ผัวเก่าบุกทวงสินสอดสาว 1 หมื่น ผิดหวังควงปืนถล่มบ้าน อ้อนเมียแวะเยี่ยมในคุก (คลิป)

24 มิ.ย. 63

จากกรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่บ้านพักที่บ้านโนนกกโก ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู หลังจากนั้น พ.ต.ท.กิตติพล สมสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้รุดไปตรวจสอบ

137773

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง เจ้าของบ้านคือ นายแดง หาระโขโน พบนางสาวป้อมฤทัย หาระโขโน อายุ 33 ปี ยืนตกใจอยู่ในที่เกิดเหตุ

218686

วันที่ 24 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกสูง บ้านโนนกกโก ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู นางสาวป้องฤทัย หาระโขโน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อเช้าวันที่ 22 มิ.ย. 63 นายบี อดีตสามีที่เลิกรากับตนไปแล้ว 2 ปี ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาที่บ้านตน พร้อมกับเจรจาจะขอเงินค่าสินสอดกับตนคืน 10,000 บาท ตนก็ตอบว่าไม่มีเงินแล้ว เนื่องจากเป็นสินสอดตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นนายบีก็เดินทางกลับบ้าน

375461

กระทั่งเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน นายบีได้เดินทางมาที่บ้านตนอีกครั้ง และยังพูดถึงเรื่องเงินค่าสินสอด จนพูดคุยกันไม่รู้เรื่องตนเองจึงโทรศัพท์เรียกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านมา 2 คน และ ชรบ.หมู่บ้านอีก 1 คน ให้มาช่วยเคลียร์

820167

ซึ่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็ถูกนายบีด่าและมีปากเสียงกัน กระทั่งมีการทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณลานหญ้าหน้าบ้าน และทั่งสองฝ่ายก็ได้เลิกรากันไป

860019

หลังจากนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมง ตนและแม่ได้อาบน้ำพ่อที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่บนบ้านชั้น 2 ขณะที่อาบน้ำเสร็จกำลังเช็ดตัวให้พ่อ ก็มีเสียงปืนยิงเข้ามาที่บ้านของตนประมาณ 1 นัด โดยลูกกระสุนได้ทะลุผ่านจานดาวเทียม และมาโดนหน้าต่าง กระสุนปืนก็ตกลงพื้น ห่างร่างพ่อตนประมาณ 1 เมตร

547129

ตอนที่เกิดเหตุ แม่ของตนก็ร้องเสียงหลง ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงรีบปิดประตูและโทรศัพท์เรียกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านอีกครั้ง เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาในพื้นที่

cg1

นอกจากนี้ ตอนที่ตนคบกับนายบี เขาค่อนข้างจะเป็นคนขี้หึง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ส่วนตัวก็คิดว่าเขาทำเกินกว่าเหตุ ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำถึงขนาดนี้ ทั้งนี้ ตนก็ไม่กล้านอน ยังผวาว่าเขาจะกลับมาก่อเหตุอีกตอนที่ตำรวจยังจับกุมตัวไม่ได้

cg2

ล่าสุด ตำรวจนำตัวนายบีฝากขังที่ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู นายบีก็ได้ฝากตำรวจมาบอกตนว่าให้ตนไปเยี่ยมเขาด้วย เพราะเขาไม่มีญาติ ครอบครัวนายบีอยู่กรุงเทพฯทั้งหมด ตนก็ยืนยันว่าตนจะไม่ไปเยี่ยมนายบีแน่นอน เพราะตนกลัว แม้จะสงสารที่เขาไม่มีญาติมาเยี่ยม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส