แท็กซี่ยิ้มแป้นรับ 2 หมื่นจาก "กฤษฎา" หนุ่มคนสนิท "หยาด" ขอโทษสังคม ทำดาราเสียหาย (คลิป)

12 ธ.ค. 60
หลังทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โทรศัพท์ร้องเรียนรายการทุบโต๊ะข่าว ว่าถูกรถยนต์ BMW สีดำ ของ น.ส.หยาดทิพย์ ราชปาล ดาราชื่อดังพุ่งชนท้ายรถแท็กซี่สีชมพูที่จอดอยู่ และไถลมาโดนรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจสีขาว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทางนายแมน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อ้างว่า นายกฤษฎา มโนสุดประสิทธิ์ เพื่อนชายคนสนิทของนางเอกสาว ไม่ยอมจ่ายเงินชดเชยค่าเสียหาย เนื่องจากต้องซ่อมรถแท็กซี่  ขับไปทำงานไม่ได้ ทำให้ตนเองต้องเดือดร้อน ขาดรายได้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
นายแมน (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่ และนายกฤษฎา พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ล่าสุด วันนี้ (11 ธ.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ สน.สำเหร่ เนื่องจากทางนายแมน (นามสมมติ) เจ้าของรถแท็กซี่สีชมพู และนายกฤษฎา เพื่อนชายคนสนิทของ น.ส.หยาดทิพย์ นัดมอบเงินเยียวยาหรือเงินค่าสินไหมทดแทน โดยทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินทางมาถึงที่โรงพัก พร้อมกับไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน เพื่อยืนยันว่า นายกฤษฎา ได้จ่ายเงินค่าเยียวยาให้กับนายแมน เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ นายกฤษฎา จะมอบเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับ นายแมน ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อมวลชน ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม
นายกฤษฎา มอบเงินจำนวน 2 หมื่นบาทให้กับ นายแมน (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่
นายแมน เปิดเผยว่า วันนี้นายกฤษฎาได้มาจ่ายค่าสินไหมทดแทนแล้ว ตนรู้สึกขอบคุณที่ยอมมาจ่ายเงินช่วยเหลือตน เพราะตนลำบากจริงๆ สำหรับเงิน 20,000 บาทที่ได้รับ ก็จะนำไปจ่ายค่าบ้านที่ค้างเอาไว้ ส่งเงินให้ลูก และนำเงินไปเช่ารถแท็กซี่ขับต่อ ในช่วงที่รถตนซ่อมอยู่ ถ้าหากไม่มีเงินส่วนนี้ อนาคตตนและครอบครัวไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายแมน (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่
ทั้งนี้ นายแมน บอกว่า ตัวเองไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นทางคู่กรณีและไม่ติดใจเอาความแล้ว รู้สึกใจเย็นมากขึ้น พร้อมกับอยากฝากขอโทษนางเอกสาว เนื่องจากการออกมาเรียกร้องผ่านสื่อมวลชน อาจจะไปกระทบกับงานของ น.ส.หยาดทิพย์ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจพูดให้ร้าย แต่พูดไปตามที่เห็น และได้ยินเท่านั้น
นายกฤษฎา มโนสุดประสิทธิ์ เพื่อนชายคนสนิทของหยาดทิพย์ ราชปาล
ทางด้าน นายกฤษฎา เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจนำเงินมามอบให้ นายแมน จำนวน 20,000 บาท ตามที่ตกลงไว้ ตนไม่ได้หวังอะไรเพียงแต่อยากให้ นายแมน ออกมาพูดความจริงกับสังคม ประเด็นที่ น.ส.หยาดทิพย์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว และวอนอย่าเอาไปโยงกับเรื่องนี้ เพราะความจริงคือตนผิดคนเดียว ตอนนี้ น.ส.หยาดทิพย์ ถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ หลายงานได้เลิกจ้าง ทำให้นางเอกสาวเครียด และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตั้งแต่วันเกิดเรื่องตนยังไม่ได้มีโอกาสนัดเจอกัน มีเพียงแต่สอบถามกันผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ตนยอมรับว่าสงสารสาวคนสนิท ที่โดนสังคมด่า ทั้งที่ความจริง น.ส.หยาดทิพย์ เเค่เป็นคนนั่งมาด้วยเท่านั้น ทั้งนี้ นายกฤษฎา บอกว่า ตนไม่ติดใจอะไรกับนายแมนแล้ว เพียงแต่รู้สึกแย่ ที่ทำให้เหตุการณ์เกิดขึ้นเช่นนี้ ทำให้ส่งผลให้หลายฝ่ายเดือดร้อน แต่ไม่ได้โกรธ นายแมน เพราะตกลงและยินดีที่จะดูแลเขาอยู่แล้ว ท้ายที่สุดนี้ นายกฤษฎา อยากให้สังคมเข้าใจว่าเหตุการณ์นี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการขับรถโดยประมาท ตนก็ยอมรับผิด พร้อมเยียวยาตามที่ร้องขอมา ส่วนเรื่องของ น.ส.หยาดทิพย์ ตนอยากขอร้องสังคมว่า "คุณหยาดแค่นั่งรถมากับตน ตนไม่อยากให้สังคมไปตัดสินคุณหยาดในสิ่งไม่ดี ที่เขาไม่ได้ทำ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ