สลด! คนงานถูกแบ็กโฮทับดับ กู้ภัยเผยนั่งชิลล์หน้ารถเล่นมือถือ คนขับมองไม่เห็นว่าพลัดตก (คลิป)

24 มิ.ย. 63

จากกรณี เวลา 08.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถแบ็คโฮทับคนงานเสียชีวิตขณะทำการก่อสร้าง-ปรับปรุงถนน เส้นทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ ขาออกเมืองพิษณุโลก หมู่ 2 บ้านบ่อทอง ต.บางระกำ อ.บางระกำ

454608

ที่เกิดเหตุพบรถแบ็คโฮสีเหลืองยี่ห้อ CAT รุ่น M312 จอดอยู่บริเวณกลางถนน บริเวณใต้ท้องรถพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนายกาหลง อ่ำพรม อายุ 39 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีม่วง สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีส้ม กางเกงวอร์มสีดำ อยู่ในสภาพนอนตะแครงถูกล้อรถแบ็คโฮทับ บริเวณกลางลำตัวมีเลือดไหลออกปาก และกะโหลกศีรษะแตก 

890000

นายฐิติศักดิ์ รักษณาครบุรี อายุ 18 ปี คนขับรถแบ็คโฮ บอกว่า ขณะนั้นตนพร้อมด้วยนายกาหลง ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถแบ็คโฮจะไปทำการขุดถนนในบริเวณใกล้เคียง โดยนายกาหลง นั่งอยู่บริเวณด้านหน้านอกรถแบ็คโฮ ขณะนั้นคาดว่านายกาหลง น่าจะพลัดตกลงไปซึ่งตนเองก็มองไม่เห็น จนทำให้ถูกล้อของรถแบ็คโฮทับจนเสียชีวิตในที่สุด

cg_27

นายบำรุง ปานมี เจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น และที่สำคัญหน้ารถแบคโฮไม่ใช่ที่สำหรับนั่ง 

851710

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับแบ็คโฮไปสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส