"มิกกี้ นนท์" งง! หลังโดนสื่อถามปมแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ลูก

2 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของคนบันเทิงที่ถึงขั้นขึ้นโรงพัก สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวนามสกุลดังอย่าง "สาวเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กับสามีหนุ่ม "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ที่หลายคนทราบดีว่าทั้งคู่นั้นมีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง "น้องโนล่า" แต่ที่บอกว่ามีเรื่องราวถึงต้องขึ้นโรงพักเพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีนักเลงคีย์บอร์ดออกมาทวีตข้อความต่อว่า "น้องโนล่า" ลูกสาวตัวน้อยของทั้งสองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จนทำเอาบรรดาแฟนคลับออกอาการเดือด พร้อมติดแฮชแท็ก #saveเจนี่และลูก

1593658351970

แต่แค่นั้นยังไม่จบล่าสุดทั้ง "มิกกี้" และสาว "เจนี่" ก็ยังถูกกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามไม่เลิก ตามไปแอบถ่ายภาพที่บ้านพักส่วนตัว พร้อมใช้คำพูดหยาบคายเชิงดูถูกเหยียดหยามทั้งสองต่างๆ นานาพร้อมทั้งยังคงมีการนำภาพลูกสาววัย 5 เดือนของทั้งคู่มาวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายผ่านแฟนเพจหนึ่ง จนทำให้ทางคุณพ่อของ "มิกกี้" ไม่รอช้า เดินหน้าดำเนินการแจ้งความและส่งเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบต่อ

1593658366550

ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2563)ที่ผ่านมา ทาง "หนุ่มมิกกี้" ได้ออกงานอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับด้านการออกกำลังบริเวณยิมของสาวเจนี่ ย่านเกษตรนวมินทร์ งานนี้นักข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะเดินทางไปจ่อไมค์ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ที่งงยิ่งกว่านั้นคือระหว่างที่ทีมข่าวกำลังจ่อไมค์สัมภาษณ์ บังเอิญว่าทางทีมงานออแกไนซ์ที่จัดงานได้มาเชิญตัว "หนุ่มมิกกี้" ให้เข้าไปร่วมงานก่อนโดยที่ทีมข่าวเองก็ได้สอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น แต่กลับได้คำตอบสั้นๆว่า "ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียด และไม่ได้ดูข้อมูลหรือรายละเอียด" ก่อนที่จะยกมือไหว้พี่ๆสื่อและซิ่งออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

1593658451569

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส