แม่ "หมอปอ" แค้น "เก่ง" เขียน จดหมายใส่ร้าย ฉะคนเ-ี้ย แฉทำร้ายลูกสาวจนช้ำ (คลิป)

24 ธ.ค. 60
จากกรณี น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรีอ "หมอปอ" อายุ 25 ปี ถูกว่าที่เจ้าบ่าว นายรณชัย ปานชาติ หรือ "เก่ง" อายุ 26 ปี บุกยิงเสียชีวิตในห้องพัก ก่อนจะมีการซัดทอดถึง น.ส.นฤมล กิ๊กสาวของนายเก่ง ว่าเป็นผู้ขับรถไปรับ-ส่งนายเก่งหลังลงมือสังหาร นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุม น.ส.นฤมล ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชุมพรตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) ล่าสุด วันนี้ (24 ธ.ค.) ทีมข่าวเดินทางไปยังสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพหมอปอ ได้พูดคุยกับ นางสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 50 ปี แม่ของหมอปอ ซึ่งได้เปิดจดหมายที่นายเก่ง เขียนด้วยลายมือระบายความในใจ ระบุเนื้อหา ขอโทษพ่อ แม่ รวมถึงพี่ชายหมอปอ ที่ลงมือก่อเหตุ โดยตัวเองมีปัญหากับ หมอปอ หลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องการนอกใจ แต่รวมถึงเรื่องเงิน และการไม่เข้าใจกันระหว่างตนและหมอปอ อีกทั้งยังระบุว่า หมอปอ มีอคติกับครอบครัวตัวเอง และทุบตีตลอด ซึ่ง นายเก่ง ยอมรับว่ามีปัญหาเยอะ จนรู้สึกอึดอัด พร้อมทิ้งท้ายว่า ตนรักพ่อกับแม่หมอปอ และขอโทษ ตอนนี้ตนเองสำนึกผิดแล้ว
นางสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 50 ปี แม่ของหมอปอ
โดยนางสมศรี กล่าวว่า จดหมายดังกล่าวได้รับมาจากพนักงานสอบสวน สภ.สลุย เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เป็นวันที่ตนและครอบครัวเข้าไปเก็บของหมอปอจากที่พัก เมื่ออ่านแล้ว รู้สึกว่าเนื้อความในจดหมาย ไม่ใช่ความจริงแต่เป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม เพราะหมอปอ ไม่เคยทำร้ายนายเก่ง มีแต่ฝ่ายชายที่ทำร้ายหมอปอ โดยครั้งล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว หมอปอมีรอยช้ำตามแขนและขา เมื่อสอบถามก็อ้างว่าเดินชนเก้าอี้จนล้ม ตนเชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกนายเก่งทุบตี ส่วนที่นายเก่ง อ้างว่าหมอปอ มีอคติกับครอบครัวตัวเองนั้น เป็นเพราะช่วงก่อนจัดงานแต่งงาน หมอปอพยายามโทรศัพท์ไปปรึกษาเรื่องการจัดงาน รวมถึงเรื่องสินสอด แต่อีกฝ่ายกลับนิ่งเฉย บางครั้งก็ปิดโทรศัพท์ ไม่ให้คำตอบใดๆ ทำให้หมอปอต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งนางสมศรี ยืนยันว่าหมอปอ ไม่เคยมีเรื่องใดปิดบังตน ตามที่นายเก่งกล่าวอ้าง เพราะหมอปอมักเล่าเรื่องต่างๆ ให้ตนฟังเสมอ
น.ส.นฤมล กิ๊กสาวนายเก่ง
ส่วนที่ น.ส.นฤมล กิ๊กสาวนายเก่ง อ้างว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน นางสมศรี ระบุว่าไม่เชื่อ เพราะตัวเองเคยไปที่ทำงานของนายเก่งพร้อมกับหมอปอ และเจอนายเก่ง อยู่กับ น.ส.นฤมล ตนจึงพยายามปลอบหมอปอว่าทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เพื่อไม่อยากให้ลูกคิดมาก ทั้งที่ในใจเชื่อว่าทั้ง 2 คนน่าจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกินเพื่อน นอกจากนี้หมอปอ ยังเคยไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งที่ทำงานและที่พักของนายเก่ง พบว่าทั้งคู่มักไปไหนมาไหนด้วยกัน รวมถึงฝ่ายหญิงมักขับรถไปรับ-ส่ง นายเก่งที่หอพัก จากนั้นเมื่อนายเก่งโทรศัพท์มาหา ตนจึงให้ลูกชาย ซึ่งเป็นพี่ชายหมอปอพูดคุยเรื่องดังกล่าว โดยนายเก่งรับปากว่าจะเลิกกับกิ๊ก และไม่นอกใจหมอปอ จนอาทิตย์สุดท้ายก่อนงานแต่งงาน ตนยังเคยถามนายเก่ง ว่าพร้อมแต่งงานหรือไม่ เพราะใกล้ถึงวันงานแล้ว เจ้าตัวยังยืนยันว่าพร้อม และยังรักหมอปอ หากนายเก่งบอกมาตามตรงว่าไม่พร้อมแต่งงาน ตนก็ยินดียกเลิกงานแต่ง ไม่ควรมาฆ่าลูกสาวตนแบบนี้ นางสมศรี คิดว่าสาเหตุหลักของการฆ่านั้น มาจากเรื่องมือที่สาม และทรัพย์สิน โดยตอนนี้อยากเจอตัว นายเก่ง เพื่อพูดคุยสอบถามให้มั่นใจ ว่าทำไมถึงต้องฆ่าหมอปอ
นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 55 ปี พ่อของหมอปอ
ด้าน นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 55 ปี พ่อหมอปอ เปิดเผยว่า ทราบข่าวจากเพื่อนหมอปอ ว่าช่วงหลังลูกสาวกับนายเก่ง มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่เชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ทุบตีอีกฝ่าย เพราะเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆเท่านั้น ส่วนตัวนายเก่ง ก่อนหน้านี้เป็นคนนิสัยดี จนช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา นิสัยเริ่มเปลี่ยนไป คาดว่าน่าจะเกิดจากการมีกิ๊ก ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่าหมอปอนั้น เชื่อว่าเป็นเพราะเรื่องการนอกใจ และปัญหาเรื่องเงิน โดยคาดว่านายเก่งน่าจะติดพนันฟุตบอล ทำให้การเงินขัดสน นอกจากนี้ นายเชาว์ ระบุ ตอนนี้ยังไม่กำหนดวันฌาปนกิจหมอปอ เพราะยังทำใจไม่ได้ พร้อมกล่าวว่า หากไม่ต้องทำตามประเพณี ก็อยากเก็บร่างของหมอปอไว้แบบนี้ตลอดไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้
นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายของหมอปอ
ทางด้าน นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายหมอปอ กล่าวว่า ตอนนี้ยังตามเอกสารเรื่องบัญชีธนาคาร กับโทรศัพท์มือถือของหมอปอ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการโอนเงิน เพื่อติดตามเงินของหมอปอที่หายไปกว่า 300,000 บาท ส่วนจดหมายที่ได้รับมา ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่านายเก่ง เขียนด้วยตัวเอง โดยนายบำรุงกล่าวว่า อยากได้ยินจากปากของเจ้าตัวมากกว่า
จดหมายของนายเก่ง
ส่วนเรื่องที่ น.ส.นฤมล กล่าวว่า ไม่ทราบว่านายเก่งจะลงมือฆ่าหมอปอนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อ เพราะเจ้าตัวเป็นคนขับรถไปรับ-ส่ง นายเก่ง นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.) ตนเองจะเข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เพื่อปรึกษาเรื่องการเอาผิดนายเก่ง เกี่ยวกับทรัพย์สินที่หายไปของหมอปอ ทั้งนี้ทีมข่าว พยายามติดต่อ "น้องกิ้บ" และ "พี่เดือน" ผู้ที่นายเก่งเขียนถึงในจดหมาย อ้างว่าทราบเรื่องที่หมอปอ ชอบทำร้ายทุบตีตัวเอง โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนของหมอปอ แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
นายศราวุธ แก้วประสงค์ พ่อค้าขายข้าวแกง
ขณะเดียวกัน นายศราวุธ แก้วประสงค์ อายุ 38 ปี พ่อค้าขายข้าวแกง ที่รู้จักคุ้นเคยกับหมอปอ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าหลังวันเกิดเหตุ ตนแวะมาที่ รพ.สต. ตั้งใจมาพูดคุยหยอกล้อกับหมอปอ เหมือนเช่นที่ทำทุกวัน แต่พบว่าหมอปอยังไม่ลงมาจากห้องพัก ทั้งที่เป็นเวลาเกือบ 09.00 น. แล้ว โดยแม่บ้านได้เข้าไปที่ห้องหมอปอ ก่อนกรี้ดออกมาเสียงดัง ตนจึงเดินตามเข้าไป พบกองเลือด 2 กอง ตรงทางเข้าห้อง ก่อนพบร่างของหมอปอ นอนหงาย ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ก็รู้สึกช็อกเป็นอย่างมาก แต่ไม่ทันคิดว่าใครเป็นคนลงมือฆ่าหมอปอ จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพออกไป ตนและเพื่อนๆหมอปอ ได้เข้าไปทำความสะอาดจุดเกิดเหตุ เมื่อกลับถึงบ้าน พบว่า มีกลิ่นคาวเลือด ติดจมูก คาดว่าน่าจะเป็นความรู้สึกผูกพันที่ตนมีกับผู้ตาย ทำให้รู้สึกว่าได้กลิ่นดังกล่าว ทั้งนี้ หมอปอ เป็นคนน่ารัก นิสัยดี ขยันทำงาน แต่ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับ นายเก่ง แฟนหมอปอ เมื่อทราบว่า นายเก่ง เป็นผู้ก่อเหตุก็รู้สึกตกใจ และหดหู่เป็นอย่างมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ