พี่สาวเด็ก ม.1 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง หวั่นไม่ปลอดภัย หลังออกตัวดำเนินคดี

7 ก.ค. 63

ตร.เชียงใหม่เร่งไล่ล่า ชรบ.หมู่บ้านขมขืนลูกเลี้ยงจนท้อง 8 เดือน ด้านพี่สาวหวั่นไม่ปลอดภัย

จากกรณีแม่จูงลูกสาวนักเรียน ม.1 แจ้งจับ ชรบ.หมู่บ้าน สามีใหม่ ข่มขืนลูกเลี้ยงท้อง 8 เดือน พร้อมขู่ฆ่าหากเปิดปาก ที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น อ่านข่าว: แม่แจ้งจับผัวใหม่ ข่มขืนลูก ม.1 จนท้อง 8 เดือน ขอรับผิดชอบให้เป็นเมียทั้งคู่

ความคืบหน้าล่าสุด นายธีรเทพญาติลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า หลังจากแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ เนื่องจากมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ แต่ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวเด็กหญิงไปให้แพทย์โรงพยาบาลแม่แตงตรวจร่องรอบการรถูกข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับตรวจสอบสารรคัดหลั่งในตัวผู้เสียหายและตรวจเก็บตัวอย่าง DNA ของเด็กในท้อง มาตรวจเปรียบเทียบ

ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลตรวจ ส่วนพ่อเลี้ยงนั้นทางผู้ใหญ่บ้านได้พากำลังชาวบ้านไปควบคุมตัวไว้ แต่พ่อเลี้ยงคนนี้ก็ได้หลบหนีการควบคุมไปอย่างลอยนวล

ด้าน น.ส.อร พี่สาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนนั้นรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายตน เพราะว่าตนเป็นตัวตั้งตัวตีในการเอาเรื่องดำเนินคดี ซึ่งก็อยากจะขอให้ทางเจ้าหกน้าที่ตำรวจเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยตลอดที่ผ่านมาตนก็ถูกกีดกัน และข่มขู่มาตลอด ก็ยืนยันที่จะเอาเรื่องอย่างถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผกก.สภ.แม่แตงเชียงใหม่ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งแล้ว พบว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือน พ.ย.62 วันนี้ (7 ก.ค.63) ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ทางผู้ปกครองให้พาบุตรสาวมาให้พนักงานสอบสวนหญิงและสหวิชาชีพสอบสวนอีกครั้ง ในวันที่ศุกร์ที่จะถึงนี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

ก่อนที่จะดำเนินการรวบรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อไปขอหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับนายจะวะ พ่อเลี้ยงรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ