สาวสองช้ำรักยิงขมับพลทหารก่อนแขวนคอดับ แม่ไม่เชื่อลูกสมัครใจตาย คาดถูกลวงฆ่า (คลิป)

27 มิ.ย. 63

จากกรณี สน.แสมดำ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อนายนิศามณี อายุ 23 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อห้องน้ำ

294618

และศพผู้ชายทราบชื่อคือ นายเรืองศักดิ์ อายุ 23 ปี เสียชีวิตบนเตียงนอนสภาพถูกยิงที่ขมับ ภายในห้องเช่าชั้น 2 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 

458436

685137

โดยภายในห้องพัก พบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ และรูปถ่ายคู่กันของผู้ตายทั้งสองคนที่เบาะนอนข้างห้องน้ำ พร้อมโทรศัพท์ 2 เครื่อง ซึ่งญษติฝ่ายชายสงสัยว่า ฝ่ายสาวประเภทสองก่อเหตุยิงผู้ชายเสียชีวิต ก่อนจะผูกคอตายตามหรือไม่

cg

จดหมายฉบับที่ 1 ระบุข้อความว่า “นู๋ตกลงกันแล้วสองคนวา ขอไปนำกัน ชาติหน้ามีจริง ขอเกิดมารักกันอีก ขอโทษ พ่อแม่ ที่ลูกทั้งสองเฮ้ดแบบนี้ พ่อแม่อย่าเสียใจเก้อ ขอให้ลูกไปสบายทั้งสอง นู๋สองคาฮักกินแฮง เสียใจอยู่ที่แม่ให้เลิกกันต่างคนต่างอยู่ นู๋นอนกอดกัน ร้องไห้กันแทบทุกคืน อยากให้แม่พรเข้าใจ รัก แม่พร พ่อพูล พ่อรัตร์ พ่ออิด ดูแลตัวเองด้วย ลูกขอโทษ เกิดชาติลูกขอเกิดมาเป็น...”

533203

จดหมายฉบับที่ 2 ระบุข้อความว่า “ชาติหน้า พอเกิดมา เป็นผัวเมียกินอยู่กันจนแก่เฒ่า อย่าให้เฮาแยกกันอยู่แบบนี้ เอารูปนี้เด้อ ขึ้นตั้งหน้าโรงศพทั้ง 2 คน” ซึ่งวางอยู่ใต้รูปภาพของทั้งสองคน โดยสาวสองใส่เสื้อสีเหลือง และฝ่ายชายใน่เสื้อสีเลือดหมู

754322

วันที่ 27 มิ.ย. 63 นางอัมพร สะอาด อายุ 47 ปี แม่ของนายเรืองศักดิ์ เปิดใจว่า ลูกชายของตนเป็นทหารเกณฑ์ ช่วงนี้หยุดพัก 10 วัน จึงกลับมาหาตน และวันเสาร์-อาทิตย์จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิม ซึ่งอีกไม่กี่เดือนก็จะปลดประจำการแล้ว ช่วงที่กลับมาบ้าน เมื่อวันที่ 17-18 มิ.ย. 63 ลูกชายโทรไปคุยกับสาวประเภทสอง ขณะนั้นตนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันผ่านโทรศัพท์ และได้ยินเสียงลูกชายพูดว่า "ไม่ต้องคิดมาก ยังไงก็เป็นเพื่อนกันได้ ต้องเลิกกันเพราะเป็นผู้ชายด้วยกัน และอยู่ด้วยกันไม่ได้" แต่อีกฝ่ายโวยวายทำนองว่า "ถ้ามึงไม่มา กูจะกินยาฆ่าตัวตาย"

210881

จากนั้นลูกชายก็วางสาย และมาเล่าให้ตนฟังว่าบอกเลิกกับแฟนแล้ว แต่สาวสองโวยวายจะฆ่าตัวตาย ตนจึงแนะนำให้โทรไปบอกเหตุผลดี ๆ จากนั้นเช้าวันต่อมาสาวสองได้โทรมาหาลูกชาย บอกว่าทำใจได้แล้ว ให้มาขนของออกไป ก่อนจะเกิดเหตุขึ้น

นอกจากนี้ ส่วนตัวรู้สึกติดใจกับการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะตนไม่คิดว่าลูกจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นายเรืองศักดิ์มาหาตนก็ยังพูดคุยปกติดี อาจจะถูกฆาตกรกรรม ตนยืนยันว่าไม่เคยห้ามเรื่องความรัดของลูก เพราะสาวประเภทสองตนก็รู้จัก เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

936661

นางสาววิลาวรรณ บุรินทร์ น้องสาวของสาวประเภทสอง และนางละมุน บัวลา น้าสาวของสาวประเภทสอง เปิดใจว่า ตนอยู่หอพักในซอยเดียวกัน เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 23.00 น. นางสาววิลาวรรณได้กลับมาที่ห้องพัก และพบว่านายนิศามณีได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ ทำนองว่าเลิกงานให้มาหาด้วย แต่เมื่อวานนี้ตนเลิกงานช้า จึงไม่ได้ไปหา

กระทั่งเมื่อเช้านี้ นางสาววิลาวรรณพยายามโทรไปหานายนิศามณี แต่ไม่มีใครรับสาย จึงเข้ามาดูที่ห้องพัก และพบว่าแขวนคอฆ่าตัวตายแล้ว และพบร่างของผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ ทั้งนี้ ผู้ตายคบกันมาประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว และรักกันมาก คยทะเลาะกันและงอนกันปกติ แต่ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน และไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สาม โดยนายนิศามณีไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บตัว ตนทราบมาว่า เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน แม่ของนายเรืองศักดิ์อยากจะให้เลิกทั้งคู่เลิกกัน เพราะนายนิศามณีเป็นสาวสอง ตนจึงไปสอบถามแม่ของนายเรืองศักดิ์ว่าพูดจริงไหม แต่ได้คำตอบว่าพูดเล่น "ถ้าไม่เลิก ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ห้าม" ตนคิดว่าทั้งคู่น่าจะทะเลาะกันเรื่องอื่นมากกว่า

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลตรวจเขม่าดินปืน ถ้าพบที่มือนายนิศามณี แสดงว่าเป็นคนที่ฆ่านายเรืองศักดิ์ ก่อนผูกคอตายตาม

527781

จากการตรวจสอบบนเฟซบุ๊กของสาวประเภทสองพบว่า วันที่ 15 มิ.ย. 63 แชร์โพสต์ระบุข้อความว่า "ผัวเมียกันต้องดูแลกัน อย่าคิดว่าเมียคือภาระ ถ้าไม่อยากรับภาระ คุณไม่ควรดึงเขาเข้ามาในชีวิตตั้งแต่แรก!" พร้อมแคปชั่นว่า "หนีไปไกลๆ"

548651

จากนั้นช่วงดึก โพสต์รูปตัวเองบนที่นอน แคปชั่นระบุว่า "#อยู่คนเดียวนี่แหละ #โก้จะตาย!!!!!! กอดหมอนข้าง กอดหมาไป"

929592

ล่าสุด วันที่ 26 มิ.ย. 63 แชร์โพสต์ในความทรงจำเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เป็นภาพทั้งคู่ และระบุแปคชั่นว่า "วันเกิดปีนี้รู้ว่าเจ้าบ่สบายใจหลายเรื่อง #จังได๋ข่อยกะฮักเจ้าคือเก่าอ้วน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส