หนุ่มโฟร์แมนโต้แอคติ้งถูกชนกระดูกร้าว มนุษย์ป้าฉะผัว ด่าสื่ออย่ายุ่ง ลั่น “ประกันเคลียร์” (คลิป)

1 ก.ค. 63

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์ หญิงรายหนึ่งขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ จนคนขับชาย 1 รายได้รับบาดเจ็บ นอนที่พื้น ในพื้นที่เมือง จ.มหาสารคาม จากนั้นหญิงขับรถยนต์ลงมาจากรถแล้วด่าผู้บาดเจ็บที่นอนกับพื้นว่าเป็นการแสดงอาการบาดเจ็บ ประชดว่าเป็นการแสดงจนสามารถได้รางวัลออสการ์ได้ พร้อมด่าทอดูถูกอาชีพกรรมกรก่อสร้างอีกด้วย เหตุเกิดวันที่ 29 มิ.ย. 63

519788

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค.63 นายชยทัต เนื่องสิทธะ ผู้บาดเจ็บ โฟร์แมนควบคุมไซต์งานก่อสร้างโครงการบ้านจัดสรร เปิดเผยว่า ถ้าประกันภัยของคู่กรณีที่จะนัดเจรจาในวันพรุ่งนี้ ตนก็พร้อมที่จะไปเจรจาให้จบเรื่อง โดยจะดูว่าคู่กรณีจะช่วยอะไรบ้าง เช่น อาการบาดเจ็บ ซึ่งกระทบต่อการทำงาน ที่สำคัญตนจะรอดูว่าคู่กรณีจะขอโทษหรือไม่ เรื่องที่พูดจาดูถูกในคลิป ซึ่งหากเขาขอโทษตั้งแต่วันแรก ก็จะไม่มีเหตุการณ์บานปลายมาจนถึงวันนี้

112607

โดยสืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนเดินทางกลับที่พักหลังเลิกงาน ตนซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ให้เพื่อนเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ตัดหน้า จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ ซึ่งตนล้มไปกองลงที่พื้น และไม่สามารถลุกขึ้นมาได้ เนื่องจากรู้สึกเจ็บที่ขา มีอาการขาชา 

926082

จากนั้นเจ้าของรถคู่กรณีก็ลงมา แล้วพูดจาว่าตนแกล้งบาดเจ็บ ดูถูก ว่าตนเสีย ๆ หาย ๆ ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่าได้รับบาดเจ็บ จึงไม่ลุกขึ้น ไม่ได้แสดงละคร หรือแกล้งเจ็บ แพทย์ได้เอ็กซ์เรย์พบว่ากระดูกร้าวแถวบริเวณหัวเข่า ส่วนตัวติดใจคู่กรณี แทนที่จะพูดขอโทษ  กลับมาต่อว่าดูถูกตนว่าเป็นแค่คนงานก่อสร้าง ถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทด้วย

115072

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์สอบถาม นายชัย (นามสมมติ) สามีของหญิงผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุภรรยาไปกับญาติ ก่อนเกิดเหตุชนรถตามที่ปรากฎ แต่ตนไม่ทราบว่าใครผิดถูกอย่างไร เมื่อถามเหตุการณ์นี้ ภรรยาก็จะด่าตนและไม่สามารถรู้ข้อมูลได้ ภรรยาเป็นคนอารมณ์ร้อน คาดว่าวันเกิดเหตุมีอาการเครียดจึงด่าทอคู่กรณี และด่าทอคนรอบข้างทั้งหมด จึงไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ จึงให้เป็นหน้าที่ของประกันภัย และร้อยเวรเจ้าของคดี

สำหรับความเสียหายของตนรถยนต์ตน ไฟขวาหน้ารถแตกเสียหาย กันชนแตก ฝากระโปรงยุบ และกระจังหน้ารถเสียหาย ส่วนคู่กรณีนั้นบาดเจ็บ ตนและภรรยาเดินทางไปที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้เข้าไปถามอาการ ไม่ได้พูดคุยใด ๆ และไม่ได้ขอโทษ มีเพียงสอบถามอาการจากหมอที่ห้องฉุกเฉินเท่านั้น โดยประกันภัยรถยนต์ของตนจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

นอกจากนี้ หญิงคนดังกล่าวระบุว่า อย่ามาถามถึงเรื่องนี้อีก ไม่ต้องยุ่ง เพราะตนเองเป็นทั้งโควิด-19 และ HIV ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส