สัมภาษณ์พิเศษดีเจระดับโลก 'DANNIC - DYRO' กับงานปาร์ตี้ส่งท้ายปี Splash Out 2017

20 ธ.ค. 60
ปี 2017 นี้ ถือเป็นปีทองของชาวปาร์ตี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีเฟสติวัลจัดกระหน่ำความมันส์กันแบบหัวปี กลางปี จนถึงท้ายปี ทั้งโปรโมเตอร์เจ้าประจำ และโปรโมเตอร์หน้าใหม่ ผุดปาร์ตี้เอาใจสายแดนซ์กันแบบไม่เกรงใจเงินในกระเป๋ากันเลยทีเดียว ล่าสุดก็มีงาน Splash Out 2017 ปาร์ตี้ส่งท้ายปีท่ามกลางสวนน้ำ ที่มาในธีมสุดเก๋ Snow & Foam Party แถมยังได้ 2 ดีเจระดับโลก DANNIC และ DYRO ที่ควงกันออนทัวร์มาตลอดทั้งปี แถมยังเป็นขาประจำเฟสติวัลในเมืองไทยอีกด้วย ขาประจำแค่ไหนอ่ะหรอ อย่าเรียกว่ามาทุกปี เรียกว่ามาปีละหลายครั้งเลยดีกว่า! ซึ่งงานนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสองหนุ่มนี้ด้วย เริ่มกันที่ดีเจหนุ่มสุดหล่ออันดับที่ 61 ของโลกอย่าง DANNIC กันก่อนเลย
DANNIC
ถาม: ขอแสดงความยินดีด้วยที่คุณขึ้นมาติดอันดับที่ 61 Top 100 DJ Mag. คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? ตอบ: ก็รู้สึกดีใจที่ได้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 61 จริงๆ แล้ว ผมเองก็ติด Top 100 มากว่า 5 ปีแล้ว ถาม: ปีที่ผ่านมามีเส้นทางการเป็นดีเจของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? ตอบ: ดีมากๆ ครับ และผมตั้งใจว่าหลังจากนี้ก็จะทำโชว์ให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะเหนื่อยหรือท้อ แต่ได้เห็นแฟนๆ แฮปปี้ ก็ยิ่งอยากจะมอบโชว์ดีๆ ยิ่งขึ้นไปอีก ถาม: ถ้าไม่ได้เป็นดีเจ คุณคิดว่าจะทำอะไร? ตอบ: เป็นตำรวจมั้ง (หัวเราะ) พอดีผมเคยเรียนเกี่ยวกับด้านนี้น่ะ ถาม: คุณมีแพลนสำหรับปีหน้าแล้วหรือยัง? แล้วแพลนนั้นคืออะไร? ตอบ: สดๆ ร้อนๆ เลย ผมพึ่งจะทำเพลงใหม่กับ Hardwell และหลังจากนี้ผมจะพยายามปล่อยเพลงใหม่ทุกเดือน ถาม: เฟสติวัลไหนที่ดีที่สุดสำหรับคุณในปีนี้ ตอบ: ต้องบอกว่าเป็นคำถามที่ยากมากจริงๆ ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบงานที่เป็นกระแสหลักซักเท่าไหร่ งานที่ผมรู้สึกว่าชอบคือ Untold เป็นเฟสติวัลจัดที่โรมาเนีย คุณลองไปหาดูสิ คุณอาจจะชอบเหมือนผมก็ได้ ถาม: แล้วคุณรู้สึกอย่างไรกับ Splash out 2017? ตอบ: ผมว่ามันแปลกดีนะ ที่ทุกคนมาปลดปล่อยความมันส์กันกลางสวนน้ำ ถาม: ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ได้ทัวร์ร่วมกับ Dyro รู้สึกอย่างไรบ้าง? ตอบ: ผมรู้สึกดีนะ ผมเป็นเพื่อนกับ Dyro และได้ออนทัวร์ด้วยกันมาเป็นระยะเวลานึงแล้ว รู้สึกแฮปปี้ดี ถาม: ปีที่แล้วคุณก็มาปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่เมืองไทยกับแฟนๆ แล้วปีนี้คุณก็กลับมาอีก คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้? ตอบ: ผมชอบมาเมืองไทยนะ คนไทยเฟรนด์ลี่ แฟนๆ ชาวไทยก็ต้อนรับดีมาก ผมตั้งใจไว้ว่าหลังจากจบงานนี้ ผมจะขอออกไปสำรวจรอบๆ เมืองดูหน่อย เพราะที่ผ่านมาผมมาทำงานตลอด ยังไม่ได้เที่ยวแบบจริงจังเลย มาคุยต่อกับ Dyro ดีเจสุดฮอตที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวๆทั่วโลกแล้ว เขาคือหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่ถูกยกย่องว่ามีพรสวรรค์สูงที่สุดอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็พึ่งมามอบความมันส์ให้กับแฟนๆ ชาวไทยใน Warp Music Festival 2017 ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ก่อนจะบินลัดฟ้ากลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง เพื่อมอบความมันส์ส่งท้ายปีเก่าในงาน Splash Out 2017
Dyro
ถาม: คุณรู้สึกอย่างไรกับ splash out 2017 ? ตอบ: รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะขึ้นโชว์ และงานนี้ก็แปลกตรงที่ เป็นปาร์ตี้ที่มีทั้งโฟมและหิมะ ซึ่งประเทศไทยอย่างที่รู้ๆ กันว่าไม่หิมะ แถมยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ถาม: ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ได้ทัวร์ร่วมกับ Dannic รู้สึกอย่างไรบ้าง? ตอบ: สนุกดีนะ ตั้งแต่ที่เริ่มทัวร์ด้วยกันมาระยะนึง ก็รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกัน ทำงานด้วยกัน ถาม: เฟสติวัลไหนที่ดีที่สุดสำหรับคุณในปีนี้ ตอบ: ผมว่ามันเป็นคำถามที่ยากเอาเรื่องเลย ซึ่งถ้าจะให้ตอบจริงๆ คงเป็น Tomorrowland แต่จริงๆ ก็ยังมีงานอื่นที่ดีเหมือนกัน ถาม: มีเหตุการณ์อะไรแปลกๆ เกิดขึ้นระหว่างที่คุณเดินสายโชว์บ้างมั้ย? ตอบ: ทุกๆ งาน แน่นอนว่าจะต้องมีคนเมาแบบแปลกๆ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกประหลาดก็คือ มีคนมาขอผมถ่ายรูป โดยที่ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร (หัวเราะ) ถาม: ปีที่ผ่านมาเส้นทางการเป็นดีเจของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? ตอบ: ผมว่าผมมาถูกทางแล้วล่ะ และผมก็มีความสุขมากที่จะทำเพลง ล่าสุดก็พึ่งก็จะทำเพลงใหม่กับ Steave Aoki ( Thank you very much - Steave Aoki & Ricky Remedy [Dyro & Loopers Remix] ) ซึ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ถาม: คุณมีแพลนสำหรับปีหน้าแล้วหรือยัง? แล้วแพลนนั้นคืออะไร?  ตอบ: แพลนปีหน้าจะว่ามีก็มี จะว่าไม่มีก็ไม่มี แต่ผมจะมีเพลงปล่อยออกมาให้ได้ติดตามกันแน่นอน รวมถึงการทำเพลงร่วมกับดีเจคนอื่นๆ อย่าง G.T.A และอีกหลายๆ คน ก็จะค่อยๆ ทยอยปล่อยออกมาให้ฟังกัน ถาม: มีอะไรอยากจะบอกแฟนๆ ชาวไทย ในปีหน้านี้มั้ย? ตอบ: สวัสดีปีใหม่ (พูดไทย)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส