สาวรัสเซียหลอนเสพยาฆ่าลูกขวบครึ่ง ทุบชักโครกทับศพก่อนโดดชั้น 3 เจ็บ อ้างสามีทำร้าย

5 ก.ค. 63

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.ค.63 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี

209982

โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น ห้องที่พบผู้เสียชีวิตอยู่ชั้น 3 ภายในห้องพบว่าข้าวของกระจัดกระจาย และมีคราบเลือดกระจายภายในห้อง ตรวจสอบภายในห้องน้ำบริเวณใต้อ่างล้างหน้า พบศพเป็นเด็กหญิง อายุ 1 ปี 7 เดือน ชาวรัสเซีย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า ซึ่งมีผ้าขนหนูสีน้ำตาลห่อร่าง แล้วทุบชักโครกทับศพปิดบังอีกที 

554829893273

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก จำนวน 3 แผลใหญ่ นอกจากนี้ภายในห้องยังพบอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนด้านมารดาชาวรัสเซีย ทราบชื่อ นาง Ahha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี รักษาตัวหลังจากกระโดดจากชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บและนอนรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา

493556

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวกระโดดจากชั้น 3 ลงมาจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบได้สอบถาม แต่หญิงรายนี้อ้างว่าสามีทำร้าย ในตอนนั้นก็ไม่พบใครนอกจากลูกและตัวเธอเอง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล 

อย่างไรก็ตาม ก่อนมาพบศพเด็กหญิง ทางอพาร์ตเมนต์สงสัยว่าตอนเข้ามาพัก เมื่อวันที่ 4 ก.ค.63 เวลาประมาณ 19.00 น. โดยจ่ายค่าห้องพักไว้ จำนวน 3 วัน และมากับเด็กแต่ไม่เห็นเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จนพบว่ามีศพเด็กเสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้อายัดตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ เพื่อให้รักษาตัวให้หายดี ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนศพเด็กนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ