อั้ม-นัท” ฉลอง 6 ปีชีวิตคู่ เน้นความตั้งใจไม่ใช่สิ่งของ

2 ก.ค. 63

ด้านของพระเอกหนุ่มกล้ามปู “อั้ม อธิชาติ” ที่ขยันแชร์โมเมนต์หวานๆกับหวานใจคนสวย “นัท มีเรีย” แบบน้ำตาลยังต้องเรียกพี่ อย่างล่าสุดเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ขอย้อนวันแห่งความทรงจำ ครบรอบ 6 ปีชีวิตคู่หลังแต่งงาน เมื่อ 14 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่มอั้มบอกว่าปีนี้ต้องฉลองอยู่บ้านแบบเบาๆด้วยการตำน้ำพริกอยู่บ้านด้วยกัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 นั่นเอง พร้อมเผยถึงปัญหาชีวิตคู่ที่ทำเอาภรรยาแอบหนักใจหลังเจ้าตัวฟิตหนักซึ่งนอกจากจะทำให้คนโฟกัสผิดจุดแล้วยังทำให้ “นัท มีเรีย” บ่นเบาๆว่าหนัก เวลาโดนหนุ่มอั้มเอามือไปแตะ จนต้องลดกล้ามแน่นๆลงเพื่อเพิ่มโมเมนต์สวีทด้วยกันให้มากขึ้น และวันนี้ก็ยังอัพเดตถึงภารกิจบุญร่วมสร้างโบสถ์ให้กับวัดวัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรอีกด้วย รวมถึงยังมรโปรเจ็คใหม่ที่ประเทศจีนให้ได้ติดตามกันหลังโควิด-19 หายไปอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “อั้ม อธิชาติ” เตรียมเดินหน้าต่อบริจาคของให้ผู้เดือดร้อนขาดรายได้

1593660307345

 ต้องบอกว่าทั้งคุณอั้มและคุณนัท คู่นี้เขาหมั่นทำบุญด้วยกันบ่อยๆ หลายคนก็เชื่อว่าคงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ชีวิตคู่ผ่าน 6 ปีมาได้แบบหวานๆ เมื่อ 14 เมษายนที่ผ่านมาทั้งคู่ก็โพสต์ภาพบรรยากาศช่วงงานแต่งพร้อมแคปชั่นให้เหม็นความรักเบาๆโดยเฉพาะหนุ่มอั้มที่ขอสัญญาจะทำหน้าที่สามีให้ดีขึ้นไปอีกและจะแก้ไขในส่วนที่ไม่ดี ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยประโยคภาษาอังกฤษน่ารักๆ “Love you my little duck” ซึ่งแปลว่า “รักเธอนะ เป็ดน้อยของผม” แน่นอนว่า “เป็ดน้อย” เป็นชื่อที่หนุ่มอั้มใช้เรียกภรรยาคนสวยนั่นเอง เจ้าตัวบอกว่าปีนี้ก็อยู่บ้าน ตำน้ำพริกด้วยกันและไม่ได้รู้สึกว่าต้องมีการให้สิ่งของกันในช่วงวันสำคัญ เน้นคุณค่าของความตั้งใจมากกว่า ด้านของคุณนัทเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรอยู่แล้ว แต่หากมีโอกาสก็อาจจะหาเวลาทำกิจกรรมพิเศษด้วยกัน

1593660349040
เท่านั้นยังไม่พอ สื่อมวลชนไม่เจอกับหนุ่มอั้มนานเพราะสถานการณ์โควิด-19 ก็ต้องถามถึงประเด็นความฟิตแอนด์เฟิร์มของเจ้าตัวที่หลังๆมานี้จะเน้นตรงบริเวณช่วงท่อนขาเสียส่วนใหญ่ ทำให้หลายคนโฟกัสผิดจุด งานนี้หนุ่มอั้มก็ขอออกตัวก่อนเลยว่าที่เลือกเล่นตรงขาเพราะอยากท้าทายตัวเองและถ้าจะให้ใส่ขายาวออกกำลังกายก็ร้อนเกินไป จึงใส่ขาสั้นเพื่อความสบายและเห็นพัฒนาการของกล้ามชัดเจน ยอมรับว่าตั้งแต่ออกกำลังกายมาไม่ว่าจะเน้นช่วงบนหรือล่างคนก็โฟกัสหมด ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรถือว่ามอบความสุขให้ประชาชน แต่ด้านของคุณนัทก็แอบแซวเบาๆว่าใส่ขาสั้นกว่าเขาอีก และรู้สึกว่ากล้ามโตๆของคุณสามีจะทำให้คุณภรรยาแอบรู้สึกมีปัญหาเบาๆ โดยเฉพาะเวลาที่หนุ่มอั้มเอาแขนไปแตะพี่นัท อีกฝ่ายก็จะบ่นว่าหนักจัง เหมือนโดนผีอำ ก็เลยทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปโมเมนต์สวีทจะต้องหายไปแน่ๆ จึงพยายามที่จะลดกล้ามให้เบาลงมาบ้างแล้ว พร้อมฝากบอกหวานใจว่าลองปรับตัวเองให้หนักและแน่นขึ้นมาน่าจะดีกว่า
1593660324726
มาต่อกันที่อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของพระเอกหนุ่มคนนี้ที่ยังคงมีให้ได้ชื่นใจกันตลอด อย่างล่าสุดคุณอั้มและ “นัท มีเรีย” ร่วมกับเพื่อนๆบริจาคเงินสร้างโบสถ์ให้กับวัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี ที่เพิ่งได้รับโฉนดมาเป็นของวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพระสงฆ์และผู้ที่เดินทางมาปฎิบัติธรรม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตนเดินทางไปปฎิบัติธรรมมาตลอด 10 กว่าปี ก่อนหน้านี้ร่วมทำบุญสร้างวัด สร้างองค์พระ บริจาคเงิน ไถชีวิตโคที่นี่อยู่แล้ว ครั้งนี้จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุญใหญ่ที่ขอร่วมทำกับเพื่อนๆและคนสนิทไปก่อน ยังไม่คิดเปิดรับบริจาค ไม่ได้ตั้งเป้ายอดเงิน แต่หากใครที่อยากทำบุญก็สามารถเดินทางไปยังวัดได้ด้วยตนเอง

1593660359390

อีกหนึ่งประเด็นที่ต้องอัพเดตกันคืองานแสดงที่ประเทศจีนของหนุ่มอั้มซึ่งต้องเบรคไปเพื่อรอให้สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นมากกว่านี้ แต่ยังคงมีสัญญาโปรเจ็คงานที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ แอคชั่น ทักษะการแสดงที่ต้องถ่ายทอดความเป็นไทยอยู่

1593660255309

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส