"อีซึงกิ-แจสเปอร์ หลิว" แถลงเปิดตัว "Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์"

24 มิ.ย. 63

เริ่มต้นด้วยพิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงาน ก่อนจะเปิดเผยตัวอย่างรายการตัวใหม่ ที่ทำให้เราได้เห็นมิตรภาพของผู้ชายสองคนผ่านการเดินทาง ความพยายามในการสื่อสารต่างภาษา การต่อสู้กับภารกิจ ความรัก ความสุขที่ส่งต่อไปยังคนดูได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ภารกิจสุดสนุก! "อีซึงกิ-แจสเปอร์ หลิว" ลงเรือเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก
- ไม่มาไม่ได้แล้ว! 'อีซึงกิ' ส่งคลิปอ้อนแฟนชาวไทย พร้อมเจอ 8 เม.ย. นี้
- เตรียมต้อนรับการกลับมาของ 'อีซึงกิ' หนุ่มหล่อเสียงดี กับแฟนมีทติ้งในเมืองไทย 8 เม.ย. นี้!

“เราเตรียมตัวสำหรับโชว์นี้อย่างตั้งใจเลยครับ” อีซึงกิ กล่าวทักทายพร้อมเกริ่นถึงโชว์ที่พวกเขาถ่ายทำกันไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ส่วนแจสเปอร์ หลิว เริ่มต้นทักทายด้วยภาษาเกาหลี ก่อนจะกล่าวขอบคุณแฟนๆ เป็นภาษาจีน “ขอบคุณทุกคนนะครับที่รอคอยโชว์นี้ Twogether จะเป็นรายการที่แตกต่างจากที่เคยมีมา เป็นรายการที่มีภารกิจให้พวกเราได้ทำทั่วเอเชีย ซึ่งเป็นการทำลายกำแพงภาษาและความแตกต่างทางวัฒนธรรม ผมหวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบนะครับ”

1-twogether_virtual-press-con

จากนั้นเป็นการเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ที่แม้จะผ่านล่ามสามภาษา แต่ก็เห็นความสนุกสนานและเคมีที่เข้ากันได้ดีระหว่างอีซึงกิและแจสเปอร์ หลิว ที่คอยเล่นมุกโยนประเด็นกันตลอดเวลา

คุณค่อนข้างที่จะเชี่ยวชาญในรายการวาไรตี้และรายการท่องเที่ยวที่ไม่มีสคริปต์ แต่ที่ผ่านมาส่วนใหญ่เป็นการเที่ยวแบบกลุ่ม แต่ครั้งนี้คุณมีเพื่อนร่วมทางเพียงแค่คนเดียว อะไรคือความน่าสนในและแตกต่างจากโชว์ที่ผ่านมา

(อีซึงกิ) ถ้าทำงานเป็นกลุ่มก็จะมีความสบายมากกว่า มีคนร่วมในรายการมากกว่า แต่พอมาทำโชว์นี้แล้วมีแค่เราสองคน ตอนแรกผมก็กังวลเหมือนกัน แต่เคมีระหว่างเราก็สร้างสไตล์ใหม่และแตกต่างออกไป โดยเฉพาะเราสองคนที่มาจากแบคกราวน์ที่แตกต่าง แต่กลับสร้างมิตรภาพระหว่างกันขึ้นได้น่ะครับ

ช่วงไหนของการเดินทาง ที่คุณเริ่มรู้สึกผ่อนคลายทำตัวสบายๆ เวลาอยู่ด้วยกันได้
(อีซึงกิ) ในเกาหลี โดยเฉพาะการถ่ายรายการที่ไม่มีสคริปต์ ปกติแล้วเวลาที่สมาชิกในรายการจะเริ่มรู้สึกสบายๆ ต่อกัน คือตอนที่เราใส่กางเกงนอนลายๆ ได้อย่างไม่เคอะเขิน ตอนที่ถ่ายทำรายการนี้ก็เหมือนกันครับ วันที่ผมเห็นแจสเปอร์ใส่กางเกงนอนลายๆ กับตอนที่เขาให้กางเกงนอนผมซึ่งเหมือนกันกับของเขาเลย แค่คนละสี ผมว่าตอนนั้นล่ะครับที่เคมีของเราเข้าที่แล้ว เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้ว

(แจสเปอร์ หลิว) สำหรับผมคิดว่าตอนที่พี่ซึงกิใส่กางเกงนอนสีแชมเปญโกลด์ ตัวที่ผมซื้อให้ครับ ส่วนของผมเป็นสีน้ำเงินน่ะครับ ผมว่าพี่เขาใส่แล้วเป็นเจ้าชายได้เลย ตอนนั้นล่ะครับที่ผมคิดว่าเราสนิทกันจริงๆ แล้ว

คุณคิดว่า Twogether มีอะไรที่น่าสนใจและแตกต่างจากวาไรตี้ท่องเที่ยวทั่วไปบ้าง
(อีซึงกิ) มีสองเหตุผลหลักๆ นะครับ อย่างแรกคือเป็นรายการที่มีผู้ชายสองคนจากแบคกราวน์ที่แตกต่าง น่าสนใจว่าผู้ชายสองคนนี้จะสนิทสนมกันอย่างไร และเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร อีกเหตุผลคือในช่วงนี้คงจะเป็นไปได้ยากที่จะได้เดินทางไปในที่ต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 ผมคิดว่ารายการนี้จะพาทุกคนไปยังสถานที่สวยงามมากมายในเอเชียครับ

1-twogether_virtual-press-con_1

(แจสเปอร์ หลิว) อย่างที่พี่ซึงกิบอกครับ เราสองคนได้เรียนรู้ความแตกต่างระหว่างกันและสร้างมิตรภาพขึ้น แล้วรายการนี้ไม่มีสคริปต์ครับ ทุกครั้งที่ผมถามโปรดิวเซอร์ว่าตอนไหนจะได้พบแฟนๆ ครับ โปรดิวเซอร์ก็บอกว่าไม่รู้ พวกคุณต้องทำภารกิจให้เสร็จก่อน ซึ่งทำให้ทุกครั้งที่ได้พบแฟนๆ ผมยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นไปอีก เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันจริงมากๆ

เราจะได้เห็นแง่มุมอะไรใหม่ๆ ของ อีซึงกิ และแจสเปอร์ หลิว ในรายการ Twogether บ้าง
(โชฮโยจิน) ซึงกิเคยมาร่วมงานกับเราในรายการ Xmen, Running Man และหลายรายการเลยครับ ซึ่งผมคิดว่าเสน่ห์ของซึงกิจะเปล่งประกายที่สุดใน Twogether ส่วนเรื่องกำแพงภาษาผมไม่ห่วงเลย เพราะเขามีความสามารถในการเข้ากับคนอื่น และความเป็นผู้นำที่ทำให้รายการดำเนินไปได้ด้วยดี กับแจสเปอร์ หลิว เขาก็เดินทางด้วยกันเข้าขามาก สนุกสนานไปได้ดีกับซึงกิครับ

(โกมินซอก) ผมอยากเสริมว่า ซึงกิเป็นเหมือนขุมทรัพย์ของวงการเอนเตอเทนเมนท์เกาหลี ส่วนแจสเปอร์ หลิว เป็นเหมือนเพชรของวงการบันเทิงไต้หวันเลยครับ
ฝากอะไรถึงแฟนๆ ที่รอคอยรายการ Twogether สักหน่อย

(อีซึงกิ) พวกรอคอยจะเจอพวกคุณในวันที่ 26 มิถุนายนนี้นะครับ และหวังว่าคุณจะชื่นชอบรายการของเราครับ

(แจสเปอร์ หลิว) ผมดีใจมากครับ รายการเราจะออกอากาศทาง Netflix วันที่ 26 นี้แล้ว และผมก็เสียใจมากที่ไม่มีโอกาสได้พบทุกคนแบบต่อหน้า แต่หวังว่ารายการ Twogether จะทำให้ทุกคนผ่อนคลายและสนุกสนานไปด้วยกันครับ”

Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ รายการวาไรตี้ Original Content ของ Netflix คือความแปลกใหม่ที่ชวนให้สองนักแสดงต่างชาติต่างภาษามาใช้ชีวิตร่วมกันในการเดินทางไปยังดินแดนที่ไม่ใช่บ้านเกิดของพวกเขา อีซึงกิ พูดภาษาเกาหลี ส่วนแจสเปอร์ หลิว พูดภาษาจีน แต่มิตรภาพที่แท้จริงกลับเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง
พวกเขาจะเดินทางไป 6 เมืองสำคัญในเอเชีย ซึ่งเป็นจุดหมายที่แฟนๆ ของพวกเขาแนะนำทั้ง ยอกยาการ์ตา บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย, โพคารา กาฎมัณฑุ ประเทศเนปาล และกรุงเทพ เชียงใหม่ ในประเทศไทยด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส