัฐดนัย ประดับทอง หรือ โย อายุ 18 ปี ชาวบ้านบ้านคลองสะท้อน หมู่ที่ 5 ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายจากหมู่บ้านคลองสะท้อน มุ่งหน้ากลับบ้าน ห่างจากองค์การบริหารส่วนตำบลวังหมี 200 เมตร

944215

ขณะที่ขับรถผ่านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลวังหมี เกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนช้างป่า ที่ข้ามถนนกะทันหัน เพื่อออกหากิน ทำให้นายธนาศักดิ์และเพื่อนล้มลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีรถเก๋งที่ขับตามมาเหยียบซ้ำ ล่าสุดน้องมาร์คเสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ด้านตำรวจเร่งติดตามคนขับรถเก๋งที่เหยียบซ้ำมาดำเนินคดี

789316

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดวงจรปิด 2 โจ๋ขี่ จยย.ชนช้าง ก่อนถูกเก๋งวิ่งผิดเลนทับซ้ำสาหัส พบคนขับลงดูแล้วชิ่ง

979707

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ค.63 นายกฤษฏา เสาร์ศิริ อายุ 19 ปี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนวันเกิดเหตุ ตนเองก็ยังพูดคุยกับมาร์คอยู่ ตอนนั้นเห็นว่าทาสีอยู่จึงได้ไปหา และยังนั่งดื่มสุราด้วยกัน ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน

285990

ตนเห็นว่าเพื่อนคนที่บาดเจ็บจะไปส่งมาร์คที่บ้าน แล้วขับรถชนช้าง ตนเองอยู่ที่บ้านเห็นยายของมาร์คมาบอกว่ามาร์คขับรถชนช้าง ก็รีบไปถึงที่เกิดเหตุ เห็นมาร์คเลือดออกเยอะมาก และได้รีบนำมาร์คไปโรงพยาบาล

225070

กระทั่งไปดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถเก๋งขับมาชนซ้ำ และลงมาดู แต่ไม่ช่วย แต่กลับขับหลบหนีไป ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนขับรถมาให้ได้ และให้มาพูดคุยขอขมากับทางญาติด้วย

cg

ด้านป้าเวียง สานคล่อง อายุ 54 ปี ป้าของน้องมาร์ค เปิดเผยว่า ปกติแล้วมาร์คเป็นเด็กที่นิสัยดีมาก ขยันทำงานให้ครอบครัว ซึ่งอยู่กับตายาย พ่อและแม่แยกทางกันไปแล้ว ตั้งแต่เด็กอยู่กับตายาย

872929

วันที่เกิดรถชนก็รู้สึกตกใจมาก เพราะเวลาที่ช้างป่าเดินออกมาจะเป็นเวลา แต่วันนั้นมาร์คกลับบ้านมาช่วงเกือบ 22.00 น. ช้างจะเดินออกมาเป็นเวลานี้ประจำ ซึ่งชาวบ้านจะรู้ และไม่ค่อยสัญจรผ่าน เพราะไม่มีไฟส่องสว่างด้วย

811479

ทั้งนี้ ตนก็อยากให้คนที่ขับเก๋งทับซ้ำหลานมีสำนึกในความเป็นมนุษย์มากกว่านี้ และอยากให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางญาติด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส