สาวช็อก! อดีตคนรักผูกคอตายข้างบ้าน เผยนาทีร้องเพลงง้อขอเป็นผีเฝ้าหน้าต่าง (คลิป)

26 มิ.ย. 63

วันที่ 26 มิ.ย.63 ร.ต.อ.เสรี สุขกสิกร รองสว. (สอบสวน) สภ.มารวิชัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตบริเวณใต้ต้นไม้ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ดอนทอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

132535

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นพิกุล พบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 รายชื่อนายศักดา แย้มประยงค์ อายุ 35 ปี สวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีแดงกางเกงยีนส์ขายาว บริเวณลำคอใช้เชือกไนลอนผูกติดกับกิ่งไม้ อยู่ในท่ายืน ตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีขาว กล 8495 พระนครศรีอยุธยา เป็นรถของผู้เสียชีวิต จอดปิดประตูดับเครื่องอยู่

811889

วันที่ 26 มิ.ย.63 น.ส.ป่าน อายุ 24 ปี แฟนผู้ตาย บอกว่า คบหากับผู้ตายมา 1 ปี แต่เลิกกันได้ 3 เดือนกว่าแล้ว กระทั่งวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งออกคุกมาได้ 3 วัน หลังต้องคดียาเสพติด โดยแวะมาหาตนทุกวัน และพอรู้ว่าตนมีแฟนใหม่ก็พยายามง้อ แต่เนื่องไม่สามารถกลับไปคบกับผู้ตายได้แล้ว และผู้ตายก็มีลูกกับภรรยาคนปัจจุบันถึง 3 คน

109559

ต่อมา ในคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถเก๋งมาหาที่บ้าน ประมาณตอนประมาณ 3 ทุ่ม เพื่อง้อขอคืนดีกับอีกรอบ แต่ตนไม่คุยด้วย รีบเดินไปเข้าห้องนอน โดยผู้ตายพูดขอร้องขอเวลาแค่ 5 นาที เพื่อพูดคุย แต่ตนไม่ได้ใจอ่อน จากนั้นผู้ตายเดินตามจะเข้าห้องกระชากประตูห้องนอน แต่เข้าไม่ได้ จากนั้นเดินออกมานอกห้องใช้มีดพกพยายามจะงัดหน้าต่าง โดยบอกให้ผู้ตายกลับไปหาลูกหาเมียที่บ้าน แต่ผู้ตายไม่ไป

cg_33

จากนั้น ช่วงเที่ยงคืนเข้าใจว่าผู้ตายกลับบ้านไปแล้ว แต่ได้ยินผู้ตายเดินร้องเพลง "ทางผ่าน" ของวงบิ๊กแอส รอบห้องตน (อยากให้เธอได้เจอหนทางเดินใหม่ อาจเจอใครดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉันจะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน)

717235

โดยก่อนจะนอนได้ยินผู้ตายพูดเสียงดังว่า "เดี๋ยวกูจะอยู่เฝ้ามึงตรงข้างหน้าต่างห้องไปตลอด" กระทั่งช่วงเช้าชาวบ้านมาเคาะประตูเรียกบอกว่า นายศักดาผูกคอตายใต้ต้นไม้ข้างบ้านของตนเอง จึงรีบออกมาดูก็แทบช็อก รู้สึกตกใจมากและเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ 

756205

ข้อความสนทนาสุดท้ายก่อนจะจบชีวิตของฝ่ายชายในวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า "ขอบคุณ ที่ทำให้กูรู้สึกดีมาก" พร้อมส่งหัวใจแตกสลาย และสติ๊กเกอร์ไลน์ทำหน้าร้องไห้มาให้

125846

กระทั่งเวลา 22.16 น. ผู้ตายส่งคลิปวิดีโอความยาว 18 วินาที มาให้ฝ่ายหญิงดูเป็นคลิปสุดท้าย โดยในคลิปผู้ตายกำลังดื่มเบียร์ ย้อมใจในรถ พร้อมบอกว่า "ไม่มีใครมากินเหล้าเบียร์กับกูเลยวะ กูกินคนเดียวสบายใจ เมา อย่างว่า คนไม่มีค่า ธรรมดา"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส