ไม่สนดราม่า! 'พชร์ อานนท์' ควัก 5 หมื่นช่วย 'น้องไทเกอร์'

2 พ.ค. 60
หลังจากที่โลกโซเชียลได้แชร์เรื่องราวของนายธนกร พิศนุภูมิ หรือ น้องไทเกอร์ อดีตนักแสดงเด็ก ที่ชีวิตพลิกผันต้องดิ้นรนทำงานหาเงินเรียนคณะวิศกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะที่บ้านยากจน ทำให้ชาวเน็ตต่างให้กำลังใจ และอยากช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ก็มีคนส่วนหนึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการสร้างภาพ ถึงขั้นแม่ของน้องไทเกอร์ต้องออกมาโต้ชุดใหญ่ว่า ถ้ามีจิตใจที่สกปรกก็หาเรื่องได้ทุกรูปแบบ ลูกตนมีศักดิ์ศรีถ้าใครให้เงินจะขอทำงานแลก
น้องไทเกอร์ทำงานเพื่อหาเงินเรียนวิศวะ จุฬาฯ
น้องไทเกอร์ทำงานเพื่อหาเงินเรียนวิศวะ จุฬาฯ
โดยหลังจากที่น้องไทเกอร์ อดีตดาราเด็กสู้ชีวิต พร้อมด้วยคุณแม่ ได้เดินทางมาเปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าว และรายการ Apop บันเทิง 34 ไปก่อนหน้านี้ ด้านผู้กำกับฝีปากกล้าอย่าง พชร์ อานนท์ ก็โทรหาทีมงานเพื่อขอยื่นมือมาช่วยเหลือน้องไทเกอร์ในทันที
น้องไทเกอร์ เปิดใจเรื่องราวชีวิต ในรายการทุบโต๊ะข่าว
น้องไทเกอร์ เปิดใจเรื่องราวชีวิต ในรายการ Apop บันเทิง 34
ล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 พชร์ อานนท์ ได้เปิดเผยถึงการช่วยเหลือน้องไทเกอร์ ว่า “จริงๆอยากช่วยเหลือน้องตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนตัวตามไอจีน้องอยู่ แต่ก็ไม่ได้คุยกัน จนล่าสุด เราก็อยากมอบเงินให้น้อง ซึ่งก็ให้น้องไป 5 หมื่นบาท
พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง
ผู้กำกับฝีปากกล้ายังบอกด้วยว่า ถ้าหากน้องไทเกอร์มีปัญหา ก็ให้ทักมาเรื่อย ๆ ตนอยากสนับสนุนเด็กเรียนเก่ง “เรื่องดราม่าไม่ได้สนใจ เราสนใจแค่ว่าน้องเรียนเก่งจริงไหม ช่วยก็คือช่วย และบอกน้องไปว่าอนาคตถ้ามีอะไรให้ช่วยก็จะช่วยเหลือ
พชร์ อานนท์ ลงภาพคู่กับน้องไทเกอร์
พชร์ อานนท์ เข้าไปให้กำลังใจน้องไทเกอร์ในอินสตาแกรม
พชร์ อานนท์ เข้าไปให้กำลังใจน้องไทเกอร์ในอินสตาแกรม
ขอบคุณภาพจาก IG poj_arnon6565, marteenpry

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส