อาการปางตาย โจรบุกปล้นบ้าน ผญบ.หญิง อาการสาหัส จนมุมโรงพยาบาล

11 ธ.ค. 60
ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกปล้นบ้านของนางสาวพรนิภา คงใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง และถูก นางสาวพรนิภา ยิงสวนด้วยอาวุธปืนจนได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีไป  เมื่อคืนวานที่ผ่านมา ( 10 ธ.ค.)  มา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้เร่งติดตามจนพบเบาะแส ทราบว่า คนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน กพน.729 อ่างทอง ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุไปซ่อนไว้ที่บ้านหลังหนึ่งใน เขต ต.จำลอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นางแมว (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ต้องสงสัยจนยอมเปิดเผยข้อมูล และพาไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุได้ที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 1 ต.จำลอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งตรงตามที่พยานให้การณ์ไว้
รถจักรยานยนต์ของกลาง
ขณะที่ชุดสืบสวนชุดที่ 2 ได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย อยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบรอยเลือดหยดภายในบ้านเป็นจำนวนมาก รวมถึงบริเวณบ่อด้านหลังบ้านพบชิ้นส่วนรถยนต์หลายชิ้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองนำชุดประดาน้ำเข้าตรวจสอบ
ตำรวจค้นหลักฐานบ่อน้ำด้านหลังบ้านคนร้าย
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ 3 ได้เข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลอ่างทอง หลังสืบทราบว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ามาพักรักษาตัว โดยส่งต่อจากโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เมื่อคืนวานที่ผ่านมา(10 ธ.ค.) จากการตรวจสอบทราบชื่อ ว่า นายมนตรี ชูเชิด อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่แขน 2 นัดกระสุนฝังอยู่ในแขนขวา 1 นัด
คนร้ายรับสารภาพ บุกปล้นบ้านผู้ใหญ่บ้านหญิง จ.อ่างทอง
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบสวน และใช้เวลาพูดคุยนานหลายชั่วโมงก่อนที่นายมนตรี จะเปิดปากรับสารภาพ ว่า เป็นคนก่อเหตุโดยทำเพียงคนเดียว ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาไว้ในตะกร้าหน้ารถ และกระเด็นหายไประหว่างขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงอายัดตัวนายมนตรีไว้ดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ