ตายายวิตก หลาน 9 ขวบถูกข่มขืน หวั่นตั้งท้อง เพราะมีประจำเดือนก่อนวัย

26 มิ.ย. 63

ตา ยาย ร่ำไห้รับไม่ได้หลานสาว 9 ขวบที่เลี้ยงมาตั้งเด็ก ถูกชายวัย 50 ที่เพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านข่มขืนกระทำชำเรา อยากให้ลงโทษจำคุกตลอดชีวิต  ครูหวั่นตั้งครรภ์เพราะเด็กมีประจำเดือนก่อนวัย   

(26 มิ.ย.63)  ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาชัย  ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอพลับพลาชัย  จ.บุรีรัมย์  เข้าจับกุมตัวนายประวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี  ที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือนเศษ  ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมติ)  อายุ 9 ขวบ  โดยอ้างว่าเด็กหลงรักตัวเองไม่ได้บังคับหรือล่อลวง 

ล่าสุดวันนี้   ร.ต.อ.วัฒนา อาจสาลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย เจ้าของคดี  ก็ได้ทำการสอบปากคำนายประวิทย์  ผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม  ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กจริง โดยเบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล” ทั้งนี้ก็จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย   และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์   เพื่อประกอบสำนวนคดี   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ