เจอปม! ฆ่าชมพู่ไม่มีคนเดินบนถนนมาบ้าน "วา-โด่ง" ส่อรอดก๊วนเด็กเป็นพยาน (คลิป)

23 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ได้พบกับ น้องเบนซ์ อายุ 12 ปี และน้องแพร อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งจำปา เปิดเผยถึงวันที่ 11 พ.ค.63 ช่วงก่อนน้องชมพู่หายตัว ซึ่งวันดังกล่าวเด็ก ๆ ไปเล่นกระโดดยางที่ต้นจำปาในซอยบ้านชมพู่

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

865002

โดยเป็นคนละต้นกับที่ทีมข่าวเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ ต้นจำปาต้นนี้อยู่ใกล้กับต้นที่ทีมข่าวเคยเสนอเรื่องเด็กเห็นชายเสื้อส้มราว 20 เมตร ต้นนี้อยู่ที่หน้าบ้านของแอ๋ม ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 20 เมตร

724347

เด็กทั้งคู่ให้ข้อมูลตรงกันว่า วันดังกล่าวเล่นกันราว 5-6 คน ตอนไปถึงจำไม่ได้ว่ากี่โมง แต่เป็นช่วงเวลาที่ช่างวา กับช่างโด่ง กำลังทำงานอยู่แล้ว เนื่องจากตอนที่พวกตนไปถึง ได้ยินเสียงเครื่องไสไม้ และเห็นช่างทั้ง 2 อยู่แล้ว

196740

น้องเบนซ์ ยังระบุว่า ขณะที่ตนมาถึง เท่าที่จำได้เห็นน้องชมพู่นั่งอยู่บนแคร่หน้าบ้าน โดยนั่งเล่นคอมฯ อยู่ ส่วนพี่สาวนั่งเล่นโทรศัพท์บนแคร่เช่นกัน ตอนนั้นพวกตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เล่นอยู่ที่ต้นจำปา จนกระทั่งน้องก๊วยเจ๋ง ลูกของน้าจุไรภรณ์ ปั่นจักรยานมาเล่นกับพวกตน และตะโกนไปหาที่พี่สาวน้องเพื่อชักชวนกันมาเล่น ซึ่งพี่สาวน้องบอกให้พวกตนเล่นกันไปก่อน โดยตอนนั้นเท่าที่เห็น เห็นเพียงพี่สาวน้องเพียงคนเดียว ยังนั่งเล่นที่แคร่ ส่วนน้องชมพู่ไม่แน่ใจไปไหนแล้ว

น้องแพร พูดต่อว่า ขณะนั้นตนก็เห็นพี่สาวชมพู่เช่นกัน โดยไม่แน่ใจว่าผ่านไปนานหรือยัง ตนเห็นพี่สาวชมพู่นอนอยู่บนแคร่ โดยไม่ได้เล่นอะไร คาดว่าน่าจะหลับ โดยที่แคร่มีโน้ตบุ๊กวางอยู่ ลักษณะปิดฝาเอาไว้ ตนก็มองไปทะลุต้นไม้หน้าบ้านชมพู่ ไปถึงบ้านนางจุไรภรณ์ ซึ่งยังเห็นชมพู่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านน้าจุไรภรณ์ เท่าที่เห็นคือเล่นดินทรายอยู่ โดยไม่ได้เห็นว่ามีของเล่นหรือไม่ ตอนนั้นเห็นน้องชมพู่เล่นอยู่คนเดียว พี่สาวก็หลับ ซึ่งตนยืนเกาะอยู่ตรงต้นจำปาพอดี ส่วนเพื่อนคนอื่น ๆ ก็กำลังกระโดดยางอยู่กลางถนน

จากนั้นสักระยะหนึ่ง ตนไม่ทราบกี่นาที พี่สาวน้องชมพู่ก็เดินมาหาตน มาสอบถามหาน้องชมพู่ว่าเห็นบ้างหรือไม่ ซึ่งพวกตนก็ยืนยันว่าไม่เห็น จึงพากันออกตามหา

521065

ขณะนั้นพวกตนยืนยันได้ว่ายังเห็นช่างวา และช่างโด่งอยู่ที่บ้านนางจำลอง แต่น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไฟดับ ทำให้ช่างทั้ง 2 คนไปนั่งพัก ตนยังเดินไปหาที่บ้านนายแอ๋ม ซึ่งตนเห็นพี่ยุ้ย ภรรยานายแอ๋ม แต่ไม่เห็นนายแอ๋ม ซึ่งไม่แน่ใจว่านายแอ๋ม อยู่ในบ้านหรือไม่ เนื่องจากตนไม่ได้เข้าไปดู ตนก็เดินทะลุบ้านของนายแอ๋ม ต่อไปยังอีกซอยหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านแม่ของแอ๋ม ขณะนั้นก็เห็นน้องขวัญ ลูกสาวของนายแอ๋ม ตนพยายามออกไปหารอบ ๆ แต่ก็ยังไม่พบ

ส่วนตัวไม่ทราบว่าชมพู่หายไปได้อย่างไร พวกตนก็ยังงง ยังแปลกใจ ซึ่งขอยืนยันว่าไม่เห็นใครเข้าออกซอย ไม่มีคนแปลกหน้า คนที่อยู่ตอนนั้นก็มีบ้านแอ๋ม ช่างวา ช่างโด่ง ส่วนบ้านน้องชมพู่ บ้านน้าจุไรภรณ์ บ้านตรงข้ามน้องชมพู่ ไม่มีคนอยู่เลย

ที่ผ่านมาน้องชมพู่ไม่เคยมาเล่นที่ต้นจำปา อาจจะมีวิ่งไปมาบ้าง ส่วนพี่สาวของชมพู่มาเล่นอยู่บ้าง แต่วันเกิดเหตุไม่ได้มาเล่นด้วยกัน อย่างหนึ่งที่ตนพูดได้คือ น้องเดินขึ้นเขาเองไม่ได้แน่ไ อย่างตนเคยขึ้นไปตอนเดินหาน้องตนไปถึงแค่เชิงเขาก็เหนื่อยแล้ว ไม่สามารถไปไหนต่อได้

851350

ทีมข่าวพาน้องทั้ง 2 คน ไปที่ต้นจำปาดังกล่าว เด็ก ๆ จะเรียกกันว่า ต้นจำปาใหญ่ ซึ่งอยู่ใกล้บ้านน้องชมพู่มาก สามารถมองเห็นได้ชัดเจนวางที่หน้าบ้านชมพู่มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง นอกจากนี้ตามคำให้การของเด็ก ระบุว่าเห็นช่างทำงานอยู่ ซึ่งเมื่อทีมข่าวให้กล้องยืนอยู่ที่ต้นจำปา และทีมข่าวไปยืนที่จุดที่นายวา กับช่างโด่งทำงาน พบว่าสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ระยะห่างราว 30 เมตร จากต้นจำปา

นอกจากนี้เมื่อถ่ายภาพจากจุดต้นจำปา ก็ยังสามารถเห็นแคร่ และมองทะลุไปถึงจุดต้นมะม่วงหน้าบ้านน้าจุไรภรณ์ได้ ก็ตรงตามคำให้การของเด็ก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส