นรินส่อชะตาขาด! แม่เด็กยันลูกถูกอนาจาร ตำรวจดีช่วยคุ้ม คาดโยงคดีชมพู่ (คลิป)

29 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.63 แฟนเพจ "Robin Hoot รีเทิร์น" ได้โพสต์คลิปพ่อแม่ของเด็กหญิงเอ มีการพูดจาขอบคุณเจ้าหน้าที่ โดยฝ่ายหญิงพูดว่า "ดีใจ เเละมีความสบายใจ ไม่กดดัน เพราะว่าเราจิตใจที่บริสุทธิ์ เราพูดอะไรเราก็พูดตรง ๆ ความจริง เเละเราก็เชื่อมั่นในหลักฐานทุกอย่าง ว่านายได้ทำให้เรา เเละดูเเลอย่างดี"

639670

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

766746918399

เเละในคลิปจะได้ยินเสียงคนถามว่า มีใครหรือเจ้าหน้าที่คนไหนบังคับให้ใส่ร้าย หรือพูดเท็จ สามีของหญิงรายนี้ ตอบว่า "ไม่มี เรามาเเบบเต็มใจมา ความเต็มใจ เต็มใจมากที่สุด"

495755

ล่าสุดวันที่ 28 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนางฝน ภรรยาของนายนริน บอกว่าตนเห็นคลิปดังกล่าวเเล้ว รู้สึกว่าสิ่งที่พูดไม่ใช่ความจริง ซึ่งตนอยากฝากไปถึงครอบครัวของเด็กให้ออกมาพูดความจริง เพราะเราก็ญาติกันทั้งนั้น ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าเหตุการณ์เด็กทะเลาะกันจบไปตั้งเเต่เดือน ก.พ.63 เเต่เดือน มี.ค.63 - พ.ค.63 ครอบครัวของเด็กไม่เคยพูดอะไรเลย จนกระทั่งวันที่ 23 มิ.ย.63 กลับเเจ้งควมมว่านายนริน อนาจารเด็ก 5 ขวบ และถูกออกหมายจับวันที่ 24 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

432809

ส่วนในเรื่องการต่อสู้คดี ยังมีความพยายามจะยื่นประกันตัวอีกครั้ง เเต่ครอบครัวไม่มีหลักทรัพย์ใด ๆ เลย ตอนนี้จึงกำลังหาเงินเพื่อจะไปเช่าที่ดิน เเล้วนำไปยื่นเป็นหลักทรัพย์เเทน ซึ่งหลังจากที่อมรินทร์ทีวีนำเสนอข่าว เเล้วมีการเปิดหลักฐานต่าง ๆ ที่ชี้ให้เห็นว่าขณะเกิดเหตุ เด็กหญิงเอ อยู่ที่โรงเรียน ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ตนก็สบายใจขึ้น เเละจะใช้หลักฐานดังกล่าวในการต่อสู้ในชั้นศาลด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความมั่นใจว่าหลักฐานที่มีอยู่ จะใช้ต่อสู้คดีได้หรือไม่ นางฝนตอบว่า "หากความยุติธรรมยังเหลืออยู่ หลักฐานนี้ก็ใช้ได้"

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนเองเเละลูก ๆ อยู่ด้วยความทุกข์ทรมาน เครียดเรื่องคดี จึงอยากขอความเป็นธรรมบ้าง เพราะนายนริน ตกเป็นผู้ต้องหา ตกเป็นจำเลยของสังคมไปเเล้ว จึงอยากถามว่า "หากกระบวนการยุติธรรมพิสูจน์ว่านายนรินไม่ผิด เเล้วใครจะรับผิดชอบ เเละจะรับผิดชอบอย่างไร" ตอนนี้ก็เริ่มมีชาวบ้านให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำให้ครอบครัวมีกำลังใจดีขึ้น

470570

ต่อมาทีมข่าวได้นำคลิปวีดีโอที่ 2 ที่พ่อแม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งหลังจากที่นางฝน ได้ดูคลิปดังกล่าว นางฝนก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้สึกแปลกใจมากที่ทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์แบบนั้น เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ทำไมเพิ่งจะมาโพสต์คลิปว่ารับไม่ได้

ถ้าเป็นตนรู้ว่าลูกถูกกระทำ จะรู้สึกรับไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ.63 และที่ฝ่ายนั้นออกมาโพสต์คลิปเป็นระยะ ๆ เช่นนี้ ถ้าแน่จริง ตนก็ท้าให้นำหลักฐานมาพูดคุยกับตน เขารู้จักบ้านตนดีอยู่แล้ว ถ้าคิดว่าสามีตนกระทำอนาจารเด็กหญิงเอจริง ก็นำหลักฐานมาเลย ถ้าสามีตนผิด ตนไม่เข้าข้างสามีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องคลิปดังกล่าว ตนก็ไม่อยากแสดงความคิดเห็น ว่ามีใครอยู่เบื้องหลังในการปล่อยคลิปออกมาหรือไม่ ไม่อยากพูดให้กระทบใคร

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านของนายนริน ผู้ต้องหา คดีอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งทีมข่าวพบกับนางโพนมาลัย แก้วสุวรรณ อายุ 49 ปี พี่สาวของนายนริน

150160

โดยนางโพนมาลัย ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่เมื่อคืน ข่าวได้นำเสนอว่าเมื่อวันที่ 19 ก.พ.63 เด็กหญิงเอ ไม่ได้อยู่กับนายนริน แต่ทำกิจกรรมที่โรงเรียนอยู่นั้น เมื่อตนได้เห็นข่าวนำเสนอมุมนี้ ตนก็รู้สึกดีใจมากขึ้น ถึงแม้จะเป็นหลักฐานเล็กน้อยต่อครอบครัวของตนก็ตาม เพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวของตนก็มืดแปดด้าน ส่วนตัวแล้วตนเองก็เชื่อมั่นในตัวน้องชาย ว่านายนรินไม่ได้ก่อเหตุอนาจารเด็ก เพราะน้องชายเป็นคนซื่อ ๆ ไม่ค่อยรู้เรื่อง

นอกจากนี้ นางโพนมาลัย ยังบอกอีกว่า ตนมีความเชื่อเรื่องของไสยศาสตร์ เมื่อวานนี้ตนเองก็ได้นำเทียน 5 คู่ ดอกพุทธ 5 คู่ ใส่จาน และธูปอีก 5 ดอก ปักไว้ข้าง ๆ กัน แล้วตั้งไว้หน้าบ้านนายนริน เพื่อต้องการไหว้บรรพบุรุษ ขอขมาบรรพบุรุษ เพื่อให้เกิดความสบายใจต่อครอบครัวตนเอง และเป็นขวัญกำลังใจให้นายนริน ซึ่งจากที่ตนไหว้บรรพบุรุษแล้ว เมื่อวานแล้ว ก็มีข่าวด้านดีของน้องชายตนออกมา

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้แม่ของเด็กออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะครอบครัวของเด็กหญิงเอ ก็เป็นครอบครัวในเครือญาติพี่น้องกับตน มีอะไรก็อยากให้เปิดใจคุยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส